Lazada Flash Sale

โปรฟ้าผ่า!! รับซัมเมอร์

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

ตุ๊กตาหมี care bear แคร์แบร์ มีทั้งหมดกี่สี ของแท้ดูยังไง ความหมายนิสัยของแต่ละสี.

เนื้อหาข้อมูล"แคร์แบร์"

แคร์แบร์ คืออะไร

สาวกตุ๊กตาหมีคงไม่มีใครไม่รู้จัก แคร์แบร์ แก๊งตุ๊กตาหมีสีรุ้งที่มีคาแรกเตอร์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยศิลปินสาวชื่อว่า “Elena Kucharik” ศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวอเมริกันเริ่มวาดรูปตุ๊กตาหมีบนการ์ดอวยพรในปี ค.ศ. 1983

ก่อนจะมาเป็นตุ๊กตาและซีรีส์การ์ตูนในทีวี ตัวละครเหล่านี้กลายเป็นตุ๊กตาหมีตัวโปรดที่ใคร ๆ พากันตกหลุมรัก วันนี้เรามาทำความรู้จักตุ๊กตาแคร์แบร์กันให้มากขึ้น

แคร์แบร์ ของเเท้ ซื้อที่ไหน?

ตุ๊กตาหมี care bear แคร์แบร์ ของแท้

Care Bears ตุ๊กตาแคร์แบร์

  • Original100% by Anee Park(อานี ปาร์ค)
  • ลิขสิทธิ์แท้ 100%
  • ทางร้านคือโรงงานผู้ผลิต และเจ้าของลิขสิทธิ์ ในประเทศไทย
  • Manufactured under license.
  • PARKS TOY (THAILAND) CO.,LTD.

รายละเอียดเพิ่มเติม

มาทำความรู้จักตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก Care Bears

Care Bears ตุ๊กตาหมีสีรุ้ง เป็นภาพวาดในการ์ดอวยพรมาก่อน น้องหมีแต่ละตัวมีเอกลักษณ์และมีความหมายเฉพาะตัว เช่น “Birthday Bear” หมีตัวสีเหลือง บนหน้าอกมีสัญลักษณ์รูปคัพเค้กปักเทียนวันเกิด

หรือ “Grumpy Bear” หมีตัวสีฟ้าคราม มีสัญลักษณ์เมฆฝนบนหน้าอกและใบหน้าบูดบึ้งหงุดหงิดเสมอ และ “Tenderheart Bear” หมีใจดีตัวสีส้ม มีสัญลักษณ์หัวใจสีแดงบนหน้าอก ถือเป็นหัวหน้าแก๊งเพราะเก่งที่สุด มีเสน่ห์และห่วงใยเพื่อน ๆ เสมอ

ตุ๊กตาแคร์แบร์รุ่นแรก

ตุ๊กตาแคร์แบร์รุ่นแรกที่เปิดตัวออกมา ทั้งหมด 10 รุ่น ประกอบด้วย Bedtime Bear, Birthday Bear (แทนที่ด้วย Share Bear ในภายหลัง), Cheer Bear, Friend Bear, Funshine Bear, Good Luck Bear, Grumpy Bear, Love-a-Lot Bear, Tenderheart Bear และ Wish Bear

ในเวลาต่อมา มีรุ่นใหม่ ๆ ออกมาสมทบกับแก๊ง แคร์แบร์ อยู่เรื่อย ๆ เพราะน้องหมีโด่งดังสุด ๆ จากรายการโทรศัพท์และภาพยนตร์นั่นเอง

เลือกแคร์แบร์ สีไหนดี ความหมาย ตัวไหนนิสัยอย่างไร?

แคร์แบร์ กลุ่มแก๊งค์หมีหลากสีที่เปี่ยมไปด้วยพลัง ความรัก ความห่วงใย และความสุข คาแรคเตอร์สุดน่ารักที่โด่งดังในอเมริกาของเด็กยุค 80's จนถึงปัจจุบัน

ด้วยความน่ารักและมิตรภาพทำให้เหล่าหมีแคร์แบร์ยังคงครองใจและโดดเด่นในกลุ่มคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนหมี และด้วยคาแรคเตอร์นิสัยที่แตกต่างกันไปของน้องๆ ยังมีสตอรี่ที่น่าสนใจอีกมากมายให้เราทำความรู้จัก

กระแสตุ๊กตา Care Bears ได้รับความนิยมมาเรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบัน หมีสีรุ้งเป็นคอลเลกชันที่น่ารักน่าสะสม หรือจะซื้อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ ก็ควรเลือกสีที่มีความหมายซ่อนอยู่ด้วย มาดูกันว่าตุ๊กตาหมีแคร์แบร์มีกี่สี ตัวไหนนิสัยอย่างไร ตัวไหนควรเลือกเป็นหมีประจำตัวของคุณ

  • Cheer Bear

    สีชมพู: เธอผู้มองโลกในแง่ดี ฉลาด และเข้าสัมคมเก่ง ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นทอมบอยมาก แต่เธอก็เป็นเหมือนคุณแม่ของแคร์แบร์คนอื่นๆ เธอสดใส เหมือนสายรุ้งที่เธอรัก
  • Harmony Bear

    สีม่วงเข้ม: รักสงบ ไม่ชอบการแบ่งแยก ช่วยเหลือผู้อื่นตลอด
  • Share Bear

    สีม่วงอ่อน: เป็นมิตรกับทุกคน ชอบให้คำแนะนำเพื่อน ๆ ชอบแบ่งปันและคิดถึงผู้อื่นก่อนเสมอ เธอไร้เดียงสา และเอาแต่ใจ แต่ในขณะเดียวกัน ทุกๆ คนก็รักเธอเพราะเธอมักจะถือกระเป๋าที่เต็มไปด้วยอมยิ้มเพื่อแบ่งปันกับเพื่อน ๆ แคร์แบร์ของเธอ เธอหลงรักสวนสีเขียว และเธอเองก็เป็นลาเวนเดอร์ในสวนของเธอเอง
  • Tenderheart Bear

    สีส้ม: มีความเป็นผู้นำ แก้ปัญหาให้ทุกคนจริงใจ นิสัยตรงไปตรงมา และเจ้าระเบียบ เขามักจะเป็นผู้นำของเพื่อนๆ แคร์แบร์ เป็นที่พึ่งพาได้เสมอ และคอยช่วยให้ทุกคนแสดงความรู้สึกดีๆ คอยช่วยดูแลเหล่าเพื่อนๆ แคร์แบร์ให้อุ่นใจตลอดเวลาที่มีเขา
  • Secret Bear

    สีชมพูเข้ม: คุยได้ทุกเรื่อง เก็บความลับเก่ง
  • Love a lot Bear

    สีชมพูอ่อน: เป็นคนใจกว้าง กระตือรือร้น บอกรักเก่ง น่ารักใจดี เธอมีความรักอยู่รอบตัวของเธอ เธอคอยให้ความช่วยเหลือทุกอย่างด้วยความรักและใจดี เธอเป็นหมีที่ฉลาด เป็นหนอนหนังสือ ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ และรักความเงียบสงบเป็นอย่างมาก
  • Hopeful Heart Bear

    สีชมพู: น่ารักจริงใจ มองโลกในแง่บวกเสมอ ไม่ยอมแพ้ ไม่เคยหมดหวัง เธอเป็นตัวแทนของความหวัง ที่เปี่ยมไปด้วยพลังบวกและเชื่อมั่นเสมอว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ เธอรักที่จะมีความหวัง เฉกเช่นความหวังก็ตอบแทนด้วยพลังแห่งความรักที่เฉิดฉายอยู่บนหน้าท้องของเธอ
  • Good Luck Bear

    สีเขียวสด: โชคดีตลอด มีความมั่นใจ ชอบช่วยเหลือให้กำลังใจผู้อื่น หมีที่โชคดีที่สุดในโลก แถมเขายังมอบความโชคดีให้กับเพื่อนๆ แคร์แบร์อยู่เสมอ ก็แน่น่ะสิ! อะไรมันจะดีไปกว่าวันดีๆ เพราะว่ามีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้นใช่มั้ยล่ะ?
  • Wish Bear

    สีเขียวมินท์: เชื่อมั่นในความฝันของตัวเองและเชื่อมั่นในผู้อื่น เธอชอบการอธิษฐาน และมีความเชื่ออันแรงกล้าว่าความปรารถนาของเธอจะเป็นจริง เธอมีความเชื่อมั่นในตัวเอง ว่าสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นเสมอ
  • Funshine Bear

    สีเหลือง: มองโลกในแง่ดี ตลก เฮฮา มีเพื่อนเยอะ เขามุ่งมั่นและกระตือรือร้น เขามักจะติดอยู่กับความคิดและไม่ค่อยยอมปล่อยมือจากอะไรง่ายๆ มีความตั้งใจ มั่นใจในตัวเอง และเขาก็เก่งมากๆ
  • Grumpy Bear

    สีฟ้าเข้ม: ตรงไปตรงมา หงุดหงิดง่ายแต่หายเร็ว เขาเคร่งขรึม ออกจะขี้หงุดหงิด และตรงไปตรงมา เขายังเป็นนักประดิษฐ์ที่เก่งกาจ ที่ทำให้เพื่อนๆ แคร์แบร์มักจะแอบมองบนในบางครั้งกับของเล่นของเขา แต่ถึงยังไงก็ตามเขาก็รักและให้ความสำคัญกับเพื่อนๆ ของเขามาเป็นอันดับต้นๆ เสมอ และเพื่อนๆ ก็รักที่เขาเป็นแบบนี้ซะด้วยสิ
  • Daydream Bear

    สีฟ้าอ่อน: เอาใจใส่คนรอบข้าง สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น
  • Heart song Bear

    สีฟ้า: ชอบร้องเพลง มอบความสุขให้คนรอบข้าง หมีที่มีดนตรีในหัวใจมากกว่าใครๆ และก็รักที่จะส่งมอบความรู้สึกดีๆ ให้เพื่อนๆ แคร์แบร์ผ่านเสียงเพลงของเขา ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน เขาก็มีทำนองให้เพื่อนๆ ของเขาได้เสมอ
  • Always There Bear

    สีส้มเข้ม: มั่นคง พึ่งพาได้ ห่วงใย ให้กำลังใจและเคียงข้างเพื่อนเสมอ เธอคือคนที่อยู่กับทุกคนเสมอ ในวันที่อะไรไม่เป็นใจ เธอคือผู้ปลอบโยนที่ดี และเป็นพลังบวกให้ใครก็ตามได้อย่างดีเยี่ยม เธอจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในเวลาที่ใครสักคน...ต้องการใครสักคน
  • America Care Bear

    : เขาคือพลังของเหล่าหมีแคร์แบร์ เขารักชาติ รักอเมริกา จริงจัง และจริงใจ เป็นกัปตันที่ดีเมื่อเหล่าเพื่อนๆ ต้องการทีม และเป็นที่พึ่งพาของทุกคนได้อย่างสนิทใจเชียวล่ะ
  • Birthday Bear

    : วันสำคัญของทุกคน คือสิ่งสำคัญของเขาคนนี้ เขารักการปาร์ตี้ เกม และความสนุกสนาน เขาไม่เคยลืมวันเกิดของเพื่อนๆ สักครั้ง และนั่นก็ทำให้เพื่อนๆ ของเขามีความสุขที่สุดในทุกๆ ปีที่พวกเขาเติบโตขึ้น
  • Christmas Wishes Bear

    : ให้วันคริสต์มาสที่แสนอบอุ่นวิเศษขึ้นอีก ไม่มีใครรักวันคริสต์มาสได้เท่าเธออีกแล้ว และไม่เคยมีใครที่ต้องเหงาในวันคริสต์มาส เพราะเธอจะต้องทำให้เพื่อนๆ แคร์แบร์ทุกคนรักในวันพิเศษของเธออย่างแน่นอน
  • Friend Bear

    : ไม่ต้องแปลกใจที่เขาไม่เคยอยู่เพียงลำพัง เพราะเขาเป็นคนติดเพื่อนชนิดที่ว่าไม่เคยมีใครต้องคิดถึงเขา เพราะเขาจะอยู่กับทุกคนเสมอ จะทำอะไรก็อยากมีเพื่อนอยู่ข้างๆ ก็เพราะว่าเขาน่ะ อยากสร้างรอยยิ้มและความสุขให้เพื่อนๆ ตลอดเวลายังไงล่ะ!
  • Grams Bear

    : เธอเป็นคุณยายของครอบครัวแคร์แบร์ เป็นผู้ใหญ่ เป็นที่ปรึกษาที่ดีของทุกๆ คน ดูแลทุกคนเป็นอย่างดี และบ่อยครั้งความเอ็นดูที่เธอมีให้ต่อเด็กๆ แคร์แบร์ เธอก็มักจะมานั่งเล่านิทานให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน
  • Bedtime Bear

    : เขาเป็นหมีที่ชอบนอน จนไม่มีเวลาตื่นมาพักผ่อน เขาง่วงนอนตลอดเวลา แต่นั่นก็เป็นพลังบวกให้เพื่อนๆ แคร์แบร์ทุกคน ได้นอนหลับฝันดีในทุกๆ คืน
  • Trick or Sweet Bear

    : คืนฮาโลวีนไม่เคยเงียบเหงาเมื่อมีเขา ทุกคนสนุกกับบรรยากาศในคืนสุดพิเศษที่รายล้อมไปด้วยความน่าตื่นเต้น เขาได้มอบประสบการณ์ที่ปลดปล่อยและแสนอบอุ่นให้เพื่อนๆ ของเขาในค่ำคืนนั้น
  • True Heart Bear

    นี่คือหมีตัวแรกของแก๊งค์แคร์แบร์ เธอเป็นมิตรเสมอ และพร้อมต้อนรับทุกคนมาเป็นเพื่อนกัน ต้องขอบคุณเธอนะ ที่ทำให้เหล่าเพื่อนๆ แคร์แบร์มีทุกวันที่อบอุ่นแบบนี้

บทสรุปส่งท้าย

ความน่ารักของตุ๊กตาหมี Care Bears ครองใจ สร้างความสุขให้ทุกคน หากใครมองหาของขวัญให้ตัวเองหรือฝากคนอื่น ลองดูตุ๊กตาหมีน่ารักอบอุ่นเหล่านี้ ซึ่งจะสามารถมอบความสุขใจให้แก่กันและกันได้ทุกโอกาส

รายละเอียดเพิ่มเติม