5 อันดับ เก้าอี้สนาม ยี่ห้อไหนขายดี ราคาถูก ใน ลาซาด้า 2023

"เก้าอี้สนาม" ถือเป็นอุปกรณ์ที่มีความอเนกประสงค์ในการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทั้งจัดวางไว้ภายในบ้าน ตกแต่งนั่งพักผ่อนไว้ภายในสวนหย่อม หรือจะใช้เป็นเก้าอี้ในการพกพาไปตั้งแคมป์ ปิกนิก ก็ใช้งานได้อย่างคล่องตัวเป็นอย่างดี ในเรื่องของการดูแลรักษาก็ทำได้ง่าย เพราะถูกออกแบบมาให้เคลื่อนย้ายได้ทุกสถานการณ์ ทำให้ตอบโจทย์การใช้งานของหลายคน

การเลือกซื้อ เก้าอี้สนาม ให้คุ้มค่า มีหลักการอย่างไร

1. วัสดุโครงสร้าง

การเลือกเก้าอี้สนาม วัสดุที่ใช้ผลิตมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะการเลือกวัสุดให้ตรงกับลักษณะการใช้งาน จะทำให้เราใช้งานได้สะดวก เช่น หากเป็นคนชอบเดินป่า ตั้งแคมป์ภายในป่า การเลือกเก้าอี้ที่ผลิตจากอะลูมิเนียม จะมีน้ำหนักเบา ทำให้พกพาไปได้สะดวกกว่า และไม่เป็นสนิม

หากนำไปใช้ตามริมทะเล ริมแม่น้ำ น้ำตก แต่ถ้านำเก้าอี้ไปใช้ตั้งแคมป์ตามสถานที่สะดวกสบาย สามารถนำขึ้นรถไปได้ ก็อาจเลือกที่ทำโครงสร้างมาจากเหล็กก็ได้ เพราะจะได้เลือกเก้าอี้ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อความสบายในการใช้งาน

2. เนื้อผ้า

เก้าอี้สนามประเภทนี้ โดยส่วนมากจะต้องนำไปใช้กลางแจ้งเป็นหลัก ดังนั้นควรเลือกเนื้อผ้าที่ทนแดด ทนฝน ทนต่อการขีดข่วน จะได้ใช้งานในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างทนทานและยาวนาน

3. ฟังก์ชันที่ต้องการ

เก้าอี้สนามแต่ละรุ่นมีฟังก์ชันที่แตกต่างกัน เช่น มีพนักพิง มีที่พักแขน มีที่ใส่แก้วน้ำ ขวดน้ำ บางรุ่นมีคุณสมบัติที่ปรับเอนได้ มีอุปกรณ์เสริมในการวางเท้า ช่วยเพิ่มความสบายในการใช้งานมากขึ้น ดังนั้นเราควรเลือกฟังก์ชันที่เราต้องการ จะได้เลือกซื้อให้ถูกรุ่น เพื่อความคุ้มค่าที่สุด

เปรียบเทียบ เก้าอี้สนาม ยี่ห้อไหนขายดี เลือกให้โดนใจการใช้งาน

การเลือกเก้าอี้สนามให้โดนใจการใช้งานนั้น นอกจากจะเลือกที่สามารถรับน้ำหนักได้ดีแล้ว ฟังก์ชันในการใช้งานก็เป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจเลือกซื้อเช่นกัน เช่น ความสูง-ต่ำ การปรับเอนได้ เก้าอี้มีที่วางแก้ว หรือเก้าอี้ที่มีชุดโต๊ะมาด้วย

วันนี้มีเก้าอี้สนาม 5 ยี่ห้อที่ขายดีในลาซาด้า มาให้เปรียบเทียบเพื่อประกอบการตัดสินใจ

1. เก้าอี้สนาม Kksky เก้าอี้เเคมปิ้ง

เก้าอี้สนาม Kksky เหมาะสำหรับการพกพาไปตั้งแคมป์ ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 2.1 กิโลกรัม ทำให้เคลื่อนย้ายสะดวก โครงสร้างทำจากอะลูมิเนียมพ่นลายไม้ ให้ความกลมกลืนกับธรรมชาติ

เก้าอี้สนามพับได้ เก้าอี้สนาม camping พกพาสะดวก แถมถุงเก็บ

เก้าอี้สนามพับได้ เก้าอี้สนาม แคมปิ้ง พกพาสะดวก แถมถุงเก็บ...

฿558.18
ขายไปแล้ว 789+ ชิ้น | ★★★★★ (449+)

ที่นั่งทำจากผ้า Oxford เคลือบ PVC มีคุณสมบัติกันน้ำ ป้องกันคราบสกปรก ทนต่อการเสียดสี เช็ดทำความสะอาดได้ง่าย เสริมความแข็งแรงด้วยคานค้ำกลาง รับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 120 กิโลกรัม รองรับสรีระในการนั่งเป็นอย่างดี

จุดเด่นคือเป็นเก้าอี้สนามพับได้ ที่สามารถพับเก็บได้อย่างรวดเร็ว ประหยัดพื้นที่ในการเก็บ เมื่อกางแล้วจะมีขนาด 62 x 43 x 52 เซนติเมตร มีพนักพิง ออกแบบลวดลายด้วยลายไม้ธรรมชาติ เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งทุกประเภท ที่จะทำให้คุณผ่อนคลายไปกับการพักผ่อนในวันหยุด 

2. เก้าอี้สนาม Deukio เก้าอี้พกพา

เก้าอี้สนามพกพา Deukio โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบถ้วน ทั้งช่องเก็บของด้านข้าง และช่องใส่แก้ว โครงสร้างทำจากอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา แต่มีความแข็งแรงเพราะเป็นท่อแบบหนาพิเศษ

เก้าอี้สนามพกพา Deukio แคมป์ปิ้ง เก้าอี้พับตกปลา ปรับเอน พับได้

เก้าอี้สนามพกพา Deukio แคมปิ้ง เก้าอี้พับตกปลา ปรับเอน พับได้...

฿514.00
ขายไปแล้ว 4,232+ ชิ้น | ★★★★★ (1,661+)

มีโครงสร้างรูปตัว X เพื่อเพิ่มความแข็งแรง ขนาดเมื่อกางใช้งาน 55x61x96 ซม. ที่นั่งใหญ่ นั่งสบาย วัสดุทำจากผ้า Oxford ที่ทนต่อการเสียดสีและการขูดขีด รับน้ำหนักได้ถึง 120 กิโลกรัม 

จุดเด่นของเก้าอี้สนาม Deukio รุ่นนี้ คือขนาดที่ใหญ่ทำให้นั่งสบาย มีพนักพิงแน่นกระชับแผ่นหลัง ออกแบบให้มีกระเป๋าใส่ของที่ด้านข้างและช่องใส่แก้ว มีถุงสำหรับใส่เมื่อทำการจัดเก็บทำให้เคลื่อนย้ายได้ง่าย เหมาะสำหรับแคมป์ปิ้ง กางเต็นท์ และกิจกรรมกลางแจ้งเป็นอย่างดี

3. เก้าอี้สนาม Huieson ปรับเอนนอนได้

เก้าอี้สนาม Huieson สามารถปรับนั่งก็ได้ ปรับเอนก็สบาย คือจุดเด่นของ เก้าอี้สนาม Huieson โครงสร้างทำจากเหล็กที่มีความแข็งแรงสูง ที่นั่งทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ให้ความยืดหยุ่น ระบายอากาศได้ดี นั่งสบาย

เก้าอี้สนาม Huieson เก้าอี้พับได้ แคมป์ปิ้ง ปรับเอนนอนได้

เก้าอี้สนาม Huieson เก้าอี้พับได้ แคมป์ปิ้ง ปรับเอนนอนได้...

฿683.70
ขายไปแล้ว 7,428+ ชิ้น | ★★★★★ (1,876+)

และยังมีรุ่นที่รองนั่งแบบตาข่าย เพิ่มการระบายอากาศที่แห้งสบายมากขึ้น รองรับน้ำหนักได้ถึง 130 กิโลกรัม ที่รองขาตั้งผลิตจากพลาสติก ABS ป้องกันการลื่นไถลเมื่อใช้งาน มีถุงผ้าไว้ใส่เมื่อจัดเก็บ

ในเรื่องของจุดเด่นก็ให้มาครบถ้วน ทั้งฟังก์ชันการปรับเอนได้ตั้งแต่ 90 องศา ถึง 130 องศา ออกแบบให้มีที่วางเท้า เพื่อยืดขาให้สบายมากขึ้นเมื่อปรับเอน ที่วางเท้าสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดายเมื่อไม่ใช้งาน เพียงแค่หมุนลูกบิดที่ด้านล่าง มาพร้อมกับพนักพิง ที่วางแก้ว กระเป๋าใส่ของ ที่ช่วยให้การพักผ่อนมีความสะดวกสบายมากขึ้น

4. เก้าอี้สนาม Naturehike NH18M001-Z

เก้าอี้สนาม ร้าน Naturehike ตัวเล็กอเนกประสงค์ เหมาะสำหรับพกพาไปได้ทุกที่ โครงสร้างผลิตจากอะลูมิเนียมอัลลอยที่มีน้ำหนักเพียง 420 กรัม แต่รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 80 กิโลกรัม

Naturehike เก้าอี้สนาม แคมปิ้ง พับได้ น้ำหนักเบา ตกปลา

Naturehike เก้าอี้สนาม แคมปิ้ง พับได้ น้ำหนักเบา ตกปลา ชายหาด...

฿380.00
ขายไปแล้ว 93+ ชิ้น | ★★★★★ (20+)

ขนาดเมื่อกางใช้งานมีความสูงเพียง 46.5 เซนติเมตร (ความสูงจากที่นั่งถึงพื้น 26 เซนติเมตร) ที่นั่งทำจากผ้า Oxford กันน้ำ ทนทาน

จุดเด่นของรุ่นนี้คือ มีขนาดที่เล็ก ทำให้พกพาไปตามสถานที่ต่าง ๆ ได้ง่าย มีช่องใส่ของด้านหน้า เมื่อพับมีกระเป๋าเพื่อจัดเก็บ อาจจะนั่งไม่สบายแต่จุดเด่นที่ให้มาคือความสะดวก

5. เก้าอี้สนาม Dohome HEAP รุ่นแคนู

เก้าอี้สนาม ร้าน Dohome เป็นเก้าอี้สนาม สำหรับ 2 ที่นั่ง ดีไซน์สวยงาม โครงสร้างทำจากเหล็กคุณภาพสูง พ่นสีกันสนิม พนักพิงและที่นั่งทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ ที่ทนต่อการขีดข่วน

HEAP เก้าอี้สนามผ้า 2 ที่นั่ง รุ่นแคนู BAXL2 สีเขียว |AB|

HEAP เก้าอี้สนามผ้า 2 ที่นั่ง รุ่นแคนู BAXL2 สีเขียว |AB|...

฿1,200.00
ขายไปแล้ว 627+ ชิ้น | ★★★★★ (167+)

ขนาดเมื่อกางใช้งาน กว้าง 136 x ลึก 53 x สูง 98.5 เซนติเมตร น้ำหนัก 5 กิโลกรัม พร้อมที่วางแก้วทำจากพลาสติกที่ให้มา 4 จุด ใช้งานได้ครอบคลุม พับเก็บได้ง่าย สามารถรองรับน้ำหนักได้ 102 กิโลกรัม เหมาะสำหรับการพกพาไปแคมป์ปิ้ง เดินป่า หรือกิจกรรมนอกบ้านต่าง ๆ 

ฟังก์ชันเด่นของรุ่นนี้คือ มีขนาดใหญ่ถึง 2 ที่นั่ง มีที่วางแก้วถึง 4 จุด มีพนักพิงกว้างขวาง นั่งคนเดียวสามารถเอนตัวนอนได้อย่างสบาย

บทสรุปส่งท้าย

เก้าอี้สนาม เป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานได้อเนกประสงค์ ทั้งเอาไว้ใช้ภายในบ้านหรือการออกไปทำกิจกรรมนอกสถานที่ อันจะช่วยเพิ่มความสบายและช่วยให้กิจกรรมในวันพักผ่อนกลายเป็นเรื่องที่สนุกมากขึ้น

หากใครสนใจอยากได้ ต้องการซื้อเก้าอี้สนามไว้ใช้งานบ้าง สามารถหาซื้อทางออนไลน์ได้ที่ลาซาด้า เป็นแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ที่เชื่อถือได้ มีของดีราคาถูก ให้เลือกมากมาย สะดวก จัดส่งของถึงบ้าน และสามารถเลือกใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทางได้อีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม

โพสต์ยอดนิยมแห่งปี

สตาร์เกิลจี ช่วยอะไร อันตรายไหม ใช้ยังไง วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ซื้อที่ไหน ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

น้ำยาเร่งราก บีสตาร์ท B Start ใส่ตอนไหน วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก.

ตุ๊กตาหมี care bear แคร์แบร์ มีทั้งหมดกี่สี ของแท้ดูยังไง ความหมายนิสัยของแต่ละสี.

ปุ๋ยออสโมโค้ท 13-13-13 ปุ๋ยเม็ดละลายช้า ประโยชน์ช่วยอะไร วิธีใช้ ใส่ยังไง ราคาถูก.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ลําโพงร้องคาราโอเกะ, ชุดคาราโอเกะบ้าน เครื่องเสียงคาราโอเกะ เสียงดี ยี่ห้อไหนดี.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

มือถือและอุปกรณ์เสริม

เครื่องเสียงและลำโพง

อุปกรณ์และเครื่องมือช่าง

ระบบไฟฟ้า&ความปลอดภัย

โคมไฟและหลอดไฟ

ประตูและหน้าต่าง

ห้องครัวและอุปกรณ์ครัว

ห้องนอนและเครื่องนอน

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน

ผลิตภัณฑ์สําหรับแม่และเด็ก

ระบบน้ำประปาและอุปกรณ์

สุขภาพและความงาม

ของใช้ภายในบ้าน

กีฬาและออกกำลังกาย

ท่องเที่ยวและการเดินทาง