9 อันดับ มาส์กหน้า ราคาถูก ยี่ห้อไหนขายดี ในลาซาด้า 2023

วันนี้ขอมาเอาใจสาว ๆ ที่อยากมีผิวสวยสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์ มาส์กหน้า คุณภาพเยี่ยม ราคาสบายกระเป๋า แถมยังเป็นสูตรช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ใช้แล้วผิวยกกระชับไม่แห้งกร้าน ดังนั้น อย่ารอช้ารีบตามไปดูรีวิวพร้อมกันเลยดีกว่า

ทำไมเราต้อง มาส์กหน้า จำเป็นแค่ไหนที่ต้องมาส์กหน้า

การมาส์กหน้าเป็นการดูแลผิวอย่างล้ำลึก ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะในเนื้อครีมหรือแผ่นมาส์กนั้นจะอุดมไปด้วยสารสกัดที่เข้มข้นมาก จึงช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ที่สำคัญยังช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ดังนั้นเราควรจะมาส์กหน้าเป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี

ขั้นตอนการมาส์กที่ถูกวิธี

  1. ล้างหน้าทำความสะอาดผิว
  2. ถ้าเป็นมาส์กแบบครีมหรือโคลนให้พอกทั่วทั้งหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ส่วนมาส์กแบบแผ่นให้แปะลงบนผิวหน้าให้กระชับผิว เว้นช่วงตามช่องตา จมูก ที่แผ่นมาสก์ทำไว้ตามตำแหน่ง
  3. มาส์กหน้าทิ้งไว้อย่างน้อย 15 – 20 นาที ไม่ควรทิ้งไว้จนแห้ง
  4. ถ้าเป็น มาส์กแบบครีมพอก หรือโคลน ให้ล้างทำความสะอาดแล้วตามด้วยการทาสกินแคร์เพิ่มความชุ่มชื้น
  5. ถ้าเป็นมาส์กหน้าแบบแผ่น เมื่อเอาแผ่นมาสก์ออก ให้นวดหน้าจนครีมมาส์กซึมเข้าสู่ผิวจนหมด ไม่ควรล้างหน้าและทาครีมบำรุงเพิ่มหลังจากขั้นตอนนี้แล้ว

9 มาสก์หน้า ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนใส ไม่แห้งกร้าน

1. SKIN1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask

SKIN1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask

SKIN1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask...

฿580.00
ขายไปแล้ว 3,035+ ชิ้น | ★★★★★ (500+)

ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าสารสกัด Centella Asiatica 51 % ผสานมาพร้อมกับ Hyaluronic Complex 3 ชนิด ช่วยให้รูขุมขนกระชับ เผยผิวเรียบเนียนยกกระชับ ไม่หย่อนคล้อย นอกจากนั้นยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ให้ผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน

2. HER HYNESS INSTANT GLOW BLACK MASK

มาส์กหน้า HER HYNESS

ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าที่มีเทคโนโลยีถ่านหินญี่ปุ่นและซุปเปอร์โกลว์เซรั่มเข้มข้น ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ฝุ่น และ PM2.5 ไม่ให้ตกค้างตามรูขุมขน นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากนมผึ้ง ผงไข่มุก อัลฟ่าอาบูติน และสารสกัดจากมะกอกช่วยลดจุดด่างดำต่าง ๆ และรอยดำรอยแดงของสิวให้จางลง ที่สำคัญส่วนผสมของแอลกอฮอล์หรือสารเคมีที่ระคายเคืองผิว

3. LEADERS Snail Intense Plus Mask

มาส์กหน้า LEADERS

แผ่นมาส์กสูตรเข้มข้นอุดมไปด้วยสารสกัดเมือกหอยทากเพิ่มขึ้นถึงสองเท่า บางแนบสนิท สบายผิว ช่วยลดเลือนปัญหาสิวอุดตัน สิวผด ลดรอยดำจากสิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคืองผิว ปรับสภาพผิวให้แข็งแรงและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

4. Face Mask Lululun One Night C

มาส์กหน้า Lululun

แผ่นมาส์กยามค่ำคืนจากประเทศญี่ปุ่นสูตรเอสเซนส์บำรุงผิวจากสารสกัดดอกโบตั๋นเข้มข้นที่ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่เพียงเท่านั้นยังมีสารสกัดจากเปลือก Albizia Julibrissin ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ผิวยกกระชับไม่หย่อนคล้อย เป็นแผ่นมาส์กหน้าที่ได้รับความนิยมของสาว ๆ ติดต่อกันหลายปีแล้ว

5. Diake VC mask 

มาส์กหน้า Diake

ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าวิตามินซีเข้มข้นช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมลดเลือนกระ ฝ้า จุดด่างดำให้จางลง นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากโสม สารสกัดจากเปลือกส้ม สารสกัดจากเมล็ดเพอริลล่าและน้ำผึ้งธรรมชาติ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมกับกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนเดิมใต้ชั้นผิวให้ผิวเต่งตึง ยกกระชับ ไม่หย่อนคล้อย หากจะบอกว่ามาส์หน้าตัวนี้ช่วยปกป้องผิวหน้าจากความหมองคล้ำได้สมบูรณ์แบบก็ไม่เว่อร์ไป เพราะทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นจากภายนอกสู่ภายใน ทั้งยังปกป้องและยับยั้งการสร้างเม็ดสีตัวการทำผิวหมองคล้ำแล้วยังช่วยป้องกันให้ผิวแข็งแรงไม่กลัวแดดอีกด้วย

6. Plantnery Grape Seed Sleeping Mask

มาส์กหน้า Plantnery

ผลิตภัณฑ์ครีมมาส์กหน้ายามค่ำคืนสูตรผสมสารสกัดจากเมล็ดองุ่นช่วยยั้บยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานินใต้ชั้นผิว ช่วยลดเลือนการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำใหม่ พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสสม่ำเสมอ พร้อมปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื้น นอกจากนี้ตัวนี้ยังปลอดภัยจากพาราเบนและน้ำหอมด้วย

7. Esfolio Pure Skin Hyaluronic Acid With Peach Essence Mask Sheet

มาส์กหน้า Esfolio

ผลิตภัณฑ์แผ่นมาส์กที่อุดมไปด้วยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น มะเขือเทศ ทับทิม พีช ซีบัคธอร์นที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินซีธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีไฮยาลูรอนช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ในหนึ่งแผ่นอุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ

8. BK ACNE BALANCING MASK

มาส์ก BK

ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าสำหรับคนเป็นสิว มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย P.Acne ต้นเหตุสำคัญของการเกิดสิว นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก สารสกัดต้นวิลโลขาว สารสกัดจากใบทีทรี และสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบของสิวให้สิวยุบไวโดยไม่ทิ้งรอยแผล อีกทั้งยังช่วยให้ผิวแข็งแรง สร้างสมดุลผิวใหม่ให้ผิวหน้า

9. Dr.PONG 28D WHITENING DRONE sleeping mask

มาส์ก Dr.PONG

สลีปปิ้งมาส์กสูตรบูทส์ผิวช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้น เพราะมีสารสกัดจากมะเขือเทศ น้ำมันสควาเลน และ Niacinamide ช่วยแก้ปัญหาความหมองคล้ำและจุดด่างดำให้ผิวแข็งแรง

บทสรุปส่งท้าย

จบไปแล้วกับ 9 ผลิตภัณฑ์ มาส์กหน้า คุณภาพดีที่เรานำมาฝาก สาว ๆ ที่อยากมีผิวสวยใสสุขภาพต้องห้ามพลาดรีบไปตามล่าหามาใช้ตามกันด่วน ๆ รับรองว่าไม่ผิดหวัง ผิวของคุณจะสุขภาพดีและเห็นผลลับของความกระจ่างใสและชุ่มชื้นขึ้นอย่างแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม

โพสต์ยอดนิยมแห่งปี

สตาร์เกิลจี ช่วยอะไร อันตรายไหม ใช้ยังไง วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ซื้อที่ไหน ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

น้ำยาเร่งราก บีสตาร์ท B Start ใส่ตอนไหน วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก.

ตุ๊กตาหมี care bear แคร์แบร์ มีทั้งหมดกี่สี ของแท้ดูยังไง ความหมายนิสัยของแต่ละสี.

ปุ๋ยออสโมโค้ท 13-13-13 ปุ๋ยเม็ดละลายช้า ประโยชน์ช่วยอะไร วิธีใช้ ใส่ยังไง ราคาถูก.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ลําโพงร้องคาราโอเกะ, ชุดคาราโอเกะบ้าน เครื่องเสียงคาราโอเกะ เสียงดี ยี่ห้อไหนดี.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

มือถือและอุปกรณ์เสริม

เครื่องเสียงและลำโพง

อุปกรณ์และเครื่องมือช่าง

ระบบไฟฟ้า&ความปลอดภัย

โคมไฟและหลอดไฟ

ประตูและหน้าต่าง

ห้องครัวและอุปกรณ์ครัว

ห้องนอนและเครื่องนอน

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน

ผลิตภัณฑ์สําหรับแม่และเด็ก

ระบบน้ำประปาและอุปกรณ์

สุขภาพและความงาม

ของใช้ภายในบ้าน

กีฬาและออกกำลังกาย

ท่องเที่ยวและการเดินทาง