Lazada Flash Sale

โปรฟ้าผ่า!! รับซัมเมอร์

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

10 น้ำหอมรถยนต์ น้ำหอมปรับอากาศในรถ วิธีเลือกซื้อ กลิ่นยี่ห้อไหนดี ราคาถูก!

น้ำหอมติดรถยนต์ จะเป็นไอเทมที่คนรักรถยนต์จะต้องเลือกใช้อย่างแน่นอน เพื่อเพิ่มความสดชื่นและลดกลิ่นอับ กลิ่นอาหารต่างๆ กลิ่นบุหรี่ ให้กับห้องโดยสาร และต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะต้องมีการออกแบบให้มีความสวยงาม ดีไซน์หลากหลายให้สามารถจะเลือกวางหรือตกแต่งได้ตามใจชอบ ไม่ทำให้ดูเกะกะ หรือทำให้น้ำหอมหกเลอะเทอะเบาะ หรือคอนโซลรถได้

วิธีเลือกซื้อ น้ำหอมติดรถยนต์ ให้ความหอม สวยและดูดี

ปัจจุบันน้ำหอม ในรถ มีผลิตภัณฑ์ออกแบบมามากมายจนแทบเลือกไม่ถูกว่าอยากจะเลือกซื้อแบบไหนดี ซึ่งก็จะแนะนำว่าควรจะเลือกตามความชอบของตนเองเป็นหลัก จะชอบวางขวดน้ำหอมไว้บนคอนโซลรถ หรือจะเป็นแบบแขวน ติดตั้งง่ายๆ ใช้ได้นานๆ และต้องการกลิ่นแบบไหน เป็นต้น

อโรม่าหัวน้ำหอมติดรถยนต์ ราคาถูก

วิธีเลือกน้ำหอมติดรถยนต์ตามชนิดต่างๆ

  • น้ำหอม ในรถแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติที่ต่างกันไม่ว่าจะเป็นกลิ่น ลักษณะของการจัดวาง ตามความพอใจของผู้ใช้ อีกทั้งการออกแบบบรรจุภัณฑ์ก็มีความหลากหลายทั้งแบบน่ารัก ลายลิขสิทธิ์ต่างๆ หรือจะเป็นลายที่แสดงออกถึงความสุขุม คลาสสิค หรูหรา
  • น้ำหอมติดรถชนิดก้อนอัดแข็ง  จะมาในบรรจุภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย สามารถจะเลือกมาวางได้หลายจุดภายในรถ อีกทั้งกลิ่นบางเบา ไม่ฉุนรุนแรงมากน่าจะถูกใจกับผู้ใช้ที่ชอบกลิ่นหอมบางๆ และไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะ และไม่ต้องซื้อน้ำหอมมาเติม ยังใช้งานได้นานกว่าน้ำหอมปรับอากาศรถยนต์ประเภทอื่นๆ
  • น้ำหอมติดรถยนต์ชนิดน้ำ จะระเหยง่ายและมีกลิ่นฟุ้งกระจายทั่วรถ จะมีกลิ่นที่รุนแรงในช่วงการใช้งานแรกๆ และมักจะมาในบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบมาได้หลากหลาย สวยงาม ใช้ตกแต่งภายในรถได้ สำหรับการจัดวางจะต้องระมัดระวังควรจะเลือกวางบริเวณที่ไม่ล้ม หรือบริเวณที่จะได้รับแรงกระแทกง่ายจนน้ำหอมหกจากขวดได้ และต้องให้พ้นจากมือเด็ก 
  • น้ำหอมปรับอากาศรถยนต์ชนิดเจล สามารถนำไปจัดวางได้ทุกที่ สำหรับน้ำหอมชนิดนี้จะมาแบบ 2 in 1 จะช่วยดับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ในรถได้ และยังเพิ่มความหอมภายในรถได้เป็นอย่างดี อีกทั้งกลิ่นก็มีความหอมมากกว่าชนิดอื่นๆ จนกว่าเนื้อเจลจะสลายตัวไป และมีปริมาณลดลง กลิ่นก็จะเริ่มบางเบาลงไปด้วย ซึ่งระยะเวลาการใช้งานจะสั้นกว่า 
  • น้ำหอมในรถชนิดติดตั้งกับเครื่องปรับอากาศ จะออกแบบมาสำหรับเกี่ยวติดกับช่องแอร์การเลือกซื้อจึงต้องเช็คขนาดและน้ำหนัก จะช่วยให้ประหยัดพื้นที่ และปรับระดับความหอมและทิศทางของกลิ่นได้ สำหรับบรรจุภัณฑ์ที่ใช้มักจะออกแบบมาให้มีความหลากหลาย ทั้งแบบลายการ์ตูนน่ารักๆ เป็นขวดผลึกแก้ว และลายอื่นๆ ซึ่งสามารถจะใช้ตกแต่งภายในรถให้ดูดีเพิ่มขึ้นมาได้อีก
  • น้ำหอมติดรถยนต์ชนิดดิฟฟิวเซอร์ (Diffuser) จะเป็นน้ำมันหอมระเหย (Essential Oil) ที่อาศัยไฟฟ้าในการทำงาน โดยจะต้องติดตั้งตัวขวดเข้ากับบริเวณที่จุดบุหรี่ในรถยนต์ สามารถจะซื้อน้ำหอมกลิ่นต่างๆ มาเปลี่ยนได้ตามชอบ และตัวฐานเครื่องที่รองรับน้ำหอมจะต้องมีการเปลี่ยนใหม่ทุก ๆ 2 – 3 เดือน ทำให้ชนิดนี้มีราคาสูงกว่าชนิดอื่นๆ 
  • น้ำหอมปรับอากาศรถยนต์ชนิดแขวน  สำหรับชนิดนี้ใช้งานง่าย เลือกแขวนในบริเวณตามที่ต้องการได้เลย โดยลักษณะนี้จะมีทั้งแบบเป็นแบบแผ่นชุบน้ำหอมมีหลายลายให้เลือกซื้อ แบบก้อนอัดแข็ง หรือแบบน้ำที่ถูกบรรจุไว้ในขวดขนาดเล็กๆ มีการออกแบบมาให้เป็นขวดสวยน่ารัก มีกลิ่นหอมรุนแรง และหอมนาน อีกทั้งชนิดนี้หาซื้อได้ง่าย และมีหลายแบบ หลายลาย
  • น้ำหอมในรถชนิดสเปรย์ ชนิดนี้จะช่วยดับกลิ่นได้ในทันที เป็นแบบสเปรย์ที่สามารถจะใช้ได้ทุกเวลาที่ต้องการ จะช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ จะเป็นละอองน้ำหอมจะช่วยดับกลิ่นได้ แต่กลิ่นจะไม่ติดทนนานนัก และยังอาจทำปฏิกิริยากับเบาะรถให้เป็นรอยด่างได้ ที่และอาจจะเป็นละอองเข้าตา เข้าปาก และจมูก ทำให้เกิดการระคายเคืองได้ 

เลือกน้ำหอมติดรถยนต์ที่มีส่วนผสมที่ช่วยดับกลิ่น

สำหรับคนที่ชอบนำอาหารมารับประทานบนรถ หรือมีสูบบุหรี่บ้าง ก็ควรที่จะเลือกน้ำหอมปรับอากาศรถยนต์ที่มีส่วนผสมของสารดับกลิ่นเพิ่มด้วย เพื่อที่จะช่วยลดเชื้อโรคต่างๆ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่น และยิ่งหากสะสมไปเป็นเวลานานๆ อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ อีกทั้งระหว่างการขับขี่รถยนต์ก็คงไม่มีความสุขอย่างแน่นอน เพราะจะต้องสูดดมกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ไปตลอดทาง

เลือกน้ำหอมติดรถยนต์จากบรรจุภัณฑ์ที่ชอบ

ในปัจจุบันนี้บรรจุภัณฑ์น้ำหอมติดรถมีการออกแบบ และดีไซน์ให้สามารถจะใช้งานได้นานขึ้น ใช้ตกแต่งภายในรถได้ มีการปรับระดับความหอมได้ มีรีฟิลและเปลี่ยนกลิ่นได้ตามใจชอบ นอกจากจะเพิ่มความหอม สดชื่น ยังรู้สึกสนุกไปกับการได้เลือกกลิ่น ทำให้ไม่รู้สึกจำเจ

10 น้ำหอมติดรถยนต์ หอมสดชื่น ดีไซน์สวยงาม เหมาะกับรถยนต์ทุกแบรนด์

1. Ambi Pur Luxe Car Vent Clip

น้ำหอมติดรถยนต์จากแบรนด์ Ambi Pur Car รุ่นนี้ จะมีการกระจายกลิ่นได้ดี และยังมีส่วนผสมในการช่วยดักจับแบคทีเรีย ฟอกอากาศในรถได้เป็นอย่างดี เป็นรุ่นยอดนิยมที่จะใช้ติดบริเวณแผงเครื่องปรับอากาศจะมีกลิ่นหอมลาเวนเดอร์ของผลิตภัณฑ์ยังกระจายได้อย่างทั่วถึง

ซึ่งตัวบรรจุภัณฑ์สามารถที่จะปรับระดับความเข้มข้นของกลิ่นได้เพียงหมุนที่ตัวเครื่องให้กระจายกลิ่นได้ตามที่ต้องการ อีกทั้งบรรจุภัณฑ์ก็ดีไซน์ออกมาได้มีความคลาสสิคสวยงามน่าใช้ และยังประดับตกแต่งภายในรถได้อีกด้วย

2. Bunny Fresh Air Freshener

เป็นน้ำหอมปรับอากาศรถยนต์รูปกระต่าย ซึ่งจะเป็นแผ่นน้ำหอมรูปกระต่ายในคาแรคเตอร์ต่าง ๆ มีขนาดเล็กกะทัดรัด และน่ารักเหมาะกับทุกเพศทุกวัย มีกลิ่นให้เลือกถึง 36 กลิ่น มีทั้งกลิ่นแป้งเด็ก กลิ่นผลไม้ หรือกลิ่นขนมหวาน ซึ่งจะให้ทั้งความหอมสดชื่นไม่เหม็นอับ

วิธีการใช้งานก็ง่ายเพียงนำไปแขวนภายในรถตามที่ต้องการ นอกจากนี้ยังนำไปแขวนในตัวบ้านได้ตามที่ต่างๆ ได้ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือจะแขวนในห้องน้ำก็ได้ ซึ่งจะเป็นการช่วยเพิ่มปรับบรรยากาศให้มีความหอมสดชื่นให้ได้กับภายในรถ และภายในบริเวณบ้านได้

3. น้ำหอมติดรถยนต์ Atmoz ลายลิขสิทธิ์แท้ Disney

เป็นน้ำหอมติดรถกลิ่นหอมธรรมชาติ ที่จะเพิ่มความสดชื่นภายในรถยนต์ได้เป็นอย่างดี มีดีไซน์เป็นการ์ตูน Disney น่ารักๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

นอกจาความหอมสดชื่นที่จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 กลิ่นแล้ว ยังได้ความน่ารักจากบรรจุภัณฑ์ที่จะใช้ตกภายในรถให้ดูตะมุตะมิเหมาะสำหรับวัยรุ่น หรือสายหวานน่ารักๆ ซึ่งควรจะติดตั้งบริเวณภายในรถที่มีพื้นผิวเรียบ หรือบริเวณหน้ารถ

4. Ambi Pur Car Mini Series Air Freshener

น้ำหอมติดรถอีกรุ่นที่จะช่วยสร้างกลิ่นหอมจากธรรมชาติไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายหรือมีสารพิษตกค้าง โดยจะมีส่วนผสมของหัวน้ำหอมเข้มข้น และยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าได้

อีกทั้งยังช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และปรับอากาศสดชื่นขึ้นได้สามารถจะใช้ได้นาน และมีหลายกลิ่นให้เลือก ติดตั้งง่ายเพราะมีน้ำหนักเบา และยังสามารถที่จะปรับระดับความหอมได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย 

5. KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet

เป็นน้ำหอมติดรถยนต์ ถุงหอมจากวัตถุดิบธรรมชาติผสมกับน้ำมันหอมบริสุทธิ์เข้มข้น ที่จะทำให้กลิ่นอบอวลไปด้วยไม้พันธ์ต่าง ๆ มีทั้งดอกไม้ ใบชา โดยจะมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 20 กลิ่น ที่มาในถุงหูรูด สามารถจะนำไปแขวนในพื้นที่ต่างๆ ได้ไม่เฉพาะภายในรถยนต์เท่านั้น ยังจะวางไว้ในตู้เสื้อผ้า ลิ้นชัก ห้องนอน ห้องน้ำก็ได้ จะช่วยปรับสภาพอากาศให้มีความหอมสดชื่นมีประสิทธิภาพมากที่สุด 

รายละเอียด

  • ราคาประมาณ 290 บาท
  • ปริมาณสุทธิ 50 กรัม
  • มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 20 กลิ่น 
  • ใช้งานได้ประมาณ 3 เดือน

6. ROCK Dashboard Alloy Car Aroma Diffuser

น้ำหอมติดรถอีกแบบ ที่จะเพิ่มบรรยากาศภายในรถให้สดชื่น ด้วยการกระจายของกลิ่นได้ถึง 360 องศา  ซึ่งนอกจากจะหอมสดชื่นแล้ว ยังช่วยกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้อีก ด้วยเป็นน้ำหอมชนิด Diffuser ที่มาพร้อมดีไซน์ที่จะทำให้ใช้งานง่ายเพียงแค่หยดเจลน้ำหอมลงไปในแผ่นวงกลมและหมุนปิด ก็จะส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนรุนแรง  ภายในรถก็จะหอมสดชื่นขึ้นมาได้ทันที

รายละเอียด

  • ราคาประมาณ 319 บาท
  • ปริมาณสุทธิ 5 มิลลิลิตร
  • ชนิดเจล

7. น้ำหอมปรับอากาศรถยนต์ Bath & Body Works

น้ำหอมปรับอากาศรถยนต์ Bath and body จะเป็นแบรนด์ที่ปรับอากาศในรถได้ มีความโดดเด่นในเรื่องของการนำกลิ่นของธรรมชาติมาใช้ให้เป็นกลิ่นสดชื่นจากยูคาลิปตัส กลิ่นแนวขนมขนมหวาน กลิ่นผลไม้ และกลิ่นจากดอกไม้ กระบองเพชรผสมกลิ่นมะพร้าว จะเป็นกลิ่นที่มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และมีความหลากหลายทำให้จะผู้ใช้งานจะมีความสนุกไปด้วย ในการเลือกกลิ่นที่จะนำไปใช้ในรถ

รายละเอียด

  • ราคาประมาณ 159 บาท
  • ปริมาณสุทธิ 5 มิลลิลิตร
  • ใช้งานได้ประมาณ 4-5 สัปดาห์

8. น้ำหอมปรับอากาศรถยนต์ Little Trees

เป็นน้ำหอมปรับอากาศรถยนต์แบบแผ่นบางชุบน้ำหอมเป็นผลิตภัณฑ์จาก Little Trees ใช้แขวนได้ ให้กลิ่นหอมสดชื่น ไม่ต้องกังวลว่าจะหกเลอะเทอะ เพราะจะแขวนได้ มีน้ำหนักเบา และมีหลายแบบหลายสไตล์ เลือกกลิ่นได้ตามที่ชอบหรือถูกใจได้เลย ซึ่งก็มีหลายกลิ่น นอกจากจะช่วยตกแต่งรถให้ดูดีแล้ว ยังได้สนุกกับการเลือกกลิ่น อีกทั้งยังใช้งานได้นาน แถมมีราคาไม่แพงอีกด้วย

รายละเอียด

  • ราคาประมาณ 59 บาท
  • ชนิดแผ่น แขวนตกแต่งได้

9. น้ำหอมปรับอากาศสำหรับรถ Shaldan Shoshuriki

สำหรับแบรนด์ Shaldan Shoshuriki เป็นน้ำหอมติดรถยนต์ที่สามารถจะใช้ได้นานถึง 30 วัน และมีกลิ่นหอมสดชื่นและช่วนลดกลิ่นอับภายในรถยนต์ได้เป็นอย่างดี ทำให้ไม่มีกลิ่นอับมากวนใจอย่างแน่นอน สำหรับการใช้งาน ไม่ควรจะในในช่วงที่มีอุณหภูมิสูงกว่า 25 องศาเซลเซียส เพราะจะทำให้น้ำหอมระเหยได้เร็วมากขึ้น อีกทั้งรุ่นนี้ยังติดตั้งง่าย ไม่ทำให้เลอะเทอะ

รายละเอียด

  • ราคาประมาณ 139 บาท
  • ใช้งานได้ประมาณ 30 วัน

10. น้ำหอมติดรถยนต์ Chupa Chups

น้ำหอม ในรถที่มีกลิ่นหอมเหมือนกลิ่นขนมหวาน และมีกลิ่นผลไม้หรือกลิ่น Strawberry Cream และกลิ่น Vanilla ซึ่งการใช้งานจะแขวนได้ตามที่ต้องการได้เลย ไม่ว่าจะไว้ในรถยนต์, ห้องน้ำ, ห้องนอน ตู้เสื้อผ้า หรือตู้รองเท้า ห้องเก็บของก็แขวนไว้ได้ การออกแบบมีความน่ารัก มีสีสันสดใส น่าซื้อมาใช้อย่างมาก อีกทั้งไม่ต้องกังวลเรื่องจะทำให้อุดตันช่องแอร์รถยนต์ด้วย

รายละเอียด

  • ราคาประมาณ 109 บาท
  • ปริมาณสุทธิ 5 มิลลิลิตร
  • ใช้งานได้ประมาณ 45 วัน

น้ำหอมรถยนต์ ลดกลิ่นอับ ซื้อที่ไหน ราคาถูก

สำหรับคนรักรถ เชื่อเลยว่ามีความต้องการเป็นอย่างมากที่จะให้ภายในรถมีกลิ่นหอมสดชื่น ไม่มีกลิ่นอาหาร ไม่มีกลิ่นอับ ก็ต้องเลือกซื้อน้ำหอมปรับอากาศสำหรับติดรถยนต์ คุณสามารถเลือกซื้อตามที่ชื่นชอบได้เลย หรือหากต้องการอุปกรณ์อื่นเพื่อดูแลทำความสะอาดรถยนต์ที่รัก ก็สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพ ราคาดี พร้อมโค้ดส่วนลดอีกมากมายได้ที่ร้านค้าออนไลน์

ข้อมูล: Shopee Blog; ภาพ: ลาซาด้า

รายละเอียดเพิ่มเติม