5 แบรนด์ เครื่องสำอางเกาหลี ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ซื้อที่ไหน ...

ใครที่กำลังมองหาสินค้า เครื่องสำอางเกาหลี ออกใหม่ราคาดีคุณภาพเยี่ยม รีบ ๆ สาวเท้ายาว ๆ กันเข้ามาทางนี้เลยจ้า เราได้ไปคัดสรรและรวบรวมเอาที่สุดของเครื่องสำอางมาแรง คุณภาพเยี่ยม มาฝากสาว ๆ ที่อยากหน้าสวยเป๊ะทุกองศา

รับประกันว่าใครใช้แล้วก็เป๊ะก็ปัง ไม่ว่าไปทางไหนก็มีแต่คนนิยมใช้และรีวิวบอกต่อกันทั่วบ้านทั่วเมือง ใครที่อยากหน้าสวยเป๊ะแบบสาวเกาหลีรีบจดเช็คลิสต์กันด่วน ๆ 

ทริคการเลือกเครื่องสำอางเกาหลี

เครื่องสำอางเกาหลี ในท้องตลาดนั้นมีออกมาหลากหลายแบรนด์หลากหลายรูปแบบผลิตภัณฑ์ เรียกได้ว่ามีให้เลือกแบบไม่หวาดไม่ไหว บอกตรงว่าใครที่เพิ่งเข้ามาในวงการบิวตี้ อาจจะรู้สึกเลือกยากเหลือเกินเพราะมันเยอะละลานตามาก

อย่าเพิ่งกังวลใจค่ะ เพราะวันนี้เรามีทริคเล็ก ๆ ในการเลือกซื้อเครื่องสำอางแบบง่าย ๆ มาฝาก ก็เพื่อให้คุณได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์กับสภาพผิวมากที่สุด มาดูกันว่ามีทริคอะไรบ้าง

เข้าใจสภาพผิวของเราก่อน 

ต้องเข้าใจว่า สภาพผิวของเราเป็นคนผิวประเภทไหน ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม เพราะมีผลต่อการเลือกใช้เครื่องสำอาง ไม่เช่นนั้นเราอาจใช้ผลิตภัณฑ์ไม่ตอบโจทย์กับผิว

ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ตามมาได้ เช่น ผิวแพ้ง่าย แต่ดันเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำหอม ก็จะทำให้ผิวเกิดผดผื่นแดง หรือมีอาการผิวหนังอักเสบได้ เป็นต้น

เลือกซื้อเครื่องสำอางที่มีมาตรฐาน

เลือกซื้อเครื่องสำอางที่มีมาตรฐานผ่านการรับรองและมีเลขที่จดแจ้งระบุอย่างชัดเจน ซื้อจากแหล่งที่น่าเชื่อถือเพื่อหลีกเลี่ยงของเลียนแบบ

และที่สำคัญควรหลีกเลี่ยงเครื่องสำอางที่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง เช่น แอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน

ทดสอบการแพ้ทุกครั้งที่ซื้อเครื่องสำอาง

ไม่ควรใช้บนใบหน้าทันที เพราะจะช่วยหลีกเลี่ยงอาการแพ้ระคายเคืองที่อาจเกิดจากเครื่องสำอางได้ โดยสามารถเทสได้โดยการป้ายหรือทาผลิตภัณฑ์ลงบนท้องแขนก่อนได้ หากปกติดี ไม่มีผดผื่น หรืออาการแสบคันใด ๆ ก็สามารถใช้ได้

เคล็ดลับการใช้ เครื่องสำอางเกาหลี แต่งหน้าให้สวยเป๊ะติดทน

  1. เริ่มจากการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ถ้าผิวของเราชุ่มชื้นก็จะช่วยให้เครื่องสำอางติดหน้ามากขึ้น แถมยังติดแน่นติดทนไม่หลุดลอกหรือไหลเยิ้มระหว่างวันอีกด้วย
  2. ใช้ไพร์เมอร์ก่อนลงเครื่องสำอางเกาหลี เพื่อช่วยให้เครื่องสำอางกลืนติดกับผิวให้ ป้องกันการหลุดไหลเยิ้มของเครื่องสำอาง และยังช่วยเบลอรูขุมขนให้แลดูเล็กลงด้วย
  3. หมั่นฉีดพ่นสเปรย์น้ำแร่ หลังแต่งหน้า และระหว่างวัน เพื่อเซ็ตผิวให้ฉ่ำโกลว์ได้ยาวนาน อีกทั้งยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นช่วยควบคุมความมันส่วนเกินระหว่างวันได้

ชี้เป้า เครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี มาแรง คุณภาพดี

1. ETUDE Double Lasting Serum Foundation

ETUDE Double Lasting Serum Foundation (30g) อีทูดี้ รองพื้น

ETUDE Double Lasting Serum Foundation (30g) อีทูดี้ รองพื้น...

฿790.00
ขายไปแล้ว 1,292+ ชิ้น | ★★★★★ (282+)

เครื่องสำอางเกาหลี ผลิตภัณฑ์ครีมรองพื้นแบรนด์ ETUDE จากประเทศเกาหลี ตัวนี้เป็นรองพื้นสูตรน้ำเนื้อบางเบา มีส่วนผสมของเซรั่มบำรุงผิวมอยส์เจอร์ 61% ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมควบคุมความมันส่วนเกินได้ยาวนานตลอดวัน เรียกว่าทั้งสวยเนียนฉ่ำไปพร้อมกัน ที่สำคัญมีประสิทธิภาพช่วยปกปิดและกลบจุดบกพร่องบนใบหน้าทั้งกระ ฝ้า จุดด่างดำ รวมไปถึงริ้วรอยร่องลึกให้เนียนกริบทุกองศา แถมยังติดแน่นกลืนไปกับผิวไม่วอกไม่ลอย มี 7 เฉดสีให้เลือก ปริมาณ 30 กรัม

2. Eglips Blur On Powder Pact

เครื่องสำอางเกาหลี Eglips

ผลิตภัณฑ์แป้งพัฟเบลอรูขุมขนนวัตกรรมใหม่จาก Eglips แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลียอดนิยม มี 3 เฉดสีให้เลือกสำหรับผิวขาว ผิวอมเหลือง และผิวโทนเหลือง เนื้อแมทท์ ติดแน่นติดทน ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ไม่หลุดไหลเยิ้มระหว่างวัน เนื้อนุ่มนวลบางเบา ทาแล้วช่วยกลบเบลอรูขุมขนให้ผิวละเอียดและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เนรมิตผิวเนียนละเอียดราวกับสาวเกาหลี ปริมาณ 9 กรัม

3. JUNGSAEMMOOL Skin Nuder Concealer

เครื่องสำอางเกาหลี Jung saem mool

ผลิตภัณฑ์คอนซีลเลอร์สูตรน้ำเนื้อบางเบาแต่มอบการปกปิดแบบเนียนกริบขั้นสูง ช่วยปกป้องริ้วรอยร่องลึกได้แนบเนียนไม่ตกร่องระหว่างวัน มาพร้อมกับนวัตกรรมหัวแปรงพิเศษ ที่สำคัญยังโปร่งแสงไม่ทึบไม่ดรอประหว่างวัน ปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติไม่หลุดไหลเยิ้มระหว่างวัน นอกจากนั้นยังมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยให้งานผิวของคุณเนียนเป๊ะยิ่งกว่าเดิมราวกับมีเมคอัพอาร์ติสมาเตรียมผิวให้เลยทีเดียว ปริมาณ 50 กรัม

4. BBIA Last Auto Eyebrow Slim

เครื่องสำอางเกาหลี bbia

ดินสอเขียนคิ้วเนื้อฝุ่นอัดแข็ง หัวเรียวรูปวงรีเขียนง่าย วาดคิ้วได้ทรงสวยเป๊ะชนิดเส้นต่อเส้น จับถนัดมือ ให้คุณวาดทรงคิ้วได้แบบอิสระแม้มือใหม่หัดเขียน นอกจากนั้นยังมีแปรงปัดคิ้วมาด้วยในด้ามเดียวกัน ช่วยให้การเขียนคิ้วดูละมุนฟุ้งเป็นธรรมชาติไม่แข็งทื่อ มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 เฉดสี ที่สำคัญเป็นแบบกันน้ำกันเหงื่อ ให้คิ้วสวยคมชัดต่อเนื่องยาวนานได้ทั้งวัน

5. HOLIKA HOLIKA WATER VIBE TINT

เครื่องสำอางเกาหลี Holika Holika

ผลิตภัณฑ์ลิปสติกแบบทินท์สูตรน้ำ เกลี่ยง่าย ทาแล้วเคลือบริมฝีปากทันทีไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ปากคุณอวบอิ่มชุ่มชื้นดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญติดแน่นทนนาน ทาแล้วไม่เลอะติดแมสก์ แถมเขายังมีให้เลือกกันหลากหลายเฉดสี รับประกันว่าแต่ละสีฉ่ำ ๆ ทั้งนั้น ให้อารมณ์สาวเกาหลีมาก คุณจะได้สนุกกับการทาลิปสติกได้แบบไม่ซ้ำได้หลากหลายลุคหลากหลายสไตล์ ขนาดกะทัดรัดเหมาะแก่การพกพาได้สะดวก 

บทสรุปส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเมคอัพเกาหลีที่เรานำมาฝากในวันนี้ ครบตั้งแต่งานผิว งานคิ้ว และแต่งแต้มริมฝีปาก โดยทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์นี้เป็นเครื่องสำอางแบรนด์ดังยอดนิยมจากเกาหลี รับประกันถึงคุณภาพและความปลอดภัย สาว ๆ คนไหนที่อยากจะแต่งหน้าสไตล์เกาหลีอัพลุคให้สวยเป๊ะทุกองศาสะกดทุกสายตามองพลาดไม่ได้เลย

รายละเอียดเพิ่มเติม

โพสต์ยอดนิยมแห่งปี

สตาร์เกิลจี ช่วยอะไร อันตรายไหม ใช้ยังไง วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ซื้อที่ไหน ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

น้ำยาเร่งราก บีสตาร์ท B Start ใส่ตอนไหน วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก.

ตุ๊กตาหมี care bear แคร์แบร์ มีทั้งหมดกี่สี ของแท้ดูยังไง ความหมายนิสัยของแต่ละสี.

ปุ๋ยออสโมโค้ท 13-13-13 ปุ๋ยเม็ดละลายช้า ประโยชน์ช่วยอะไร วิธีใช้ ใส่ยังไง ราคาถูก.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ลําโพงร้องคาราโอเกะ, ชุดคาราโอเกะบ้าน เครื่องเสียงคาราโอเกะ เสียงดี ยี่ห้อไหนดี.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

มือถือและอุปกรณ์เสริม

เครื่องเสียงและลำโพง

อุปกรณ์และเครื่องมือช่าง

ระบบไฟฟ้า&ความปลอดภัย

โคมไฟและหลอดไฟ

ประตูและหน้าต่าง

ห้องครัวและอุปกรณ์ครัว

ห้องนอนและเครื่องนอน

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน

ผลิตภัณฑ์สําหรับแม่และเด็ก

ระบบน้ำประปาและอุปกรณ์

สุขภาพและความงาม

ของใช้ภายในบ้าน

กีฬาและออกกำลังกาย

ท่องเที่ยวและการเดินทาง