ตุ๊กตาหมี care bear แคร์แบร์ มีทั้งหมดกี่สี ของแท้ดูยังไง ความหมายนิสัยของแต่ละสี.

เนื้อหาข้อมูล"แคร์แบร์"

แคร์แบร์ คืออะไร

สาวกตุ๊กตาหมีคงไม่มีใครไม่รู้จัก แคร์แบร์ แก๊งตุ๊กตาหมีสีรุ้งที่มีคาแรกเตอร์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยศิลปินสาวชื่อว่า “Elena Kucharik” ศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวอเมริกันเริ่มวาดรูปตุ๊กตาหมีบนการ์ดอวยพรในปี ค.ศ. 1983

ก่อนจะมาเป็นตุ๊กตาและซีรีส์การ์ตูนในทีวี ตัวละครเหล่านี้กลายเป็นตุ๊กตาหมีตัวโปรดที่ใคร ๆ พากันตกหลุมรัก วันนี้เรามาทำความรู้จักตุ๊กตาแคร์แบร์กันให้มากขึ้น

แคร์แบร์ ของเเท้ ซื้อที่ไหน?

ตุ๊กตาหมี care bear แคร์แบร์ ของแท้

Care Bears ตุ๊กตาแคร์แบร์

  • Original100% by Anee Park(อานี ปาร์ค)
  • ลิขสิทธิ์แท้ 100%
  • ทางร้านคือโรงงานผู้ผลิต และเจ้าของลิขสิทธิ์ ในประเทศไทย
  • Manufactured under license.
  • PARKS TOY (THAILAND) CO.,LTD.

รายละเอียดเพิ่มเติม

มาทำความรู้จักตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก Care Bears

Care Bears ตุ๊กตาหมีสีรุ้ง เป็นภาพวาดในการ์ดอวยพรมาก่อน น้องหมีแต่ละตัวมีเอกลักษณ์และมีความหมายเฉพาะตัว เช่น “Birthday Bear” หมีตัวสีเหลือง บนหน้าอกมีสัญลักษณ์รูปคัพเค้กปักเทียนวันเกิด

หรือ “Grumpy Bear” หมีตัวสีฟ้าคราม มีสัญลักษณ์เมฆฝนบนหน้าอกและใบหน้าบูดบึ้งหงุดหงิดเสมอ และ “Tenderheart Bear” หมีใจดีตัวสีส้ม มีสัญลักษณ์หัวใจสีแดงบนหน้าอก ถือเป็นหัวหน้าแก๊งเพราะเก่งที่สุด มีเสน่ห์และห่วงใยเพื่อน ๆ เสมอ

ตุ๊กตาแคร์แบร์รุ่นแรก

ตุ๊กตาแคร์แบร์รุ่นแรกที่เปิดตัวออกมา ทั้งหมด 10 รุ่น ประกอบด้วย Bedtime Bear, Birthday Bear (แทนที่ด้วย Share Bear ในภายหลัง), Cheer Bear, Friend Bear, Funshine Bear, Good Luck Bear, Grumpy Bear, Love-a-Lot Bear, Tenderheart Bear และ Wish Bear

ในเวลาต่อมา มีรุ่นใหม่ ๆ ออกมาสมทบกับแก๊ง แคร์แบร์ อยู่เรื่อย ๆ เพราะน้องหมีโด่งดังสุด ๆ จากรายการโทรศัพท์และภาพยนตร์นั่นเอง

เลือกแคร์แบร์ สีไหนดี ความหมาย ตัวไหนนิสัยอย่างไร?

แคร์แบร์ กลุ่มแก๊งค์หมีหลากสีที่เปี่ยมไปด้วยพลัง ความรัก ความห่วงใย และความสุข คาแรคเตอร์สุดน่ารักที่โด่งดังในอเมริกาของเด็กยุค 80's จนถึงปัจจุบัน

ด้วยความน่ารักและมิตรภาพทำให้เหล่าหมีแคร์แบร์ยังคงครองใจและโดดเด่นในกลุ่มคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนหมี และด้วยคาแรคเตอร์นิสัยที่แตกต่างกันไปของน้องๆ ยังมีสตอรี่ที่น่าสนใจอีกมากมายให้เราทำความรู้จัก

กระแสตุ๊กตา Care Bears ได้รับความนิยมมาเรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบัน หมีสีรุ้งเป็นคอลเลกชันที่น่ารักน่าสะสม หรือจะซื้อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ ก็ควรเลือกสีที่มีความหมายซ่อนอยู่ด้วย มาดูกันว่าตุ๊กตาหมีแคร์แบร์มีกี่สี ตัวไหนนิสัยอย่างไร ตัวไหนควรเลือกเป็นหมีประจำตัวของคุณ

  • Cheer Bear

    สีชมพู: เธอผู้มองโลกในแง่ดี ฉลาด และเข้าสัมคมเก่ง ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นทอมบอยมาก แต่เธอก็เป็นเหมือนคุณแม่ของแคร์แบร์คนอื่นๆ เธอสดใส เหมือนสายรุ้งที่เธอรัก
  • Harmony Bear

    สีม่วงเข้ม: รักสงบ ไม่ชอบการแบ่งแยก ช่วยเหลือผู้อื่นตลอด
  • Share Bear

    สีม่วงอ่อน: เป็นมิตรกับทุกคน ชอบให้คำแนะนำเพื่อน ๆ ชอบแบ่งปันและคิดถึงผู้อื่นก่อนเสมอ เธอไร้เดียงสา และเอาแต่ใจ แต่ในขณะเดียวกัน ทุกๆ คนก็รักเธอเพราะเธอมักจะถือกระเป๋าที่เต็มไปด้วยอมยิ้มเพื่อแบ่งปันกับเพื่อน ๆ แคร์แบร์ของเธอ เธอหลงรักสวนสีเขียว และเธอเองก็เป็นลาเวนเดอร์ในสวนของเธอเอง
  • Tenderheart Bear

    สีส้ม: มีความเป็นผู้นำ แก้ปัญหาให้ทุกคนจริงใจ นิสัยตรงไปตรงมา และเจ้าระเบียบ เขามักจะเป็นผู้นำของเพื่อนๆ แคร์แบร์ เป็นที่พึ่งพาได้เสมอ และคอยช่วยให้ทุกคนแสดงความรู้สึกดีๆ คอยช่วยดูแลเหล่าเพื่อนๆ แคร์แบร์ให้อุ่นใจตลอดเวลาที่มีเขา
  • Secret Bear

    สีชมพูเข้ม: คุยได้ทุกเรื่อง เก็บความลับเก่ง
  • Love a lot Bear

    สีชมพูอ่อน: เป็นคนใจกว้าง กระตือรือร้น บอกรักเก่ง น่ารักใจดี เธอมีความรักอยู่รอบตัวของเธอ เธอคอยให้ความช่วยเหลือทุกอย่างด้วยความรักและใจดี เธอเป็นหมีที่ฉลาด เป็นหนอนหนังสือ ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ และรักความเงียบสงบเป็นอย่างมาก
  • Hopeful Heart Bear

    สีชมพู: น่ารักจริงใจ มองโลกในแง่บวกเสมอ ไม่ยอมแพ้ ไม่เคยหมดหวัง เธอเป็นตัวแทนของความหวัง ที่เปี่ยมไปด้วยพลังบวกและเชื่อมั่นเสมอว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ เธอรักที่จะมีความหวัง เฉกเช่นความหวังก็ตอบแทนด้วยพลังแห่งความรักที่เฉิดฉายอยู่บนหน้าท้องของเธอ
  • Good Luck Bear

    สีเขียวสด: โชคดีตลอด มีความมั่นใจ ชอบช่วยเหลือให้กำลังใจผู้อื่น หมีที่โชคดีที่สุดในโลก แถมเขายังมอบความโชคดีให้กับเพื่อนๆ แคร์แบร์อยู่เสมอ ก็แน่น่ะสิ! อะไรมันจะดีไปกว่าวันดีๆ เพราะว่ามีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้นใช่มั้ยล่ะ?
  • Wish Bear

    สีเขียวมินท์: เชื่อมั่นในความฝันของตัวเองและเชื่อมั่นในผู้อื่น เธอชอบการอธิษฐาน และมีความเชื่ออันแรงกล้าว่าความปรารถนาของเธอจะเป็นจริง เธอมีความเชื่อมั่นในตัวเอง ว่าสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นเสมอ
  • Funshine Bear

    สีเหลือง: มองโลกในแง่ดี ตลก เฮฮา มีเพื่อนเยอะ เขามุ่งมั่นและกระตือรือร้น เขามักจะติดอยู่กับความคิดและไม่ค่อยยอมปล่อยมือจากอะไรง่ายๆ มีความตั้งใจ มั่นใจในตัวเอง และเขาก็เก่งมากๆ
  • Grumpy Bear

    สีฟ้าเข้ม: ตรงไปตรงมา หงุดหงิดง่ายแต่หายเร็ว เขาเคร่งขรึม ออกจะขี้หงุดหงิด และตรงไปตรงมา เขายังเป็นนักประดิษฐ์ที่เก่งกาจ ที่ทำให้เพื่อนๆ แคร์แบร์มักจะแอบมองบนในบางครั้งกับของเล่นของเขา แต่ถึงยังไงก็ตามเขาก็รักและให้ความสำคัญกับเพื่อนๆ ของเขามาเป็นอันดับต้นๆ เสมอ และเพื่อนๆ ก็รักที่เขาเป็นแบบนี้ซะด้วยสิ
  • Daydream Bear

    สีฟ้าอ่อน: เอาใจใส่คนรอบข้าง สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น
  • Heart song Bear

    สีฟ้า: ชอบร้องเพลง มอบความสุขให้คนรอบข้าง หมีที่มีดนตรีในหัวใจมากกว่าใครๆ และก็รักที่จะส่งมอบความรู้สึกดีๆ ให้เพื่อนๆ แคร์แบร์ผ่านเสียงเพลงของเขา ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน เขาก็มีทำนองให้เพื่อนๆ ของเขาได้เสมอ
  • Always There Bear

    สีส้มเข้ม: มั่นคง พึ่งพาได้ ห่วงใย ให้กำลังใจและเคียงข้างเพื่อนเสมอ เธอคือคนที่อยู่กับทุกคนเสมอ ในวันที่อะไรไม่เป็นใจ เธอคือผู้ปลอบโยนที่ดี และเป็นพลังบวกให้ใครก็ตามได้อย่างดีเยี่ยม เธอจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในเวลาที่ใครสักคน...ต้องการใครสักคน
  • America Care Bear

    : เขาคือพลังของเหล่าหมีแคร์แบร์ เขารักชาติ รักอเมริกา จริงจัง และจริงใจ เป็นกัปตันที่ดีเมื่อเหล่าเพื่อนๆ ต้องการทีม และเป็นที่พึ่งพาของทุกคนได้อย่างสนิทใจเชียวล่ะ
  • Birthday Bear

    : วันสำคัญของทุกคน คือสิ่งสำคัญของเขาคนนี้ เขารักการปาร์ตี้ เกม และความสนุกสนาน เขาไม่เคยลืมวันเกิดของเพื่อนๆ สักครั้ง และนั่นก็ทำให้เพื่อนๆ ของเขามีความสุขที่สุดในทุกๆ ปีที่พวกเขาเติบโตขึ้น
  • Christmas Wishes Bear

    : ให้วันคริสต์มาสที่แสนอบอุ่นวิเศษขึ้นอีก ไม่มีใครรักวันคริสต์มาสได้เท่าเธออีกแล้ว และไม่เคยมีใครที่ต้องเหงาในวันคริสต์มาส เพราะเธอจะต้องทำให้เพื่อนๆ แคร์แบร์ทุกคนรักในวันพิเศษของเธออย่างแน่นอน
  • Friend Bear

    : ไม่ต้องแปลกใจที่เขาไม่เคยอยู่เพียงลำพัง เพราะเขาเป็นคนติดเพื่อนชนิดที่ว่าไม่เคยมีใครต้องคิดถึงเขา เพราะเขาจะอยู่กับทุกคนเสมอ จะทำอะไรก็อยากมีเพื่อนอยู่ข้างๆ ก็เพราะว่าเขาน่ะ อยากสร้างรอยยิ้มและความสุขให้เพื่อนๆ ตลอดเวลายังไงล่ะ!
  • Grams Bear

    : เธอเป็นคุณยายของครอบครัวแคร์แบร์ เป็นผู้ใหญ่ เป็นที่ปรึกษาที่ดีของทุกๆ คน ดูแลทุกคนเป็นอย่างดี และบ่อยครั้งความเอ็นดูที่เธอมีให้ต่อเด็กๆ แคร์แบร์ เธอก็มักจะมานั่งเล่านิทานให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน
  • Bedtime Bear

    : เขาเป็นหมีที่ชอบนอน จนไม่มีเวลาตื่นมาพักผ่อน เขาง่วงนอนตลอดเวลา แต่นั่นก็เป็นพลังบวกให้เพื่อนๆ แคร์แบร์ทุกคน ได้นอนหลับฝันดีในทุกๆ คืน
  • Trick or Sweet Bear

    : คืนฮาโลวีนไม่เคยเงียบเหงาเมื่อมีเขา ทุกคนสนุกกับบรรยากาศในคืนสุดพิเศษที่รายล้อมไปด้วยความน่าตื่นเต้น เขาได้มอบประสบการณ์ที่ปลดปล่อยและแสนอบอุ่นให้เพื่อนๆ ของเขาในค่ำคืนนั้น
  • True Heart Bear

    นี่คือหมีตัวแรกของแก๊งค์แคร์แบร์ เธอเป็นมิตรเสมอ และพร้อมต้อนรับทุกคนมาเป็นเพื่อนกัน ต้องขอบคุณเธอนะ ที่ทำให้เหล่าเพื่อนๆ แคร์แบร์มีทุกวันที่อบอุ่นแบบนี้

บทสรุปส่งท้าย

ความน่ารักของตุ๊กตาหมี Care Bears ครองใจ สร้างความสุขให้ทุกคน หากใครมองหาของขวัญให้ตัวเองหรือฝากคนอื่น ลองดูตุ๊กตาหมีน่ารักอบอุ่นเหล่านี้ ซึ่งจะสามารถมอบความสุขใจให้แก่กันและกันได้ทุกโอกาส

รายละเอียดเพิ่มเติม

โพสต์ยอดนิยมแห่งปี

สตาร์เกิลจี ช่วยอะไร อันตรายไหม ใช้ยังไง วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ซื้อที่ไหน ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

น้ำยาเร่งราก บีสตาร์ท B Start ใส่ตอนไหน วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก.

ปุ๋ยออสโมโค้ท 13-13-13 ปุ๋ยเม็ดละลายช้า ประโยชน์ช่วยอะไร วิธีใช้ ใส่ยังไง ราคาถูก.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ลําโพงร้องคาราโอเกะ, ชุดคาราโอเกะบ้าน เครื่องเสียงคาราโอเกะ เสียงดี ยี่ห้อไหนดี.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

มือถือและอุปกรณ์เสริม

เครื่องเสียงและลำโพง

อุปกรณ์และเครื่องมือช่าง

ระบบไฟฟ้า&ความปลอดภัย

โคมไฟและหลอดไฟ

ประตูและหน้าต่าง

ห้องครัวและอุปกรณ์ครัว

ห้องนอนและเครื่องนอน

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน

ผลิตภัณฑ์สําหรับแม่และเด็ก

ระบบน้ำประปาและอุปกรณ์

สุขภาพและความงาม

ของใช้ภายในบ้าน

กีฬาและออกกำลังกาย

ท่องเที่ยวและการเดินทาง