ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ลายการ์ตูน มิกกี้เม้าส์ Toto Mickey Mouse ราคาถูก..

ชุดเครื่องนอนโตโต้ Toto มิกกี้เม้าส์

สาวกมิกกี้เม้าส์ เชิญทางนี้จ้า ใครที่ชอบการ์ตูน "มิกกี้เม้าส์" น่ารักๆ คงต้องชอบ มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ แน่ๆ ซึ่งเป็น Disney Mickey Mouse และ Disney Cuties Mickey Mouse ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของเจ้าตัวการ์ตูนต่างๆ ในวัยเด็ก เวอร์ชั่นตัวเล็กๆน่ารัก ซึ่งในโพสนี้ ขอเอาใจคนรักมิกกี้เมาส์ Mickey Mouse จึงรวบรวมเฉพาะชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน มิกกี้เม้าส์ ให้แฟนพันธุ์แท้มิกกี้เม้าส์ได้เลือกกันได้ตามใจชอบเลยนะคะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังค้นหาข้อมูล ราคา ชุดเครื่องนอนโตโต้ Toto มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ (Disney Mickey Mouse Cuties) สีแดง สีชมพู สีฟ้า ลายลิขสิทธิ์แท้ ลดราคา ผ้านวม ชุดผ้าปูที่นอน มิกกี้เม้าส์ 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต ชุดเครื่องนอนมิกกี้เม้าส์ ลายใหม่ๆ ดีไหม ซื้อที่ไหน ราคาถูก จัดส่งฟรี ทั่วประเทศ คุณมาถูกทางแล้วค่ะ

ชุดเครื่องนอน Toto มิกกี้เม้าส์

วันนี้เราขอแนะนำ รีวิว ชุดเครื่องนอนโตโต้ Toto มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ ในคอลเลคชั่น Disney Mickey Mouse Cuties ซึ่งเป็นลายการ์ตูนดิสนีย์ ในวัยเด็กๆ ซึ่งยังมีหลายลายตัวการ์ตูน แต่สำหรับโพสนี้ จะคัดเลือกมาเฉพาะลายมิกกี้เม้าส์คิวตี้ เท่านั้น ซึ่งก็คือรหัสรุ่นต่อไปนี้ CU85, CU88, CU89, CU94, CU95, CU96, CU98, CU99 และรุ่น MK series

ชุดผ้าปูที่นอนโตโต้ ผ้านวมโตโต้ มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ สำหรับเตียงเดี่ยว 3.5ฟุต และ เตียงคู่ 5ฟุต-6ฟุต พร้อมปลอกหมอนหนุน ปลอกหมอนข้าง มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ ลายใหม่ สุดน่ารัก เป็นลายลิขสิทธิ์แท้ สีสันลวดลายสวยงามมากค่ะ

เรื่องคุณภาพนี่ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะ ชุดเครื่องนอนโตโต้ มีชื่อเสียงในเรื่อง เนื้อผ้าไร้รอยต่อ ไม่มีตะเข็บ ที่คนไทยรู้จักดี ได้รับความนิยมมานาน นอนหลับสบาย หลับสนิทตลอดคืน พักผ่อนได้เต็มที่

ชุดเครื่องนอนโตโต้ มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ Toto รุ่น Cuties ผลิตจากเนื้อผ้าที่ผ่านกระบวนการพิเศษจึงทำให้รู้สึกได้ถึง เนื้อผ้านุ่มลื่น ไม่ระคายผิว ซักแล้วสีไม่ตก ผ้าไม่ขึ้นเม็ด และไม่ขึ้นขน เพราะทอด้วยเส้นด้าย Combed Cotton ลวดลายสวยงามต่อเนื่องตลอดทั้งผืน สามารถใช้กับที่นอนที่มีความหนา 8-10 นิ้วได้เลยค่ะ เพิ่มขอบยางยืดยาวเป็นพิเศษ รัดมุม ทำให้ง่ายและใช้งานได้สะดวก

สำหรับชุดเครื่องนอนโตโต้ (TOTO) ถือว่าเป็นมาตราฐานใหม่ของชุดเครื่องนอนไร้รอยต่อ ที่ให้คุณสัมผัสถึงความเนียนนุ่มลื่นได้ตลอดทั้งผืน ตามสโลแกนที่ว่า "ไร้รอยต่อ" เพราะชุดเครื่องนอนโตโต้ เป็นผ้าหน้ากว้างพิเศษ เนื้อผ้าเหนียวแน่น แข็งแรง ด้วยเส้นด้าย ทอเต็ม 186 เส้นต่อตารางนิ้ว ผสานด้วยเส้นใยสังเคราะห์ Polyester เกรด A

และทอด้วยเส้นใย Cotton Combed หรือ Cotton Comb ที่ผ่านกระบวนผลิตเส้นด้ายโดยวิธีการหวีเส้นใยด้วยเครื่องจักร ซึ่งมีกระบวนที่ซับซ้อนและละเอียดอ่อนกว่าแบบการสาง เมื่อนำมาทอเป็นผ้าผืนจึงเป็นผ้า Cotton ที่เนื้อดีมีความนุ่ม และกระด้างในระดับต่ำ เหนียวทน ขาดยาก มีความมัน จัดได้ว่าเป็นประเภทที่มีคุณภาพดีที่สุด

ข้อดีของชุดเครื่องนอนโตโต้ มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ ออกแบบและผลิตมาให้ผ้ามีลวดลายต่อเนื่องกันตลอดทั้งผืน จึงมีลวดลายสีสันที่สวยงามมาก ไม่มีต่อตะเข็บลวดลาย ไม่ขัดตา ไม่มีรอยต่อตะเข็บ และมีหลากหลายลวดลายสีสันให้เลือกมากมาย ออกแบบมาให้เลือกใช้งานได้หลายขนาด

การทำความสะอาด ชุดเครื่องนอนโตโต้ มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ ก็สามารถทำได้ง่ายและสะดวก โดยไม่ต้องกังวล ซักแล้วสีไม่ตก ผ้าไม่ขึ้นเม็ด ผ้านุ่มลื่น สีสันลวดลายสวยงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหลงใหลความนุ่มลื่นเป็นพิเศษ

สำหรับรายการสินค้า ชุดเครื่องนอนโตโต้ มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ Toto Cuties รุ่นนี้ จะมีให้เลือก 9 รายการ คือ...

  1. ชุดเครื่องนอนโตโต้ มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ 3.5 ฟุต (ไม่รวมผ้านวม) ชุด 3 ชิ้น สำหรับเตียงเดี่ยว (ประกอบด้วย : ผ้าปูที่นอน มิกกี้เม้าส์ 3.5ฟุต=1, ปลอกหมอนหนุน=1, ปลอกหมอนข้าง=1)
  2. ชุดเครื่องนอนโตโต้ มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ 5 ฟุต (ไม่รวมผ้านวม) ชุด 5 ชิ้น สำหรับเตียงคู่ (ประกอบด้วย : ผ้าปูที่นอน มิกกี้เม้าส์ 5ฟุต=1, ปลอกหมอนหนุน=2, ปลอกหมอนข้าง=2)
  3. ชุดเครื่องนอนโตโต้ มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ 6 ฟุต (ไม่รวมผ้านวม) ชุด 5 ชิ้น สำหรับเตียงคู่ (ประกอบด้วย : ผ้าปูที่นอน มิกกี้เม้าส์ 6ฟุต=1, ปลอกหมอนหนุน=2, ปลอกหมอนข้าง=2)
  4. ชุดเครื่องนอนโตโต้ มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ 3.5 ฟุต (+ผ้านวมโตโต้) ชุด 4 ชิ้น สำหรับเตียงเดี่ยว (ประกอบด้วย : ผ้าปูที่นอน มิกกี้เม้าส์ 3.5ฟุต=1, ปลอกหมอนหนุน=1, ปลอกหมอนข้าง=1, ผ้านวมโตโต้=1)
  5. ชุดเครื่องนอนโตโต้ มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ 5 ฟุต (+ผ้านวมโตโต้) ชุด 6 ชิ้น สำหรับเตียงคู่ (ประกอบด้วย : ผ้าปูที่นอน มิกกี้เม้าส์ 5ฟุต=1, ปลอกหมอนหนุน=2, ปลอกหมอนข้าง=2, ผ้านวมโตโต้=1)
  6. ชุดเครื่องนอนโตโต้ มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ 6 ฟุต (+ผ้านวมโตโต้) ชุด 6 ชิ้น สำหรับเตียงคู่ (ประกอบด้วย : ผ้าปูที่นอน มิกกี้เม้าส์ 6ฟุต=1, ปลอกหมอนหนุน=2, ปลอกหมอนข้าง=2, ผ้านวมโตโต้=1)
  7. ผ้านวมโตโต้ มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ 3.5 ฟุต สำหรับเตียงเดี่ยว=1ผืน
  8. ผ้านวมโตโต้ มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ 5 ฟุต สำหรับเตียงเดี่ยว=1ผืน
  9. ผ้านวมโตโต้ มิกกี้เม้าส์ คิวตี้ 6 ฟุต สำหรับเตียงเดี่ยว=1ผืน

ข้อมูลและภาพ: ลาซาด้า

รายละเอียดเพิ่มเติม

โพสต์ยอดนิยมแห่งปี

สตาร์เกิลจี ช่วยอะไร อันตรายไหม ใช้ยังไง วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ซื้อที่ไหน ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

น้ำยาเร่งราก บีสตาร์ท B Start ใส่ตอนไหน วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก.

ตุ๊กตาหมี care bear แคร์แบร์ มีทั้งหมดกี่สี ของแท้ดูยังไง ความหมายนิสัยของแต่ละสี.

ปุ๋ยออสโมโค้ท 13-13-13 ปุ๋ยเม็ดละลายช้า ประโยชน์ช่วยอะไร วิธีใช้ ใส่ยังไง ราคาถูก.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ลําโพงร้องคาราโอเกะ, ชุดคาราโอเกะบ้าน เครื่องเสียงคาราโอเกะ เสียงดี ยี่ห้อไหนดี.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

มือถือและอุปกรณ์เสริม

เครื่องเสียงและลำโพง

อุปกรณ์และเครื่องมือช่าง

ระบบไฟฟ้า&ความปลอดภัย

โคมไฟและหลอดไฟ

ประตูและหน้าต่าง

ห้องครัวและอุปกรณ์ครัว

ห้องนอนและเครื่องนอน

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน

ผลิตภัณฑ์สําหรับแม่และเด็ก

ระบบน้ำประปาและอุปกรณ์

สุขภาพและความงาม

ของใช้ภายในบ้าน

กีฬาและออกกำลังกาย

ท่องเที่ยวและการเดินทาง