หมอนเด็กทารกแรกเกิด หมอนหลุมหัวทุย วิธีเลือกใช้ แบบไหนดี

10 หมอนเด็กแรกเกิด ยี่ห้อไหนดี สัมผัสนุ่มละมุน รับกับสรีระของทารก 2023 ส่งเสริมประสิทธิภาพการนอนหลับให้กับทารก ได้ด้วยหมอนเด็กแรกเกิด สัมผัสนุ่มละมุน

กิจกรรมที่ทารกแรกเกิดต้องใช้เวลาไปด้วยมากที่สุดในแต่ละวันเห็นจะเป็นการนอนหลับพักผ่อน ซึ่งต้องใช้เวลาถึง 18 ชั่วโมงต่อวันเลยทีเดียว ในขณะที่กิจกรรมที่ทารกแรกเกิดมักใช้ในเวลาที่เหลือๆ อีกกว่า 6 ชั่วโมง มักจะเป็นการดื่มนมและการเล่นนู่นเล่นนี่เป็นส่วนใหญ่ และแพทเทิร์นการดำเนินชีวิตเฉกเช่นนี้ของทารกแรกเกิดก็จะดำเนินในรูปแบบนี้เรื่อยไปเป็นเดือนๆ

ฉะนั้นแล้ว ยิ่งทารกแรกเกิดนอนได้เต็มอิ่มมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งส่งผลดีต่อสุขภาพของทารกแรกเกิดมากเท่านั้น เนื่องจากการได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่จะทำให้เซลล์สมองของทารกแรกเกิดสามารถพัฒนาได้อย่างสมบูรณ์นั่นเอง

เพื่อเป็นการส่งเสริมสุขภาพการนอนหลับของทารกแรกเกิด เราขอเสนอหมอนเด็กแรกเกิด สัมผัสนุ่มละมุน รับกับสรีระของทารก ภายในรายการแนะนำหมอนเด็กแรกเกิดด้านล่างนี้ คัดสรรมาแล้วว่าเป็นหมอนเด็กแรกเกิดคุณภาพสูง ช่วยซัพพอร์ตกล้ามเนื้อคอของทารกให้อยู่ในท่านอนที่เหมาะสมได้เป็นอย่างดี

หมอนเด็กทารกแรกเกิด หมอนหลุมหัวทุย วิธีเลือกใช้ แบบไหนดี

ทำไมถึงต้องใช้ หมอนหลุมหัวทุย

เชื่อว่าหนึ่งในปัญหาของคุณพ่อ คุณแม่ และผู้ปกครองมือใหม่ จะต้องเป็นปัญหาลูกหัวแบน แก้ไขอย่างไรจึงจะเหมาะสมเป็นแน่ ด้วยเหตุที่ว่าทารกแรกเกิดส่วนใหญ่มักจะใช้เวลาไปกับการพักผ่อนนอนหลับ หากแต่กล้ามเนื้อคอของทารกที่มีอายุน้อยกว่า 4 เดือน จะมีความแข็งแรงน้อย ลำพังตัวทารกเองจึงมิอาจยกศีรษะ หมุนศีรษะ หรือหันศีรษะของตนเองไปในทิศทางที่ต้องการได้

การเลือกหมอนเด็กแรกเกิดคุณภาพสูงๆ เหมาะแก่การซัพพอร์ตท่านอนที่ถูกต้องให้ทารกจึงเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อทารก เพื่อให้ศีรษะของทารกแรกเกิดอยู่ในระนาบที่เหมาะสม พร้อมทั้งประคองคอไม่ให้พับกดบริเวณท่อหลอดลม เปิดทางเดินหายใจให้โล่ง ให้ทารกหายใจได้สะดวก

อย่างไรก็แล้วแต่ คุณพ่อ คุณแม่ และผู้ปกครองมือใหม่ทุกท่านควรทำความเข้าใจในเบื้องต้นก่อนว่าหมอนหลุมหัวทุย หรือหมอนหัวทุย เป็นเพียงอุปกรณ์ทางเลือกเท่านั้น มิใช่ผลิตภัณฑ์ที่มีการบังคับใช้กับทารก คุณพ่อ คุณแม่ และผู้ปกครองมือใหม่ สามารถเลือกที่จะใช้หรือไม่ใช้ก็ได้ตามความสะดวก

หากต้องการใช้ ให้เลือกขนาดให้เหมาะสม เนื่องจากว่าผลิตภัณฑ์หมอนหลุมหัวทุย หรือหมอนหัวทุย ที่มีการยกขอบด้านข้างสูงจนเกินควรนั้น อาจจะกดทับรูจมูกหรือช่องปากของทารกแรกเกิดได้

วิธีการเลือก หมอนเด็กแรกเกิด

เลือกหมอนเด็กแรกเกิดจากขนาดของหมอน

ปัจจัยแรกที่คุณพ่อ คุณแม่ และคุณผู้ปกครองควรคำนึงถึงเมื่อเลือกซื้อเลือกหาหมอนให้กับเด็กแรกเกิด คือ การเลือกหมอนเด็กแรกเกิดจากขนาดของหมอน ข้อสำคัญคือ ต้องเลือกที่มีความพอดี มีความเหมาะสมกับขนาดของเด็กแรกเกิดเป็นสำคัญ ขนาดของหมอนเด็กแรกเกิดที่ดีจะต้องเป็นหมอนที่รับกับสรีระของเด็กแรกเกิดได้พอดิบพอดี ไม่สูงจนเกินไป การให้เด็กแรกเกิดไปใช้หมอนขนาดเดียวกันกับหมอนของผู้ใหญ่นั้นจึงเป็นสิ่งที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง

เลือกหมอนเด็กแรกเกิดจากความนุ่มนวลของหมอน

ปัจจัยลำดับต่อมาที่คุณพ่อ คุณแม่ และคุณผู้ปกครองควรที่จะคำนึงถึงเมื่อเลือกซื้อเลือกหาหมอนให้กับเด็กแรกเกิด คือ การเลือกหมอนเด็กแรกเกิดจากความนุ่มนวลของหมอน ข้อที่ควรให้ความใส่คือ ต้องเลือกหมอนที่มีความนุ่มนวลปานกลาง ไม่ใช่นุ่มจนศีรษะเด็กแรกเกิดยวบลงไปกับหมอน และต้องไม่แข็ง แต่ต้องซัพพอร์ตศีรษะได้เป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้กลายเป็นปัญหาต่อการขยับเขยื้อนเคลื่อนไหวในระหว่างการนอนหลับพักผ่อนของเด็กแรกเกิด

เลือกหมอนเด็กแรกเกิดจากคุณสมบัติของหมอน

ปัจจัยประการสุดท้ายที่คุณพ่อ คุณแม่ และคุณผู้ปกครองควรคำนึงถึงประกอบการเลือกซื้อเลือกหาหมอนให้กับเด็กแรกเกิด คือ การเลือกหมอนเด็กแรกเกิดจากคุณสมบัติของหมอน ข้อควรทำคือ ต้องเลือกหมอนที่มีคุณสมบัติที่ดีต่อสุขภาพร่างกายของเด็กแรกเกิด

ตัวอย่างเช่น หมอนที่ไม่มีสารที่ก่อภูมิแพ้ หมอนที่ช่วยป้องกันการสะสมของไรฝุ่นได้ หมอนที่ไม่มีผิวสัมผัสเป็นขุยเป็นขน หมอนที่ไม่ก่อให้เกิดอาการคันหรืออาการระคายเคืองต่อผิวของเด็ก

1. หมอนเด็กแรกเกิด Clevamama ClevaFoam Baby Pillow

หมอนเด็กแรกเกิด Clevamama ClevaFoam Baby Pillow หมอนหัวทุย มีงานวิจัยรับ

จุดเด่นของสินค้า

  • มีงานวิจัยรองรับว่าป้องกันศรีษะแบนได้
  • ให้สัมผัสนุ่มสบาย หายใจผ่านได้ 100%
  • ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง
  • เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด 0 - 12 เดือน

ข้อเสนอแนะ

ผู้ใช้บางรายเห็นว่าประสิทธิภาพของหมอนเด็กแรกเกิดดีงามตามคำโฆษณา ตินิดเดียวตรงที่ซิปเป็นซิปซ่อน เวลาดึงเปิด-ปิดจะทำได้ยากลำบากเล็กน้อย

มอบสัมผัสใหม่แห่งการนอนให้แก่ลูกรัก ไปกับหมอนเด็กแรกเกิด Clevamama ClevaFoam Baby Pillow หมอนหัวทุย คุณภาพยอดเยี่ยม ที่มีงานวิจัยจาก Trinity College ประเทศไอร์แลนด์ รองรับว่าสามารถรองรับสรีระทารกแรกเกิดได้อย่างเหมาะสม

อีกทั้งยังสามารถป้องกันไม่ให้ทารกหัวแบนได้เป็นอย่างดี มีประสิทธิภาพในการลดแรงกดทับที่จะส่งผลให้ทารกหัวแบนได้จริง ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังมีการระบายอากาศดีเยี่ยม สามารถหายใจผ่านได้ 100% ยิ่งเริ่มต้นใช้เร็ว ยิ่งปรับให้หัวทุยได้เร็ว

ข้อมูลสินค้า

  • ขนาดของหมอนเด็กแรกเกิด : 40 ซม. x 23 ซม. x 3 ซม.

รีวิวจากผู้ใช้จริง : ตั้งแต่ที่ได้เปลี่ยนมาใช้หมอนแบรนด์นี้ เบบี๋ก็หัวสวยขึ้น รับน้ำหนักได้ดีทีเดียว

2. หมอนเด็กแรกเกิด Iflin Baby My Sweet Dreams Bamboo Pillow

หมอนเด็กแรกเกิด Iflin Baby My Sweet Dreams Bamboo Pillow เพื่อทารกแรกเกิด

จุดเด่นของสินค้า

  • ผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่ ไม่ใช้สารเคมี
  • ปลอดภัยต่อลูกน้อย ไม่ก่อการระคายผิว
  • ใยผ้าโปร่งสบาย ลูกน้อยหายใจผ่านได้
  • เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด 0 - 12 เดือน

ข้อเสนอแนะ

  • ผู้ใช้บางรายเห็นว่าผ้านุ่มนิ่มถูกใจ แต่ไม่น่าดีไซน์ให้มีกระดุมที่หมอนเลย กลัวลูกนอนทับแล้วจะเจ็บ

ช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นของวัยแรกเกิด เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่สุดแสนจะสำคัญของชีวิต เพราะเป็นช่วงวัยที่มีความบอบบางต่อโลกใบนี้ การดูแลเอาใจใส่ให้วัยแรกเกิดปลอดภัยในทุกบริบทของชีวิตจึงเป็นสิ่งที่ผู้ปกครองควรจะให้ความใส่ใจให้ถ้วนทั่ว

และหนึ่งในวิธีการที่ดีต่อใจในการดูแลเด็กแรกเกิดก็คือ การเลือกใช้หมอนเด็กแรกเกิด Iflin Baby My Sweet Dreams Bamboo Pillow ซึ่งเป็นหมอนประสิทธิภาพดีที่ถือกำเนิดมาเพื่อทารกแรกเกิดโดยเฉพาะ ผลิตด้วยเทคโนโลที่ไม่ใช้สารเคมี

ข้อมูลสินค้า

  • ขนาดของหมอนเด็กแรกเกิด : 10 นิ้ว x 22 นิ้ว

รีวิวจากผู้ใช้จริง : สินค้าของ iflin ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สินค้ามีคุณภาพทุกชิ้น ผ้านุ่ม ไม่บาดผิวลูก

3. หมอนเด็กแรกเกิด KA Latex Baby Pillow

หมอนเด็กแรกเกิด KA Latex Baby Pillow หมอนหลุมหัวทุย 2 ระดับ แก้ปัญหาหัวแบน

จุดเด่นของสินค้า

  • ทำจากยางพาราแท้ๆ ปลอกถอดซักได้
  • มีคุณสมบัติป้องกันไรฝุ่น ไม่สะสมไรฝุ่น
  • ดูแลรักษาง่าย อายุการใช้งานยาวนาน
  • เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด 0 - 12 เดือน

ข้อเสนอแนะ

  • ผู้ใช้บางรายเห็นว่าด้วยความที่เป็นหมอนยางพาราจึงมาพร้อมกับกลิ่นยาง ต้องตากแดดให้กลิ่นจางสนิทก่อนการใช้งาน

เพราะประสิทธิภาพในการรองรับน้ำหนักจากศีรษะของทารกแรกเกิดนั้น เป็นสิ่งที่หมอนเด็กแรกเกิดที่ดีต้องมีอย่างเหมาะสม การเลือกใช้หมอนที่มีคุณสมบัติเด่นในด้านการรองรับทุกๆ สรีระของทารก เฉกเช่นเดียวกับหมอนเด็กแรกเกิด KA Latex Baby Pillow

หมอนหลุมหัวทุย 2 ระดับ แก้ปัญหาหัวแบน จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่คุณพ่อคุณแม่ควรโน้ตไว้ในการเลือกซื้อเลือกหาหมอนเด็กแรกเกิดดีย์ๆ เหนือสิ่งอื่นใดคือ หมอนเด็กแรกเกิดยี่ห้อนี้มีคุณสมบัติในการป้องกันการสะสมไรฝุ่น ลดเสี่ยงภูมิแพ้

ข้อมูลสินค้า

  • ขนาดของหมอนเด็กแรกเกิด : 25 ซม. x 35 ซม. x 2 ซม.

รีวิวจากผู้ใช้จริง : หมอนนุ่มนิ่มมากกก ขนาดกำลังดี ลูกพี่หลับพริ้มเลย คงจะนอนสบายเขาแหละ

4. หมอนเด็กแรกเกิด Airy x Disaya Breathable Baby Sleeping Head Pad

หมอนเด็กแรกเกิด Airy x Disaya Breathable Baby Sleeping Head Pad รุ่น ใยไผ่

จุดเด่นของสินค้า

  • ดีไซน์เรียบหรู สัมผัสนุ่มลื่น เบาสบาย
  • ปลอกด้านนอกทำจากเส้นใยไผ่และฝ้าย
  • ปลอกด้านในทำจากผ้า 3 มิติ ลดเหงื่อออก
  • เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด 0 - 12 เดือน (มี 3 รุ่น)

ข้อเสนอแนะ

  • ผู้ใช้บางรายเห็นว่าข้อดีคือมีหมอนให้เลือกใช้ให้เหมาะกับช่วงอายุของลูกถึง 3 รุ่น คือ แรกเกิด, 6 เดือนขึ้นไป, 1 ปีขึ้นไป ข้อเสียคือมีลายให้เลือกไม่มาก

ผิวของเด็กแรกเกิดเป็นผิวที่มีความเซนซิทิฟและบอบบางกว่าผิวผู้ใหญ่ค่อนข้างมาก ผู้ปกครองทุกท่านจึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์หมอนเด็กแรกเกิดที่มีผิวสัมผัสอ่อนละมุน ไม่ระคายเคืองต่อผิวของเด็กแรกเกิด อย่างหมอนเด็กแรกเกิด Airy x Disaya Breathable Baby Sleeping Head Pad รุ่น ใยไผ่

ปลอกหมอนด้านนอกทำมาจากเส้นใยไผ่ 70% และฝ้าย 30% ให้สัมผัสนุ่มสบายเป็นพิเศษ อากาศผ่านได้ หายใจผ่านได้ ถอดซักได้ ปลอกหมอนด้านในทำมาจากผ้า 3 มิติ ลดเหงื่อออกเยอะ

ข้อมูลสินค้า

  • ขนาดของหมอนเด็กแรกเกิด : 40 ซม. x 23 ซม. x 3 ซม.

รีวิวจากผู้ใช้จริง : สีสันสดใส ลวดลายน่ารัก เรียบง่าย แต่ดูดี มีความเอเลแกนซ์ ผ้าลื่นและนุ่มดี

5. หมอนเด็กแรกเกิด Dodolove Baby Pillow

หมอนเด็กแรกเกิด Dodolove Baby Pillow หมอนหัวทุย รูปหมีน้อยน่ารัก ไม่ทำร้ายผิว

จุดเด่นของสินค้า

  • เนื้อผ้านุ่มละมุน มีความยืดหยุ่นสูง
  • ระบายอากาศได้ดี อ่อนโยนต่อผิวลูก
  • ถูกออกแบบมาให้พอดีกับส่วนคอทารก
  • เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด 0 - 12 เดือน

ข้อเสนอแนะ

  • ผู้ใช้บางรายเห็นว่าสินค้าใช้ได้ดี ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพียงแค่อยากให้มีสีสินค้าโทนน้ำตาลแบบสีหมีจริงๆ บ้าง เท่าที่เห็นมีแต่โทนพาสเทล

มองหาหมอนหัวทุย ราคาประหยัดๆ ประสิทธิภาพเกินราคา ก็ต้องมองหาสิ่งนี้เท่านั้น หมอนเด็กแรกเกิด Dodolove Baby Pillow หมอนหัวทุย รูปหมีน้อยน่ารัก เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิดจนถึงเด็กอายุหนึ่งขวบ มาพร้อมกับร่องนอนหัวกลม ขนาดพอเหมาะพอดีกับศีรษะของลูกน้อย

จุดขายของหมอนเด็กแรกเกิดยี่ห้อนี้ คือ ทำจากผ้าที่มีความละเอียดอ่อน ใช้การเย็บที่ยาวขึ้น เพื่อไม่ให้ทำร้ายผิว อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการรับแรงกระแทก และกระจายแรงกด ป้องกันไม่ให้ผิวถูกกดทับนานจนเกินไป

ข้อมูลสินค้า

  • ขนาดของหมอนเด็กแรกเกิด : 25.5 ซม. x 20 ซม. x 3 ซม.

รีวิวจากผู้ใช้จริง : หมอนพอดีกับหัวลูก การเย็บการเก็บตะเข็บเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาเรื่องขูดขีด

6. หมอนเด็กแรกเกิด Glowy Star Baby Pillow

หมอนเด็กแรกเกิด Glowy Star Baby Pillow หมอนหลุมหัวทุยสำหรับเด็กเล็ก กันฝุ่น

จุดเด่นของสินค้า

  • ถูกดีไซน์มาให้โค้งกระชับพอดีกับศีรษะ
  • ขนาดของหมอนรับกับขนาดตัวของทารก
  • มีคุณสมบัติป้องกันไรฝุ่น ป้องกันแบคทีเรีย
  • เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด 0 - 12 เดือน

ข้อเสนอแนะ

  • ผู้ใช้บางรายเห็นว่าสินค้าเป็นสินค้าคละแบบ ไม่สามารถเลือกลายได้ด้วยตัวเอง

เสริมประสิทธิภาพในการนอนหลับให้กับลูกน้อยได้ไม่ยาก เพียงเปลี่ยนจากการใช้หมอนหลุมหัวทุยทั่วไป มาเลือกใช้หมอนเด็กแรกเกิด Glowy Star Baby Pillow หมอนหลุมหัวทุยสำหรับเด็กเล็ก ที่มีประสิทธิภาพเด่นดีด้านการกันไรฝุ่น กันเชื้อแบคทีเรีย

ตัวปลอกหมอนทำจากผ้าคอตตอน 100% จึงสามารถระบายอากาศได้ดี มีความนุ่มนวลสูง ไม่บาดผิว ไม่ระคายเคืองต่อผิวของลูกน้อย ตัวไส้ในของหมอนทำจากเส้นใยสังเคราะห์เกรดเอ ให้สัมผัสที่ยืดหยุ่น ละมุน มีสปริงในตัว และคืนตัวได้ดี

ข้อมูลสินค้า

  • ขนาดของหมอนเด็กแรกเกิด : 30 ซม. x 20 ซม.

รีวิวจากผู้ใช้จริง : หมอนนุ่มดีค่ะ ลวดลายก็น่ารัก มีทั้งลายเรียบๆ ลายปุ๊กปิ๊กๆ ถูกใจคุณแม่มากค่ะ

7. หมอนเด็กแรกเกิด Papa Baby Baby Pillow

หมอนเด็กแรกเกิด Papa Baby Baby Pillow หมอนหลุมหัวทุย ไม่ระคายเคืองต่อผิวลูก

จุดเด่นของสินค้า

  • ลวดลายน่ารัก มีให้เลือกกว่า 10 ลาย
  • ตัวหมอนคืนตัวได้ดี ระบายอากาศได้ดี
  • ขนาดกะทัดรัด มีคุณสมบัติป้องกันไรฝุ่น
  • เหมาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิด 0 - 12 เดือน

ข้อเสนอแนะ

  • ผู้ใช้บางรายเห็นว่าความสูงของหมอนออกจะสูงเกินไปสำหรับเด็กทารกแรกเกิด น้องนอนลำบาก ต้องรอให้โตขึ้นมาหน่อยถึงจะใช้ได้

ปรับเปลี่ยนศีรษะของเด็กแรกเกิดให้ดูทุยสวย ไม่บี้ ไม่แบน ได้ด้วยหมอนเด็กแรกเกิด Papa Baby Baby Pillow หมอนหลุมหัวทุย ผลิตจากผ้าเวลบัว ไม่ระคายเคืองต่อผิวลูก ให้สัมผัสนุ่ม เบาสบาย ตัวหมอนสามารถคืนตัวได้ดี มีประสิทธิภาพในการกระจายตัวอย่างเหมาะสม สามารถนอนหงายและนอนเอียงได้สบาย

พร้อมกันนี้ก็ยังมีประสิทธิภาพในการระบายอากาศอย่างทั่วถึง ป้องกันไม่ให้เหงื่อออก ป้องกันไม่ให้เกิดการอับชื้น ข้อสำคัญคือ มีประสิทธิภาพในการป้องกันโรคภูมิแพ้ ป้องกันไรฝุ่น 

ข้อมูลสินค้า

  • ขนาดของหมอนเด็กแรกเกิด : 28 ซม. x 39 ซม. x 6 ซม.

รีวิวจากผู้ใช้จริง : หมอนหัวทุยที่ได้มีขนาดกำลังดี เนื้อผ้านุ่ม น้องสามารถนอนหงายนอนเอียงได้

8. หมอนเด็กแรกเกิด John N Tree Organic Baby Protective Pillow

หมอนเด็กแรกเกิด John N Tree Organic Baby Protective Pillow หมอนหลุมหัวทุย

จุดเด่นของสินค้า

  • หมอนผลิตจากผ้าฝ้ายออร์แกนิค 100%
  • ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ทุกชนิด
  • ไม่มีสารเคมีสังเคราะห์ ไม่มีสารย้อมสี
  • เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด 0 - 12 เดือน

ข้อเสนอแนะ

  • ผู้ใช้บางรายเห็นว่าถูกใจยี่ห้อนี้เพราะเน้นใช้ส่วนประกอบออร์แกนิคเป็นหลัก ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ทางแบรนด์อำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคโดยการระบุขนาดของสินค้าให้ชัดเจน

ทารกแรกเกิดจำเป็นต้องใช้เวลาในการนอนหลับพักผ่อนเกือบตลอดทั้งวัน การเสริมชั่วโมงการนอนหลับให้แก่ทารกด้วยหมอนที่มีความนุ่มสบาย นับว่าเป็นสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ทุกท่านไม่ควรจะเมินมองข้ามไป 

 และหนึ่งในแบรนด์หมอนเด็กแรกเกิดที่มีความนุ่มสบาย น่าซื้อ น่าหามาใช้ ได้แก่ หมอนเด็กแรกเกิด John N Tree Organic Baby Protective Pillow หมอนหลุมหัวทุย ออร์เเกนิคเเท้ 100% จากประเทศเกาหลี ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ทุกๆ ชนิด ป้องกันไรฝุ่นได้ดี ไม่มีเคมีสังเคราะห์ 

ข้อมูลสินค้า

  • ขนาดของหมอนเด็กแรกเกิด : ไม่ระบุ

รีวิวจากผู้ใช้จริง : สินค้าจริงตั้ลล้าก ผ้านุ่มลื่นทุกสัมผัส ซื้อไปฝากคูมแม่มือใหม่กี่คนก็ถูกใจหมด

9. หมอนเด็กแรกเกิด YuYing Baby Pillow

หมอนเด็กแรกเกิด YuYing Baby Pillow หมอนหัวทุย ยูยิง ช่วยให้ศีรษะทรงสวยได้รูป

จุดเด่นของสินค้า

  • เป็นหมอนหัวทุย เรตราคาสบายกระเป๋า
  • ผลิตจาก Cotton 100% อ่อนโยนต่อผิว
  • ให้สัมผัสนุ่มสบาย ไม่ทำให้เกิดอาการคัน
  • เหมาะสำหรับวัยเด็กแรกเกิด 0 - 12 เดือน

ข้อเสนอแนะ

  • ผู้ใช้บางรายเห็นว่าขนาดของหมอนเล็กกว่าที่คาดคิดไว้มาก ใครรีบใช้ไม่แนะนำ ใครไม่รีบใช้จะลองสั่งมาดูขนาดก่อนก็ได้

เลือกสรรหมอนเด็กแรกเกิดให้เหมาะสมกับสรีระของเด็กแรกเกิด ต้องนี่! หมอนเด็กแรกเกิด YuYing Baby Pillow หมอนหัวทุย ยูยิง ช่วยให้ศีรษะทรงสวยได้รูป ขนาดเหมาะเจาะลงตัวกับการใช้กับเด็กเล็ก รูปทรงของหมอนถูกดีไซน์มาให้รองรับศีรษะของทารกได้อย่างเหมาะสม

ไม่สูงจนเกินไป และให้สัมผัสหนานุ่มกำลังดี ไม่เป็นปัญหาใดต่อการเคลื่อนไหวในชั่วโมงแห่งการนอนหลับพักผ่อนของเด็กแรกเกิด ผลิตภัณฑ์ทำจากผ้า Cotton 100% อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดอาการคันต่อผิวลูกรัก

ข้อมูลสินค้า

  • ขนาดของหมอนเด็กแรกเกิด : ไม่ระบุ

รีวิวจากผู้ใช้จริง : ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้ามาดี สินค้าที่ได้ตรงปก เนื้อผ้านุ่ม ปลื้มมาก

10. หมอนเด็กแรกเกิด Siam Latex Baby Pillow

หมอนเด็กแรกเกิด Siam Latex Baby Pillow หมอนหลุมหัวทุย ระบายอากาศดีเยี่ยม

จุดเด่นของสินค้า

  • มีหลุมซัพพอร์ต 2 ระดับ รับกับศีรษะทารก
  • ได้รับใบรับรองคุณภาพจากสถาบันชั้นนำ
  • สามารถระบายอากาศได้อย่างเหมาะสม
  • เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด 0 - 12 เดือน

ข้อเสนอแนะ

  • ผู้ใช้บางรายเห็นว่าสินค้ามาพร้อมกลิ่นยางพารานิดๆ หน่อยๆ กลิ่นไม่ได้แรงมาก เพียงแค่นำหมอนไปตากแดดตากลมสัก 2 - 3 วัน กลิ่นก็จางหายแล้ว

เพื่อให้ลูกน้อยนอนหลับพักผ่อนได้ยาวนานทั้งคืน แนะนำให้ผู้ปกครองมือใหม่เลือกใช้หมอนเด็กแรกเกิด Siam Latex Baby Pillow หมอนหลุมหัวทุยในราคามิตรภาพ ที่มีคุณสมบัติดีเยี่ยมในการระบายอากาศ

ได้รับใบรับรองคุณภาพและความปลอดภัยในการใช้งานจากสถาบันระดับสากล อาทิ UKAS, TÜV Rheinland, ISPA และ Thailand trusted โดดเด่นด้วยการออกแบบรูปทรงหมอนมาตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อให้รับกับสรีระศีรษะของเด็กแรกเกิดได้พอดิบพอดี มีหลุมซัพพอร์ต 2 ระดับ

ข้อมูลสินค้า

  • ขนาดของหมอนเด็กแรกเกิด : 35 ซม. x 25 ซม. x 6 ซม.

รีวิวจากผู้ใช้จริง : หมอนหนา นุ่มนิ่ม เด้งคืนตัวได้ดี ลูกน้อยใช้นอนหนุนแล้วหลับสบายตลอดคืน

บทสรุปส่งท้าย

คุณพ่อ คุณแม่ คุณผู้ปกครองท่านใดที่มีความกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาลูกหัวแบนลูกหัวเบี้ยว สามารถพิจารณาหมอนหลุมหัวทุย หรือหมอนหัวทุย ภายในรายการแนะนำ 10 หมอนเด็กแรกเกิด ยี่ห้อไหนดี สัมผัสนุ่มละมุน รับกับสรีระของทารก ด้านบนนี้ ได้ตามต้องการ

แต่กระนั้นก็อย่าลืมว่าปัญหาดังที่ว่ามานี้มิได้มาจากปัจจัยเรื่องการใช้หมอนประเภทใดประเภทหนึ่งเท่านั้น แท้ที่จริงแล้ว รูปทรงของศีรษะทารกแรกเกิดขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัยด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการติดเชื้อในครรภ์ หรือจะเป็นภาวะทางโภชนาการ หากแต่ปัจจัยสำคัญที่สุดที่ส่งผลต่อรูปทรงของศีรษะทารกก็คือพันธุกรรมนั่นเอง.

ข้อมูล: nate

รายละเอียดเพิ่มเติม

โพสต์ยอดนิยมแห่งปี

สตาร์เกิลจี ช่วยอะไร อันตรายไหม ใช้ยังไง วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ซื้อที่ไหน ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

น้ำยาเร่งราก บีสตาร์ท B Start ใส่ตอนไหน วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก.

ตุ๊กตาหมี care bear แคร์แบร์ มีทั้งหมดกี่สี ของแท้ดูยังไง ความหมายนิสัยของแต่ละสี.

ปุ๋ยออสโมโค้ท 13-13-13 ปุ๋ยเม็ดละลายช้า ประโยชน์ช่วยอะไร วิธีใช้ ใส่ยังไง ราคาถูก.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ลําโพงร้องคาราโอเกะ, ชุดคาราโอเกะบ้าน เครื่องเสียงคาราโอเกะ เสียงดี ยี่ห้อไหนดี.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

มือถือและอุปกรณ์เสริม

เครื่องเสียงและลำโพง

อุปกรณ์และเครื่องมือช่าง

ระบบไฟฟ้า&ความปลอดภัย

โคมไฟและหลอดไฟ

ประตูและหน้าต่าง

ห้องครัวและอุปกรณ์ครัว

ห้องนอนและเครื่องนอน

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน

ผลิตภัณฑ์สําหรับแม่และเด็ก

ระบบน้ำประปาและอุปกรณ์

สุขภาพและความงาม

ของใช้ภายในบ้าน

กีฬาและออกกำลังกาย

ท่องเที่ยวและการเดินทาง