หูฟัง Sony WF-1000XM5 รุ่นใหม่ล่าสุด ตัดเสียงรบกวน ราคา..

หากใครเป็นคนที่ชอบทำงานในสภาพแวดล้อมเงียบ ๆ พร้อมกับฟังเพลงสบาย ๆ เพื่อเพิ่มความสุนทรีในการทำงาน “หูฟัง” เป็นอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นมาก เพราะหลายครั้งเราไม่อาจเลือกสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบไร้เสียงรบกวนระหว่างการทำงานได้

ซึ่งหูฟังที่ได้รับความนิยมทั้งการให้เสียงที่ไพเราะและสามารถตัดเสียงรบกวนได้ดี ต้องยกให้ หูฟัง SONY วันนี้เราได้รวบรวมลิสต์หูฟังรุ่นยอดนิยมของ Sony ปี 2023 มาแนะนำกัน เหมาะกับท่านที่กำลังมองหาหูฟังที่ช่วยให้การใช้ชีวิตของคนรักเสียงเพลงมีอิสระยิ่งขึ้น

รุ่นใหม่ล่าสุด! หูฟัง SONY WF-1000XM5 ตัวครบ ฟังก์ชั่นจัดเต็ม

หูฟัง SONY รุ่นใหม่ล่าสุดมาแนะนำให้กับผู้ที่สนใจนำไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจก่อนการตัดสินใจซื้อ คือหูฟังรุ่นนี้เลย

หูฟัง Sony WF-1000XM5 รุ่นใหม่ล่าสุด ตัดเสียงรบกวน ราคา..

หูฟังไร้สายแบบ Earbud ที่เพิ่มคุณภาพของระบบตัดเสียงรบกวนจึงช่วยเพิ่มความสะดวกในการฟังเพลงและรับชมสื่อบันเทิง พร้อมมีไมโครโฟนประสิทธิภาพสูงที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารได้ชัดเจน ด้วยเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth ที่สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้พร้อมกัน 2 เครื่อง ออกแบบอย่างสวยงามทันสมัย สวมใส่ได้นาน ไม่ทำให้เจ็บหู ใช้งานง่าย ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 24 ชั่วโมง 

SONY WF-1000XM5 เป็นหูฟังรุ่นล่าสุดที่สามารถกันน้ำกันฝุ่นในชีวิตประจำวันได้ในระดับ IPX4 คือ ป้องกันวัสดุที่มีขนาดใหญ่กว่า 1 มิลลิเมตร หลุดเข้าหูฟังและป้องกันน้ำฝน เหงื่อ หรือละอองน้ำไม่ให้เข้าหูฟังได้รอบทิศทาง

ดังนั้นการสวมใส่หูฟังขณะออกกำลังกายจึงไม่ทำให้เหงื่อเข้าหูฟังเสียหาย รวมถึงขนาดของหูฟังมีขนาดเล็ก กะทัดรัด และรองรับสรีระของมนุษย์ จึงทำให้หูฟังกระชับไม่หลุดออกจากหูหรือทำให้เกิดการกดทับแม้จะเป็นผู้ที่มีหูขนาดเล็กก็ตาม

หากใครกำลังมองหาหูฟังทรง Earbud ที่รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth ได้หลายจุดพร้อมกัน สะดวกสบายในการเปลี่ยนการเชื่อมต่ออุปกรณ์แบบอัตโนมัติระหว่างมีสายเรียกเข้า SONY WF-1000XM5 เป็นหูฟังที่ตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบายในการใช้งานมาก

เพราะเมื่อสลับการเชื่อมต่อไปยังอุปกรณ์ที่มีสายเรียกเข้าและสนทนาเสร็จเรียบร้อย หูฟังจะทำการสลับการเชื่อมต่อมายังอุปกรณ์ล่าสุด ทำให้สามารถดูหนังหรือฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีขาดตอน รวมถึงเป็นเทคโนโลยีแบบ Integrated Processor V2 ทำให้การเชื่อมต่อ Bluetooth มีความเสถียรมาก

หูฟัง SONY WF-1000XM5 มีระบบควบคุมอัจฉริยะ สามารถสลับการเชื่อมต่อ Bluetooth ไปยังอุปกรณ์ที่มีสายเรียกเข้าแบบอัตโนมัติและสลับคืนไปยังอุปกรณ์เดิมอัตโนมัติ รวมถึงเพลงหรือพอดแคสต์ที่ฟังอยู่จะหยุดเล่นทันทีเมื่อถอดอุปกรณ์ออกจากหูและจะเล่นอีกครั้งเมื่อใส่หูฟัง

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันที่ช่วยควบคุมการรับสายได้อย่างง่ายดาย เพียงส่ายหน้าเมื่อต้องการปฏิเสธสายและพยักหน้าเมื่อต้องการรับสาย ยังมีโหมดอื่น ๆ ที่ช่วยเติมเต็มความสะดวกสบายในการใช้งานผ่านการสัมผัสหูฟัง เช่น การปิดเสียงรบกวน หรือแม้กระทั่งการควบคุมผ่านเสียง หรือค้นหาหูฟังจากอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ Bluetooth กับหูฟังได้อย่างง่ายดาย

หูฟัง SONY WF-1000XM5 แสดงถึงการผสมผสานที่โดดเด่นของนวัตกรรม ความสะดวกสบายและความเป็นเลิศด้านเสียง ด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ เช่น ระบบตัดเสียงรบกวน, คุณภาพเสียงแบบ Dynamic Driver X, อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น, คุณภาพการโทรที่เหนือระดับด้วยการประมวลผลโครงข่ายประสาทแบบลึก (Deep Neural Network – DNN)

และเซนเซอร์ Bone Conduction, ระบบควบคุมแบบสัมผัสที่ใช้งานง่าย ทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลง พอดคาสต์ หรือใช้รับชมภาพยนตร์ รวมถึงใช้ในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สื่อสารได้ดี รับฟังเสียงที่คมชัด

หูฟัง Sony WF-1000XM5

แนะนำ หูฟัง SONY ยอดนิยมในปีนี้!

1. หูฟัง SONY WH-1000XM5

หูฟังไร้สาย พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน เป็นหูฟังชนิดครอบศีรษะหรือ Full size ให้ความสะดวกในการฟังเพลงและรับชมสื่อบันเทิง มีไมโครโฟนมาในตัวข้างละ 4 ตัว ตัดเสียงรบกวน สื่อสารใช้โทรศัพท์ได้ชัดเจน ด้วยเทคโนโลยีไร้สาย Bluetooth 5.2 ที่รองรับ SBC, AAC, LDAC ออกแบบอย่างสวยงามทันสมัย สวมใส่ได้นาน ไม่ทำให้เจ็บหู สามารถควบคุมการเปิดปิดและการฟังได้บริเวณฝาครอบหูฟัง ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 30 ชั่วโมง มีเคสสำหรับพกพามาให้ด้วย

2. หูฟัง SONY WH-CH520 on-ear

หูฟังครอบหูแบบไร้สายที่ช่วยให้การใช้ชีวิตระหว่างการรับฟังสิ่งที่น่าสนใจมีอิสระยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานต่อเนื่องยาวนานถึง 50 ชั่วโมง พร้อมการเชื่อมต่อ Bluetooth ได้ 2 จุดพร้อมกัน สะดวกสบายต่อการใช้งานทั้งดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม หรือเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ระหว่างมีสายเรียกเข้า รวมถึงสามารถควบคุมการข้ามแทร็กและปรับระดับเสียงได้ผ่านหูฟัง

3. หูฟัง SONY WH-CH720N

ที่สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้สองอุปกรณ์พร้อมกัน สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนาน 35 ชั่วโมง มีน้ำหนักเบาไม่ทำให้เกิดการกดทับหูหรือศีรษะ คุณภาพเสียงสามารถปรับ Integrated Processor V1 และ Digital Sound Enhancement Engine (DSEE) ให้มีคุณภาพสูงได้อย่างใจต้องการ รวมถึงมีเทคโนโลยีที่เพิ่มประสิทธิภาพไมโครโฟน ลดเสียงลมและเสียงหายใจระหว่างการสนทนา

4. หูฟัง SONY WH-XB910N

เหมาะสำหรับคนที่ชอบฟังเสียเบสแบบคมชัด ลดเสียงรบกวนระหว่างการฟังเพลง พร้อมเทคโนโลยีปรับคุณภาพเสียงให้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งความจุแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนาน 30 ชั่วโมง ไม่มีสะดุด เชื่อมต่อโทรศัพท์พร้อมกับโทรทัศน์หรือโน้ตบุ๊กไปพร้อมกันได้ รวมถึงมีฟังก์ชันปรับแต่งเสียงตามความชอบได้สะดวกสบาย

5. หูฟัง SONY WF-C700N

หูฟังพกพาที่มีขนาดเล็กแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพทั้งด้านการป้องกันเสียงรบกวน ความจุแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานต่อเนื่องสูงสุด 5 – 7.5 ชั่วโมง ชาร์จไวใช้เวลาเพียง 1.5 ชั่วโมง ดีไซน์การออกแบบตอบโจทย์สรีระของผู้ใช้งาน พร้อมเทคโนโลยี Digital Sound Enhancement Engine (DSEE) ที่ให้เสียงอันทรงพลังและใช้สื่อสารได้อย่างคมชัดด้วยไมโครโฟนที่ช่วยตัดเสียงรบกวนได้แม้ในที่แจ้งที่มีลมแรง

บทสรุปส่งท้าย

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาหูฟังคุณภาพจาก SONY สามารถเข้าไปเลือกหูฟังที่ต้องการ ได้ที่ลาซาด้าแพลตฟอร์มที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการซื้อสินค้าได้อย่างปลอดภัย พร้อมมีบริการส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ

ที่มา: LazBlog

รายละเอียดเพิ่มเติม

โพสต์ยอดนิยมแห่งปี

สตาร์เกิลจี ช่วยอะไร อันตรายไหม ใช้ยังไง วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ซื้อที่ไหน ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

น้ำยาเร่งราก บีสตาร์ท B Start ใส่ตอนไหน วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก.

ตุ๊กตาหมี care bear แคร์แบร์ มีทั้งหมดกี่สี ของแท้ดูยังไง ความหมายนิสัยของแต่ละสี.

ปุ๋ยออสโมโค้ท 13-13-13 ปุ๋ยเม็ดละลายช้า ประโยชน์ช่วยอะไร วิธีใช้ ใส่ยังไง ราคาถูก.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ลําโพงร้องคาราโอเกะ, ชุดคาราโอเกะบ้าน เครื่องเสียงคาราโอเกะ เสียงดี ยี่ห้อไหนดี.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

มือถือและอุปกรณ์เสริม

เครื่องเสียงและลำโพง

อุปกรณ์และเครื่องมือช่าง

ระบบไฟฟ้า&ความปลอดภัย

โคมไฟและหลอดไฟ

ประตูและหน้าต่าง

ห้องครัวและอุปกรณ์ครัว

ห้องนอนและเครื่องนอน

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน

ผลิตภัณฑ์สําหรับแม่และเด็ก

ระบบน้ำประปาและอุปกรณ์

สุขภาพและความงาม

ของใช้ภายในบ้าน

กีฬาและออกกำลังกาย

ท่องเที่ยวและการเดินทาง