เครื่องขัดส้นเท้า ฝ่าเท้า สกอลล์ Scholl Velvet Smooth ใช้ดีไหม วิธีใช้ ดูแลเท้า.

หมดปัญหาเรื่องผิวเท้าแตก รักษาส้นเท้าแตก ด้วยเครื่องขัดส้นเท้า สกอลล์ Scholl Velvet Smooth Express Pedi ที่ช่วยดูแลสุขภาพเท้า ช่วยกำจัดกลิ่นและทำลายแบคทีเรีย กำจัดผิวหนังที่แห้งแตก หยาบกร้านบริเวณส้นเท้า ส้นเท้าแตก ให้กลับมาเนียนนุ่ม เห็นผลตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้ เพื่อสุขภาพเท้าที่ดี ใช้งานง่าย สะดวกและปลอดภัย

เครื่องขัดส้นเท้า สกอลล์ Scholl

เครื่องขัดส้นเท้า สกอลล์ Scholl Velvet Smooth Express Pedi ให้คุณมีเท้าสวย เรียบเนียนเพื่อสุขภาพ ด้วยเครื่องขัดส้นเท้าอัตโนมัติ ที่จะช่วยกำจัดผิวหนังที่แห้ง แตก และหยาบกร้าน บริเวณเท้าออกไปอย่างง่ายดาย เหลือทิ้งไว้เพียงความรู้สึกนุ่ม ลื่น เสมือนทำสปาเท้า

เครื่องขัดส้นเท้า Scholl Velvet Smooth Express Pedi สกอลล์ เวลเวท สมูธ ดีอย่างไร?

เครื่องขัดส้นเท้า Scholl Velvet Smooth Express Pedi สกอลล์ เวลเวท สมูธ

เครื่องขัดส้นเท้า Scholl Velvet Smooth Express Pedi สกอลล์ เวลเวท สมูธ ออกแบบมาเพื่อสาวๆ ออฟฟิส ในวัยทำงาน โดยออกแบบด้ามจับที่ออกแบบพิเศษให้เหมาะมือ โดยมีหัวลูกกลิ้งเทคโนโลยี "ไมคราลูมิน่า" Micralumina™ พร้อมใช้ได้ทันที กับแบตเตอรี่ AA 4 ก้อนในตัว จึงใช้งานได้ง่ายและสะดวกมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม

หัวลูกกลิ้งที่สามารถเปลี่ยนและถอดออกเพื่อล้างทำความสะอาดได้ และมีความปลอดภัย หากแรงกดลงบนฝ่าเท้ามากเกินไป เครื่องขัดส้นเท้า Scholl Velvet Smooth Express Pedi สกอลล์ เวลเวท สมูธ จะหยุดทำงานทันที

สกอลล์ เวลเลท สมูธ เอ็กเพรส เพดี้ เป็นผลิตภัณฑ์มหัศจรรย์ เพื่อเท้าสวย!

ขั้นตอนการใช้งานด้วยสกอลล์ เวลเวท สมูธ ให้สวยเรียบเนียนได้ง่ายๆ เป็นผลิตภัณฑ์ที่นุ่มนวลกับเท้า

วิธีทำความสะอาด วิธีเปลี่ยนหัวลูกกลิ้ง สกอลล์ เวลเวท สมูธ ผลิตภัณฑ์นี้ไม่กันน้ำ ทำความสะอาดโดยกดปุ่มด้านข้างของหัวด้ามจับ แล้วค่อยดึงลูกกลิ้งออกมา ล้างด้วยน้ำให้สะอาด เช็ดให้แห้งทั้งหัวลูกกลิ้งและด้ามจับ แล้วจึงใส่กลับตามเดิม

คำถามที่พบบ่อย...

เครื่องขัดส้นเท้า Scholl สกอลล์ เวลเวท สมูธ เอ็กเพรส เพดี้ สามารถใช้ได้กี่ครั้ง?

ตอบ สามารถใช้ได้มากเท่าที่ต้องการ จนกระทั้งเท้าสวยเรียบเนียน ปราศจากผิวหยาบกร้าน

ผลลัพธ์จากการใช้จะอยู่ได้นานเท่าไหร่?

ตอบ ขึ้นอยู่กับการใช้งานของเท้าในแต่ละวันรวมถึงความพอดีจากการสวมใส่รองเท้า เนื่องจากผิวหยาบกร้านจะก่อตัวอย่างรวดเร็ว

หากมีการใช้งานและโดนแรงกดจากน้ำหนักตัวเป็นประจำ หรือหากสวมใส่รองเท้าที่ไม่พอดี จนทำให้รองเท้าเสียดกับผิวจนเกิดผิวหยาบด้านก็เป็นได้

ต้องเปลี่ยนหัวลูกกลิ้งหลังจากใช้ไปสักพักหนึ่งหรือไม่?

ตอบ หัวลูกกลิ้งควรเปลี่ยนเมื่ออยู่ในสภาพที่ใช้งานไม่ได้แล้ว ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความถี่ในการใช้งาน สภาพของเท้าผู้ใช้ และระยะเวลาการใช้งานในแต่ละครั้ง ควรเปลี่ยนหัวลูกกลิ้งเมื่อใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพคุณสามารถซื้อเฉพาะหัวลูกกลิ้งสำหรับเปลี่ยนได้

จำเป็นต้องแช่เท้าก่อนใช้เครื่องขัดส้นเท้า Scholl เวลเวท สมูธ เอ็กเพรช เพดี้หรือไม่?

ตอบ ไม่ควรแช่เท้าก่อนใช้งานเครื่องขัดเท้า เราะจะทำให้ไม่สามารถขัดผิวเท้าหยาบได้กร้านออกได้หมด ในขณะที่เครื่องขัดจะทำงานได้เต็มประสิทธิภาพเมื่อใช้งานตอนเท้าแห้ง

ต้องมีประสบการณ์การขัดเท้าก่อนใช้งานเครื่องขัดเท้าหรือไม่?

ตอบ ไม่จำเป็น เครื่องขัดเท้าสามารถใช้งานได้ง่าย และไม่เป็นอันตราย เนื่องจากว่ามีการตั้งให้หยุดอัตโนมัติเมื่อแรงกดบนผิวเท้ามากเกินไป

ซึ่งทำให้ง่ายในการใช้งานสำหรับคนเพิ่งเริ่มต้นดูแลเท้าที่จะช่วยให้คุณสามารถกำจัดผิวหยาบกร้านออกไปได้อย่างนุ่นนวล และง่ายดาย

ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเท้าอื่น หลังจากการขัดเท้าด้วยเครื่องขัดส้นเท้า Scholl เวลเวท สมูธ เอ็กเพรส เพดี้ หรือไม่?

ตอบ เมื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เราแนะนำให้คุณใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ดูแลเท้าอื่นๆด้วย หลังจากการขัดเท้าเครื่องเวลเวท สมูธ เอ็กเพรส เพดี้แล้ว ให้บำรุงด้วยครีม foot and nall ของสกอลล์

ที่พิสูจน์แล้วว่าช่วยให้ความชุ่มชื้นกับเท้าและเล็บคุณในทันที และยังป้องกันไม่ให้เกิดผิวหยาบกร้านอีกด้วย สามารถใช้ในคนที่มีผิวแพ้ง่าย

เหตุใดเท้าจึงต้องการการดูแลเป็นประจำ และทำไมต้องใช้ครีมเฉพาะสำหรับเท้า?

ตอบ เท้าของเราต้องรับน้ำหนักตลอดทั้งวัน แต่กลับได้รับการดูแลน้อย หากเทียบกับส่วนอื่นๆของร่างกาย แต่คุณทราบหรือไม่ว่าโครงการสร้างของผิวในแต่ละส่วนมีความแตกต่างกันผิวบริเวณมือและเท้ามีความหนามากกว่าผิวบริเวณอื่นถึง 10 เท่า ดังนั้นจึงต้องการการดูแลที่มากกว่า

อะไรคือประโยชน์ของการดูแลผิวเท้าจากเครื่องขัดส้นเท้า Scholl สกอลล์ เวลเวท สมูธ?

ตอบ จะช่วยให้คุณดูแลผิวเสมือนการเข้าทำสปากับมืออาชีพได้ง่ายๆเองที่บ้าน

สกอลล์ เวลเวท สมูธ เอ็กเพรส เพดี้ ช่วยให้การดูแลเท้าเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด

เท้าคืออวัยวะที่สำคัญที่สุดส่วนหนึ่งของร่างกาย เพราะไม่เพียงแต่เป็นอวัยวะที่พาเราไปทุกที่ แต่ยังสามารถบอกถึงอาการผิดปกติอื่นๆ ในร่างกายได้อีกด้วย

แต่ถึงแม้เท้าจะมีความสำคัญมากแค่ไหนเราก็มักจะละเลยการดูแลเท้าของเราเสมอ และเนื่องจากเท้าคือสิ่งที่มักจะต้องเผชิญกับเชื้อโรคและสิ่งสกปรกเป็นอย่างแรก การดูแลรักษาเท้าจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากเพื่อให้เท้ามีสุขภาพที่ดี

ส้นเท้าแตก ซึ่งมีสาเหตุจากปัจจัยหลักคือ ผิวแห้ง และ ถูกกดทับ หรือ เสียดสี การปล่อยให้ส้นเท้าแตกโดยไม่รักษา นอกจากจะเสียบุคลิกภาพแล้วยังอาจเกิดภาวะแทรกซ้อนเช่น เลือดออกหรือติดเชื้อแบคทีเรียตามรอยแตกได้

จึงควรจะมีการดูแลโดยการขัดหนังส่วนที่เป็นผิวหนังที่ตายแล้วออก และหมั่นทาครีมให้ความชุ่มชื้นเป็นประจำ อีกหนึ่งสาเหตุที่อาจจะทำให้เกิดส้นเท้าแตกคือการมีน้ำหนักมากเกินไป

เพราะฉะนั้นไม่ควรปล่อยให้น้ำหนักเกินเกณฑ์ และหากส้นเท้ามีอาการแตกมากจนถึงขั้นมีแผลหรือเลือดออก ควรทายาปฏิชีวนะป้องกันการติดเชื้อร่วมด้วย

เครื่องขัดส้นเท้าอัตโนมัติ สกอลล์ Scholl Velvet Smooth Express Pedi คู่ใจคนวัยทำงานที่จะคอยดูแลสุขภาพและความงามของเท้าได้เป็นอย่างดี 

ใช้งานง่ายมาก เพียงหมุนวงแหวนสีเงินไปทางซ้ายเพื่อเปิดเครื่อง ลูกกลิ้งเล็กๆ ด้านบนเครื่องจะทำการขจัดบริเวณที่ด้านแข็งออกไปอย่างนุ่มนวล ทิ้งไว้เพียงเท้าที่สวยงามและนุ่มนวลของสาวๆ

โดยค่อยๆ กลิ้งลูกกลิ้งไปให้ทั่วบริเวณที่ต้องการขัดด้วยแรงกดเบาถึงปานกลาง พร้อมเคลื่อนไหวอย่างสม่ำเสมอ หากกดแรงเกินไป หัวลูกกลิ้งจะหยุดอัตโนมัติ ทำซ้ำกลับไปกลับมาเพื่อให้ผิวที่หยาบหลุดออกไปเหลือไว้แต่ผิวที่นุ่มนวล

เคล็ดลับจากสกอลล์เพื่อการดูแลรักษาเท้าให้สวยเรียบเนียน หลังจากที่ใช้ สกอลล์ เวลเวท สมูธ เอ็กเพรส เพดี้ กำจัดผิวที่แห้งแตก และหยาบกร้านออกไปจากเท้า

ควรนวดเท้าด้วย สกอลล์ ฟุตแอนด์เนลครีม Scholl Foot and Nail Cream) เพื่อให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เพิ่มความมั่นใจให้ผิว เท้าสวยเนียนยาวนาน และควรฉีดสเปรย์เท้าอย่าง สกอลล์ เฟรช สเต็ป แอนตี้เพอซ์พิแรนท์ (Scholl Fresh Step Anti-Perspirant) เพื่อเพิ่มกลิ่นหอมสดชื่น ลดความชื้นบริเวณเท้า ให้เท้าคุณรู้สึกสดชื่นตลอดวัน

รายละเอียดเพิ่มเติม

โพสต์ยอดนิยมแห่งปี

สตาร์เกิลจี ช่วยอะไร อันตรายไหม ใช้ยังไง วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ซื้อที่ไหน ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

น้ำยาเร่งราก บีสตาร์ท B Start ใส่ตอนไหน วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก.

ตุ๊กตาหมี care bear แคร์แบร์ มีทั้งหมดกี่สี ของแท้ดูยังไง ความหมายนิสัยของแต่ละสี.

ปุ๋ยออสโมโค้ท 13-13-13 ปุ๋ยเม็ดละลายช้า ประโยชน์ช่วยอะไร วิธีใช้ ใส่ยังไง ราคาถูก.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ลําโพงร้องคาราโอเกะ, ชุดคาราโอเกะบ้าน เครื่องเสียงคาราโอเกะ เสียงดี ยี่ห้อไหนดี.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

มือถือและอุปกรณ์เสริม

เครื่องเสียงและลำโพง

อุปกรณ์และเครื่องมือช่าง

ระบบไฟฟ้า&ความปลอดภัย

โคมไฟและหลอดไฟ

ประตูและหน้าต่าง

ห้องครัวและอุปกรณ์ครัว

ห้องนอนและเครื่องนอน

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน

ผลิตภัณฑ์สําหรับแม่และเด็ก

ระบบน้ำประปาและอุปกรณ์

สุขภาพและความงาม

ของใช้ภายในบ้าน

กีฬาและออกกำลังกาย

ท่องเที่ยวและการเดินทาง