ชีสบอลกระปุก ขนมชีสบอล ยี่ห้อไหนอร่อย ซื้อที่ไหน ราคาถูก...

ใครกำลังมองหาขนมกรุบกรอบเอาไว้รับประทานระหว่างนอนดูซีรีส์ หรือรับประทานเล่นระหว่างวัน หรือกำลังมองหาขนมสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์แต่เบื่อขนมแบบเดิม ๆ เราขอแนะนำขนม"ชีสบอลกระปุก" ที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ในขณะนี้! 

ชี้เป้า! ชีสบอล ยี่ห้อไหนอร่อย ต้องลอง

ใครที่เห็นขนม Cheese Ball Cracker ผ่านตาและอยากลอง แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกยี่ห้อไหนอร่อยดี เราขอแนะนำ Cheese Ball Cracker 3 ยี่ห้อ ยอดฮิตเหล่านี้เลย!

1. ชีสบอล Cocoaland Cheese Ball Cracker

ขนมข้าวโพดอบกรอบหอมกลิ่นชีสแบบฟิน ๆ ให้สัมผัสกรุบกรอบ ใครอยากได้ขนมขบเคี้ยวแสนอร่อยให้รสชาติชีสแท้ ๆ เข้มข้นถึงใจ แนะนำยี่ห้อนี้เลย! โดนใจเต็มๆ

2. ชีสบอล Cheetos Cheese & Bacon Balls

ขนมชีสบอลที่ยอดฮิตมายาวนาน เป็นขนมขบเคี้ยวที่มีรสชาติผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างรสเบคอนและชีสที่ช่วยให้ช่วงเวลาพักผ่อนมีความพิเศษมากขึ้น ได้รสชาติเข้มข้นมัน ๆ จากชีส ผสานกลิ่นเบคอนหอม ๆ ยิ่งนำมารับประทานคู่กับน้ำอัดลมเย็น ซ่า ชื่นใจยิ่งฟินสุด ๆ

3. ชีสบอล Joto Farm ขนมโจโต้ฟาร์ม รสชีส

ใครที่อยากรับประทานขนมขบเคี้ยวแต่ไม่อยากรับประทานอาหารที่มีส่วนผสมของผงชูรสแนะนำยี่ห้อนี้เลย! แม้ว่าจะไม่มีส่วนประกอบของผงชูรสแต่ก็ให้รสชาติขนมแสนอร่อยไม่แพ้ใคร และยังมีความกรุบกรอบที่ทำให้หลายคนกินหมดกล่องได้แบบไม่รู้ตัว!

ชีสบอลกระปุก มิสดรีม ชีสเข้มข้น

แนะนำเมนู Cheese Ball อร่อยไม่มีเบื่อ!

ถ้าใครอยากเพิ่มความอร่อยให้กับชีสบอล เราขอแนะนำเมนูที่มี Cheese Ball ที่สามารถทำรับประทานเล่น ๆ ที่บ้าน หรือนำไปเป็นไอเดียขนมรับประทานคู่กับเครื่องดื่มเวลาสังสรรค์กับเพื่อนก็ได้

Strawberry Cheesecake Cheese Ball

ใครที่อยากทำเมนูของหวานสำหรับรับประทานคู่กับกาแฟ หรือเครื่องดื่มเย็นต่าง ๆ ขอแนะนำเมนูนี้เลย! เริ่มต้นด้วยการนำ Cheese Ball มาบดให้ละเอียด 150 กรัม ผสมกับเนยละลาย 75 กรัม คลุกเคล้าให้เข้ากันตักใส่ภาชนะที่จะเสิร์ฟอัดให้แน่น ตามด้วยครีมชีส 240 กรัม กรีกโยเกิร์ต 125 กรัม ตีให้ฟู นำมาใส่ลงบน Cheese Ball นำไปแช่เย็นประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนเสิร์ฟตกแต่งด้วยสตรอว์เบอร์รี่เย็น ๆ ฉ่ำ ๆ หั่นชิ้น จัดวางให้สวยงาม พร้อมรับประทาน

Spice Korean Cheese Balls

ใครที่อยากได้เมนูเผ็ด ๆ ผสมผสานกับความกรุบกรอบ แนะนำเมนูนี้เลย! โดยเมนูนี้ทำได้ง่ายมาก เพียงนำชีสบอลกระปุกยี่ห้อที่ชอบมาโรยด้วยพริกป่นเกาหลีตามความชอบ จากนั้นนำมาเขย่าคลุกเคล้าให้ทั่วและใส่จานเสิร์ฟได้เลย เมนูนี้จะทำให้ผู้รับประทานได้รับรสชาติเผ็ดร้อนมากยิ่งขึ้น

Double Cheese Balls

สายคนรักชีสจะต้องกรีดแน่นอน เพราะเมนูนี้จะช่วยให้ Cheese Balls  อร่อยและได้รสชาติชีสที่เข้มข้นมากกว่าเดิม เมนูนี้สามารถทำง่าย ๆ ด้วยการนำ Cheese Balls  ใส่ลงในชามเสิร์ฟที่ต้องการ ราดด้วยชีสซอสสำเร็จรูปลงบน Cheese balls ตามด้วยออริกาโน่ หรือหากใครไม่อยากราดชีสซอสก็สามารถนำชีสซอสมาบีบลงถ้วยแยกต่างหากแล้วค่อยจิ้มทานก็ได้

Dangerously Cheesy

เมนูแสนอร่อยที่เกิดจากการผสมผสานกันระหว่าง Original Cheese Balls และ Spice Korean Cheese Balls ใส่ลงในถ้วยเสิร์ฟอย่างละครึ่ง จากนั้นคนให้เข้ากันจะทำให้ได้รสชาติที่แตกต่างยิ่งขึ้น โดยผู้รับประทานจะได้รสชาติที่ผสมผสานกันระหว่าง Spice Korean Cheese Balls  ที่มีความเผ็ดร้อนและ Original Cheese Balls ที่กรุบกรอบ หอมกลิ่นชีส ได้รสชาติชีสเต็มคำ 

Twin Cheese Balls

เมนูแสนอร่อยที่ช่วยเติมเต็มความเข้มข้นของ ชีสบอลกระปุก ให้อร่อยยิ่งขึ้น เริ่มต้นด้วยการเตรียมมันฝรั่งบดมาปั้นเป็นก้อนแล้วใส่มอสซาเรลล่าชีสลงไปตรงกลาง จากนั้นปั้นเป็นก้อนให้เนื้อมันฝรั่งบดปิดชีสที่ใส่เอาไว้ให้สนิท ตามด้วยการนำมันฝรั่งที่เตรียมไว้มาคลุกเคลือบผิวด้วย Cheese Balls ที่บดละเอียดให้ทั่ว แล้วจึงนำไปทอดในกระทะที่ตั้งน้ำมันไฟกลางที่ร้อนจัด เมื่อสีของขนมเป็นสีน้ำตาลอ่อนตักขึ้นพักไว้ให้สะเด็ดน้ำมันและเตรียมเสิร์ฟได้เลย

เมนูชีสบอลฟิวชั่นเหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความอร่อย แต่ยังทำให้ทุกคนในครอบครัวได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ ๆ ไปพร้อมกัน

เพิ่มความสนุกให้กับงานปาร์ตี้ด้วย ชีสบอลกระปุก

นอกจากการนำชีสบอลทำเมนูใหม่ ๆ เติมความอร่อย เรามีไอเดียเพิ่มความสนุกและอร่อยมากขึ้นด้วย Cheese Balls Game สำหรับเล่นในงานปาร์ตี้โดยมีวิธีเล่นง่าย ๆ ดังนี้เลย!

  • ขั้นตอนที่ 1 เตรียม Cheese Balls ไม่ว่าจะเป็น Cheetos Cheese Balls, โคโค่แลนด์ ชีส บอล แครกเกอร์, Joto Farm ขนมโจโต้ฟาร์ม รสชีส หรือยี่ห้ออื่นมาใส่แยกถ้วยเอาไว้หลาย ๆ ถ้วย 
  • ขั้นตอนที่ 2 ปิดตาทดสอบรสชาติ จากนั้นปิดตาของผู้เล่นให้สนิท จากนั้นให้ผู้เล่นลองชิมชีสบอลและทายว่า Cheese Balls ที่รับประทานเป็นยี่ห้ออะไร
  • ขั้นตอนที่ 3 จดคะแนน หากทายถูกผู้เล่นจะได้ 1 คะแนน ใครได้คะแนนมากที่สุดคนนั้น คือ ผู้ชนะ

เคล็ดลับในการเล่นเกมชีสบอลเคล็ดลับนี้จะทำให้เกม Cheese Balls สนุกมากยิ่งขึ้น ควรเตรียม Cheese Balls หลายแบรนด์ โดยอาจเลือกแบรนด์ที่ผู้เล่นทั้งหมดไม่เคยรับประทานเพื่อเพิ่มระดับความยากในการเล่นเกมมากขึ้น

บทสรุปส่งท้าย

ใครอยากลองชิมรสชาติ ชีสบอลกระปุก แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อจากที่ไหนดี สามารถเข้าไปช้อปปิ้งกันได้เลยที่ Lazada หากอยากเพิ่มสีสัน หรือเติมรสชาติความอร่อยให้กับ Cheese Balls ที่ซื้อมาแล้วยังทานไม่หมดก็สามารถนำไอเดียที่เราแนะนำไปลองทำชิมกันดูนะ รับรองว่าอร่อยเพลินเกินห้ามใจ!

ที่มา: LazBlog

รายละเอียดเพิ่มเติม

โพสต์ยอดนิยมแห่งปี

สตาร์เกิลจี ช่วยอะไร อันตรายไหม ใช้ยังไง วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ซื้อที่ไหน ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

น้ำยาเร่งราก บีสตาร์ท B Start ใส่ตอนไหน วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก.

ตุ๊กตาหมี care bear แคร์แบร์ มีทั้งหมดกี่สี ของแท้ดูยังไง ความหมายนิสัยของแต่ละสี.

ปุ๋ยออสโมโค้ท 13-13-13 ปุ๋ยเม็ดละลายช้า ประโยชน์ช่วยอะไร วิธีใช้ ใส่ยังไง ราคาถูก.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ลําโพงร้องคาราโอเกะ, ชุดคาราโอเกะบ้าน เครื่องเสียงคาราโอเกะ เสียงดี ยี่ห้อไหนดี.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

มือถือและอุปกรณ์เสริม

เครื่องเสียงและลำโพง

อุปกรณ์และเครื่องมือช่าง

ระบบไฟฟ้า&ความปลอดภัย

โคมไฟและหลอดไฟ

ประตูและหน้าต่าง

ห้องครัวและอุปกรณ์ครัว

ห้องนอนและเครื่องนอน

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน

ผลิตภัณฑ์สําหรับแม่และเด็ก

ระบบน้ำประปาและอุปกรณ์

สุขภาพและความงาม

ของใช้ภายในบ้าน

กีฬาและออกกำลังกาย

ท่องเที่ยวและการเดินทาง