ลําโพงเซ็นเตอร์ Bowers & Wilkins รุ่น HTM72 S3 ลำโพง Center ใหม่ล่าสุด

สินค้าใหม่ล่าสุด! ลําโพงเซ็นเตอร์ ยี่ห้อ B&W รุ่น HTM72 S3 Centre-channel speaker ลำโพงกลาง Center Bowers & Wilkins สำหรับการติดตั้งโฮมเธียเตอร์ในห้องขนาดเล็กซึ่งมีพื้นที่จำกัด ราคา และ รายละเอียดสินค้า Home Living & Lifestyle Products ในหมวด ลำโพง ประเภท ลําโพงเซ็นเตอร์ (Centre-channel speakers) Best Price! ลดราคาและโปรโมชั่นล่าสุด

ลําโพงเซ็นเตอร์ B&W HTM72 S3 ใหม่ล่าสุด!

ลำโพงกลาง Bowers & Wilkins HTM72 S3 เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากแบรนด์ B&W ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเล่นเครื่องเสียงระดับสูง ลำโพงรุ่นนี้มาพร้อมกับดอกวูฟเฟอร์ขนาด 5 นิ้วจำนวน 2 ดอก และดอกเสียงแหลมขนาด 1 นิ้ว ซึ่งทำงานร่วมกันเพื่อสร้างเสียงที่สมดุลและมีคุณภาพสูง 

นอกจากนี้ ยังมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีขาว สีดำมัน และสี Mocha เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกสีที่เข้ากับการตกแต่งภายในของตนได้อย่างลงตัว

ลําโพงเซ็นเตอร์ B&W รุ่น HTM72 S3 ลำโพงกลาง Center Bowers & Wilkins

ด้วยการออกแบบเป็นลำโพงแบบ 3 ทาง HTM72 S3 สามารถให้เสียงที่สมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยการนำเสนอเสียงร้องและเสียงพูดที่ชัดเจน แยกแยะออกจากเสียงดนตรีได้อย่างเด่นชัด แต่ยังคงความสมดุลไม่ให้เสียงส่วนใดโดดเด่นเกินไป ทั้งนี้ เป็นผลมาจากการปรับจูนอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ทุกโทนเสียงผสมผสานกันอย่างกลมกลืน ทำให้ HTM72 S3 เป็นลำโพงที่เหมาะสำหรับการใช้งานร่วมกับลำโพงรุ่นอื่นๆ ในซีรีส์ 700 S3 เช่น 705 S3, 703 S3 และ 702 S3 เพื่อสร้างระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ

หนึ่งในนวัตกรรมที่โดดเด่นของ HTM72 S3 คือเทคโนโลยี Tweeter On-Top ที่แยกดอกทวีตเตอร์ออกมาติดตั้งไว้ที่ด้านบนของตู้ลำโพง การออกแบบนี้ช่วยให้ดอกทวีตเตอร์ทำงานได้อย่างอิสระ ส่งผลให้เสียงแหลมที่ได้มีความโดดเด่น คมชัด และมีรายละเอียดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ทวีตเตอร์ยังเป็นแบบ Carbon-Dome ที่ถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับซีรีส์ 700 โดยใช้อลูมิเนียมโดมแบบสองชั้น เพื่อเพิ่มความแม่นยำและรายละเอียดของเสียงให้มากขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่างเห็นได้ชัด

ลําโพงเซ็นเตอร์ Bowers & Wilkins รุ่น HTM72 S3 ลำโพงกลาง Center ใหม่! speaker

การพัฒนาไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่ดอกทวีตเตอร์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการออกแบบตู้ลำโพง (Cabinet) และไดรเวอร์แบบ Continuum™ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของเสียงอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ HTM72 S3 สามารถให้เสียงที่แม่นยำ เที่ยงตรง และเป็นธรรมชาติมากขึ้นกว่าซีรีส์ 700 S2 อย่างเห็นได้ชัด การพัฒนาเหล่านี้ทำให้ HTM72 S3 เป็นลำโพงที่มีประสิทธิภาพสูงและเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การฟังเสียงที่ยอดเยี่ยม

โดยสรุป Bowers & Wilkins HTM72 S3 เป็นลำโพงกลางที่รวมเอาเทคโนโลยีล่าสุดและการออกแบบที่ลงตัวเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้สามารถมอบประสบการณ์การฟังเสียงที่เหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นการรับชมภาพยนตร์หรือการฟังเพลง ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบและคุณภาพเสียง HTM72 S3 จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการยกระดับระบบเสียงในบ้านให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม »

คลิกดิ้! อัปเดตเทรนด์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเสิร์ฟสาระดีๆ ที่ให้คุณเพลิดเพลินกับไอเดียใหม่ๆ ได้ทุกวัน แนะนำสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้ามาใหม่ล่าสุด มาแรง ข้อมูลสินค้ายอดนิยม ราคาและโปรโมชั่นล่าสุด ช้อปปิ้งออนไลน์ ได้ของดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว เก็บโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี คูปองเงินคืน ส่วนลด โปรโมชันพิเศษล่าสุด เปรียบเทียบข้อมูลและราคาสินค้า อัปเดตล่าสุด

Popular Posts

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

ชุดคิท วงจรปรีโทนคอนโทรล ยี่ห้อไหนดี? วงจรปรีแอมป์ วงจรปรีโทนเสียงดี ราคาถูก.

ลําโพงร้องคาราโอเกะ, ชุดคาราโอเกะบ้าน เครื่องเสียงคาราโอเกะ เสียงดี ยี่ห้อไหนดี.

กลอนประตูดิจิตอล SECUON รุ่น SEC-394T Digital MORTISE LOCK ราคา

นกเอี้ยงหงอน ชื่อวิทยาศาสตร์, ชื่อสามัญ? (นกเอี้ยงเลี้ยงควาย, นกเอี้ยงดำ) กินอะไร.

กรรไกรตัดกิ่งไม้สูง รวมเลื่อยตัดกิ่งไม้ 2in1 ตัดกิ่งต้นไม้ใหญ่ เลือกยี่ห้อไหนดี ราคาถูก.

อาการเจ็บ เอ็นร้อยหวายอักเสบ เกิดจากสาเหตุใด วิธีรักษา ประคบร้อนหรือเย็น?

กะท่าง คืออะไร? กินอะไร, ชื่อวิทยาศาสตร์ ชื่อสามัญ, ลักษณะ, ที่อยู่อาศัย, สถานภาพ.

น้ำยาเร่งราก บีสตาร์ท B Start ใส่ตอนไหน วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก.