Lazada Flash Sale

โปรฟ้าผ่า!! รับซัมเมอร์

ลดแรงกว่า 90%* ช้อปเลย »

สตาร์เกิลจี ช่วยอะไร อันตรายไหม ใช้ยังไง วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ซื้อที่ไหน ราคาถูก.

เนื้อหาข้อมูล"สตาร์เกิลจี"

แนะนำเพื่อนๆ ที่กำลังหาข้อมูล ราคา สตาร์เกิลจี ( Starkle G ) มาถูกทางแล้วค่ะ จากการที่ได้ทดลองพิสูจน์ใช้ด้วยตัวเอง จึงกล้าพูดได้อย่างมั่นใจ ว่า สตาร์เกิลจีใช้ได้ผลจริงค่ะ 

สตาร์เกิลจี คืออะไร

สตาร์เกิลจี ( Starkle G ) คือสารกำจัดแมลงชนิดดูดซึมเข้าทางระบบราก มีชื่อสามัญว่า ไดโนทีฟูแรน ( dinotefuran) 1% GR ในนาม Sotus คิดค้นและพัฒนาจากบริษัทมิตซุย เคมิคัล ประเทศญี่ปุ่น จึงมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย และใช้ได้ผลดี ราคาไม่แพง จนได้รับความนิยมใช้กันมากในปัจจุบันนี้

วิธีใช้สตาร์เกิลจี ใช้ง่ายกว่า ปลอดภัยกว่า และสบายใจกว่ากันเยอะเลยค่ะ ใช้ป้องกันกำจัดแมลง หนอน เพลี้ยต่างๆ รวมไปถึง มด, ปลวก, และ กำจัดแมลงปากดูดที่เป็นพาหะของโรคต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม

สตาร์เกิลจี Starkle G สารป้องกันกำจัดแมลง

เราอยากเล่าประสบการณ์การปลูกต้นไม้ โดยใช้สตาร์เกิลจี ส่วนตัวเรารู้สึกว่าต้นไม้ที่เราใส่สตาร์เกิลจี ไปในกระถางปลูก พอเราถอดกระถางเพื่อเปลี่ยนกระถางต้นไม้ เราสังเกตว่ากระถางที่ใส่สตาร์เกิลจี ไม่เจอเพลี้ย หรือเชื้อรา แต่กระถางที่ไม่ได้ เป็นเหมือนขาวๆ เป็นเชื้อรา เวลาที่ลงปลูกต้นไม้เราก็ใช้สตาร์เกิลจี เป็นหนึ่งในส่วนผสมของดินปลูกเสมอ

รายละเอียดเพิ่มเติม

สตาร์เกิลจี อันตรายไหม?

สตาร์เกิลจี ( Starkle G ) มีลักษณะเป็นเกล็ดเม็ดทรายสีทับทิม (Magenta) ที่เคลือบด้วยสารไดโนทีฟูแรน ซึ่งเป็นสารที่อยู่ในกลุ่มนีโอนิโคตินอยด์ (Neonicotinoid) ซึ่งพบได้ในยาสูบทั่วไป และได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนถึงขั้นที่ 3 แล้ว ดังนั้น "สตาร์เกิลจี" จึงปลอดภัยต่อมนุษย์ สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม นก ปลา และสิ่งแวดล้อม

สตาร์เกิลจี วิธีใช้ยังไง?

"สตาร์เกิลจี" วิธีใช้ ใช้ง่ายมาก เพียงแค่ใช้โรย ผสมในดินปลูก หรือ รองก้นหลุม หรือใช้โรยรอบโคนต้นไม้ ในกระถางหรือโคนต้นไม้ที่ปลูกลงดินก็ได้

หรือจะใช้หยอดลงไปในหลุมปลูกพร้อมเมล็ดพืชเลยก็ได้ แล้วก็รดน้ำตามปกติ ง่ายๆเพียงแค่นี้ เมื่อต้นไม้ดูดซึมสตาร์เกิลจีเข้าไป ก็จะช่วยป้องกันแมลงศัตรูพืชต่างๆได้ดี

ประโยชน์ สตาร์เกิลจี

สตาร์เกิลจี แบบกระปุกสีเขียว ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย มีฝาเปิดปิดง่าย ขนาดกำลังดี จับถือถนัดมือ ถือติดมือไปใช้งานในโรงเรือน ในสวนต้นไม้ ได้สะดวก มีช้อนตวงขนาด 2 กรัมมาให้ด้วยฟรีๆ 

จึงเหมาะสำหรับใช้กับไม้ดอกไม้ประดับทุกชนิด เพียงแค่โรยสตาร์เกิลจี รอบๆโคนต้นไม้ หรือจะขุดดินฝังรอบโคนต้นไม้ แบบเดียวกับวิธีการให้ปุ๋ยเลยค่ะ แล้วกลบดินบางๆ รดน้ำตาม ง่ายๆ เพียงแค่นี้

สตาร์เกิลจี ช่วยอะไร?

คุณสมบัติ "สตาร์เกิลจี" จะออกฤทธิ์ดูดซึมเข้าทางระบบราก แล้วจะถูกดูดซึมเข้าไปยังส่วนต่าง ๆ ของต้นไม้ จึงสามารถป้องกันกำจัดแมลงที่หลบซ่อนอยู่บน ต้นพืช และใต้ดินได้ดี เมื่อเพลี้ยแป้งหรือแมลงปากดูดชนิดอื่นไปกัดกิน หรือดูดน้ำเลี้ยงเข้าไป เพลี้ยแป้งหรือแมลงเหล่านั้นจะได้รับสารนี้เข้าไปด้วย

โดยสตาร์เกิลจี จะเข้าไปยับยั้งการทำงานของเซลล์ประสาท ทำให้เพลี้ยแป้งเป็นอัมพาต ไม่สามารถกินอาหารได้ และตายในที่สุด ซึ่ง สตาร์เกิลจี มีประสิทธิภาพออกฤทธิ์ ที่จะช่วยควบคุมและกำจัดแมลง ได้ยาวนานถึง 30-45 วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม