รองเท้าวิ่งผู้ชาย อาดิดาส adidas Ultraboost 21 Primeblue

adidas ได้ลงมือช่วยเหลือลดขยะพลาสติกจากท้องทะเลกับทาง Parley for the Oceans มานานหลายปีแล้ว และล่าสุดก็เพิ่งเปิดตัวรองเท้าอาดิดาส adidas Ultraboost Made to Remade เนื่องในโอกาสสัปดาห์แห่งการคุ้มครองโลก เพื่อสานต่อคำมั่นสัญญาในการแก้ปัญหาขยะพลาสติก พร้อมกับตอกย้ำให้เห็นถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นจากมลพิษที่เกิดจากขยะพลาสติกในท้องทะเล

adidas Ultraboost of Tomorrow

รองเท้าวิ่งอัลตราบูสท์ Ultraboost of Tomorrow ที่มาจากโปรเจค Futurecraf.Loop ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลและนำไปรีไซเคิลได้ 100% ซึ่งวางจำหน่ายในต่างประเทศไปแล้ว และก็น่าเสียดายที่ไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย

สำหรับรองเท้าวิ่งอัลตราบูสท์รุ่นใหม่ทั้ง 4 คู่นั้นจะมาพร้อมกับนวัตกรรมและการนำแนวคิดที่คำนึงถึงความยั่งยืนเป็นอันดับแรกในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อโลกแห่งอนาคต

รองเท้าวิ่งคู่แรกในแฟชั่นคอลเลคชันนี้ก็คือ Ultraboost Made to be Remade ซึ่งถูกออกแบบภายใต้กรอบแนวคิดของอาดิดาสในการสร้างวัฏจักรหมุนเวียนแห่งวัสดุและเทคโนโลยีที่จะสามารถนำรองเท้าที่ผ่านการใช้งานแล้วกลับมาผลิตเป็นสินค้าชิ้นใหม่ขึ้นมา

โดยรองเท้ารุ่นนี้ได้ถูกสร้างขึ้นมาให้ผู้ใช้งานสามารถส่งกลับคืนมาที่อาดิดาสหลังจากที่สิ้นอายุการใช้งานแล้ว เพียงสแกนคิวอาร์โคด (QR Code) ที่ตัวรองเท้าก็จะสามารถค้นหาช่องทางในการคืนสินค้ากลับมาได้อย่างง่ายดาย

สำหรับการพัฒนาสินค้า Made to be Remade อาดิดาสมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์และขับเคลื่อนวัฏจักรหมุนเวียนนี้ไปด้วยกัน

รองเท้าวิ่ง Ultraboost 21 x Parley

สำหรับรองเท้าวิ่ง Ultraboost 21 x Parley ก็ถือเป็นรองเท้าวิ่งที่มีแก่นแท้แห่งความยั่งยืน โดยรองเท้าคู่นี้ถูกออกแบบมาเพื่อมอบพลังให้กับผู้สวมใส่ในการขับเคลื่อนพลังบวกและการพัฒนาตัวเองที่ดีขึ้น

จึงทำให้ Ultraboost 21 x Parley นั้นเป็นรองเท้าวิ่งที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อมอบความนุ่มสบายและยังสร้างอนาคตของมหาสมุทรอีกด้วย

สำหรับรุ่นที่มีวางจำหน่ายในประเทศไทยก็คือ adidas Ultraboost 21 x Parley รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่ผลิตจากวัสดุ Primeblue ที่มาจากวัสดุรีไซเคิลเป็นส่วนใหญ่

ซึ่ง 92% ของเนื้อผ้าถักทอมาจากเส้นด้าย Primeblue และเคจเกราะช่วงกางเท้าทำมาจากการรีไซเคิลของอวนจับปลา และ adidas LEP แกน Torsion System แบบใหม่ก็มาในสีฟ้าสวยงาม ให้ความรู้สึกเหมือนน้ำทะเล 

อีกรุ่นที่วางจำหน่ายในไทยก็คือรองเท้าวิ่ง adidas Ultraboost 6.0 DNA x Parley ที่เป็นโมเดลใหม่ รองเท้าวิ่ง Ultraboost ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและมีการใช้วัสดุอาดิดาส ไพร์มนิต (adidas Primeknit) ในการผลิตตัวรองเท้า

ซึ่งก็มีการใช้ส่วนผสมของวัสดุไพร์มบลู (Primeblue) ส่วนบริเวณเคจ (Cage) และส้นเท้านั้นก็มีการใช้วัสดุที่ได้จากพลาสติกรีไซเคิล ซึ่งถูกแปรรูปมาจากตาข่ายจับปลาถึง 25% เลยทีเดียว

นอกจากนี้ บริเวณชิ้นส่วนต่างๆ ก็มีการผลิตขึ้นอย่างละเอียดและรวมเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ทำให้เกิดความแข็งแกร่งทนทานและประสิทธิภาพในการใช้งานที่มอบความรู้สึกสบาย สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างปราศจากสิ่งรบกวน

และรุ่นนี้ก็จะไม่มีการย้อมสีผ้าบนอัปเปอร์เลย เป็นสีคลีนๆ ที่น่าเก็บอีกรุ่นนึง นอกจากนี้ก็ยังมี adidas Ultraboost 6.0 DNA มาอีก 2 สี ใช้วัสดุ Primeblue เหมือนกัน แต่จะมีการย้อมสีเล็กน้อยบนอัปเปอร์

รองเท้า adidas Ultraboost of Tomorrow ถือเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนจากอาดิดาสในการขับเคลื่อนพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ จากการใช้วัสดุต่างๆ สินค้า และการใช้งานรูปแบบใหม่ๆ

โดยมีเป้าหมายในการขจัดปัญหาพลาสติก แม้ว่ารองเท้าวิ่งอัลตราบูสท์จะไม่สามารถปกป้องท้องทะเลได้ทั้งหมดในเวลานี้ แต่ก็ถือว่าเป็นการยกระดับการแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

รองเท้าวิ่ง Ultraboost 21 x Parley และ Ultraboost 6.0 DNA x Parley จะวางจำหน่ายที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ สาขาที่ร่วมรายการ, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ ในวันที่ 24 เมษายน 2564

รายละเอียดเพิ่มเติม

โพสต์ยอดนิยมแห่งปี

สตาร์เกิลจี ช่วยอะไร อันตรายไหม ใช้ยังไง วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ซื้อที่ไหน ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

น้ำยาเร่งราก บีสตาร์ท B Start ใส่ตอนไหน วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก.

ตุ๊กตาหมี care bear แคร์แบร์ มีทั้งหมดกี่สี ของแท้ดูยังไง ความหมายนิสัยของแต่ละสี.

ปุ๋ยออสโมโค้ท 13-13-13 ปุ๋ยเม็ดละลายช้า ประโยชน์ช่วยอะไร วิธีใช้ ใส่ยังไง ราคาถูก.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ลําโพงร้องคาราโอเกะ, ชุดคาราโอเกะบ้าน เครื่องเสียงคาราโอเกะ เสียงดี ยี่ห้อไหนดี.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

มือถือและอุปกรณ์เสริม

เครื่องเสียงและลำโพง

อุปกรณ์และเครื่องมือช่าง

ระบบไฟฟ้า&ความปลอดภัย

โคมไฟและหลอดไฟ

ประตูและหน้าต่าง

ห้องครัวและอุปกรณ์ครัว

ห้องนอนและเครื่องนอน

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน

ผลิตภัณฑ์สําหรับแม่และเด็ก

ระบบน้ำประปาและอุปกรณ์

สุขภาพและความงาม

ของใช้ภายในบ้าน

กีฬาและออกกำลังกาย

ท่องเที่ยวและการเดินทาง