กระเป๋าคาดเอวผู้หญิง มีกี่แบบ แบบไหนบ้าง ไอเดียแต่งตัว ราคา

เมื่อต้องออกจากบ้านไอเทมหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือ กระเป๋า นอกจากช่วยคอมพลีทลุคให้ดูจัดเต็มแล้ว ยังเป็นตัวช่วยจัดเก็บสิ่งของให้เป็นระเบียบ หาง่าย และกระเป๋ารูปแบบหนึ่งที่ในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าในอดีต คือ "กระเป๋าคาดเอว"

เหตุผลที่ในอดีตไม่ได้รับความนิยมเท่าไหร่นัก เพราะดีไซน์ที่ค่อนข้างซ้ำและดูไม่อินเทรนด์ แต่ปัจจุบันมีหลายแบรนด์หยิบมาออกแบบใหม่ให้ดีไซน์ทันสมัยและน่าใช้งานมากกว่าเดิม จนกลายเป็นแฟชั่นไอเทมยอดฮิตที่ต้องมี ทั้งยังเหมาะกับลุคสตรีทสไตล์ซึ่งเป็นเทรนด์ยอดนิยมของวัยรุ่นไทยอีกด้วย

กระเป๋าคาดเอว มีกี่แบบ แบบไหนบ้าง

กระเป๋าคาดเอวแบบผ้า

กระเป๋าคาดเอวทำจากผ้ามีทั้งแบบที่มีลวดลายน่ารักและแบบผ้าสีเรียบ จุดเด่นของกระเป๋าคาดเอวแบบนี้คือน้ำหนักเบา เหมาะกับหลายลุคเพราะขึ้นอยู่กับลายผ้าที่เลือก ส่วนใหญ่มาพร้อมซิปแบ่งช่องต่าง ๆ เพื่อให้หยิบของได้ง่าย ปรับสายสั้น-ยาวได้ตามสะดวก

กระเป๋าคาดเอวแบบหนัง

กระเป๋าคาดเอวทำจากหนังแท้เหมาะกับวันที่ต้องการลุคพรีเมียมขึ้นมาเล็กน้อยจึงไม่เป็นตัวเลือกสำหรับวันชิล ๆ เท่าไหร่นัก ตัวกระเป๋าค่อนข้างมีน้ำหนักเพราะผลิตจากหนังแท้ เว้นแต่ทำจากวัสดุหนังเทียมที่มีน้ำหนักเบาลงมาเล็กน้อย

ข้อดีคือทนทาน เหมาะกับผู้ใหญ่ เพิ่มความภูมิฐานมากกว่าการใช้กระเป๋าคาดเอวแบบผ้า แต่ต้องดูแลรักษาให้ดีเพราะใช้ไปนาน ๆ หนังอาจกรอบ ซีด บางครั้งเกิดปัญหาหนังแตก แก้ไขได้ด้วยครีมบำรุงหนังและควรจัดเก็บห่างจากแสงแดด

กระเป๋าคาดเอวผู้หญิง หนังเทียม

กระเป๋าคาดเอวแฟชั่น

เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าคาดเอวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง ไม่มีรูปแบบตายตัว บางดีไซน์ทำจากผ้า บางดีไซน์ทำจากหนังหรือวัสดุเทียบเท่าหนัง ในขณะเดียวกันบางดีไซน์ผสมผสานกันระหว่างผ้า หนัง และอื่น ๆ มีทั้งแบบซิปช่องเดียวและซิปหลายช่อง ขึ้นอยู่กับการออกแบบ

เทคนิคแมทช์ กระเป๋าคาดเอวผู้หญิง ให้ออกมาดูเป๊ะ

1. เสื้อโอเวอร์ไซส์และกางเกงวอร์ม

ออกแบบลุคสไตล์สตรีทให้ดูน่ามองและมีลูกเล่น ด้วยการหยิบเสื้อโอเวอร์ไซส์สกรีนลายกราฟิกเท่ ๆ มาจับคู่กับกางเกงวอร์มตัวโปรด จะเลือกกางเกงวอร์มดีไซน์เข้ารูปหรือดีไซน์โอเวอร์ไซส์ก็ได้เช่นกัน

จากนั้นแมทช์กับกระเป๋าคาดเอว ลุคนี้ได้ฟีลสตรีทแฟชั่นสุด ๆ นอกจากดูอินเทรนด์แล้วการใช้กระเป๋าคาดเอวกับลุคนี้ยังทำให้ร่างกายมีส่วนโค้งเว้า เพราะมีกระเป๋าคาดอยู่ช่วงเอวนั่นเอง

2. เสื้อยืดและกางเกงยีนส์ฟอกสีอ่อน

ใครชอบลุคเสื้อยืดและกางเกงยีนส์ห้ามพลาดลุคนี้เด็ดขาด สำหรับลุคนี้เหมาะอย่างยิ่งกับวันชิล ๆ อยากดูเท่แบบไม่ต้องคิดเยอะ เริ่มต้นจากการหยิบเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์เล็กน้อยมาจับคู่กับกางเกงยีนส์ทรงบอย ถ้าต้องการลุคเซอร์ ๆ ควรเลือกยีนส์ฟอกสีอ่อน ยีนส์อาจแต่งขาดเล็กน้อยตอกย้ำลุคสตรีท

จากนั้นให้จับคู่กับกระเป๋าคาดเอว แนะนำให้เลือกกระเป๋าคาดเอวทำจากหนังจะได้ดูตัดกับลุคที่เน้นความเซอร์ สำหรับรองเท้าหากเป็นผู้หญิงให้เลือกใส่รองเท้าส้นสูง สำหรับคุณหนุ่ม ๆ ควรใส่รองเท้าผ้าใบเพิ่มดีกรีความแมน

กระเป๋าคาดเอวผู้หญิง หนังเทียม

3. เสื้อครอปแขนยาวและกางเกงวอร์ม

เอาใจสาว ๆ ที่ชอบแต่งตัวสบาย ๆ หรือชอบออกแบบลุคให้ดูเป็นสาวขี้เล่นและซุกซนด้วยลุคชิล ๆ ที่เหมาะกับอากาศบ้านเรา เริ่มต้นด้วยการหยิบเสื้อครอปแขนยาวโทนสีมินิมอลก็เอาอยู่

กางเกงท่อนล่างเลือกได้เลยว่าจะเป็นกางเกงยีนส์เพื่อลุคคล่องตัวหรือกางเกงขาม้าย้อนวัยนิด ๆ ตามด้วยคาดกระเป๋าบริเวณช่วงเอว สวมหมวกแก๊ป สำหรับรองเท้าที่เหมาะกับลุคนี้คือรองเท้าผ้าใบโอเวอร์ไซส์ สวยดูดีแบบสตรีทสไตล์อย่างแน่นอน

4. เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ตัวยาวและกางเกงขาสั้น

มากันที่ลุคกางเกงขาสั้นเหมาะกับอากาศบ้านเรา สำหรับคุณผู้ชายเพียงหยิบเสื้อยืดขนาดใหญ่กว่าตัวเล็กน้อยมาจับคู่กางเกงขาสั้นและคาดเอวด้วยกระเป๋า เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคแมน ๆ ที่แสนคล่องตัว

สำหรับสาว ๆ แนะนำให้หยิบเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ตัวยาว จับคู่กางเกงขาสั้นกุดเพื่อโชว์เรียวขาสวย ๆ จากนั้นจับคู่กับกระเป๋าคาดเอว ปิดท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบ เพียงเท่านี้ก็ดูชิคและยังมองเห็นสัดส่วนร่างกายชัดเจน ลุคนี้นอกจากดูซุกซนแล้วยังเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่อีกด้วย

5. เดรสและแจ็กเก็ตครอป

นอกจากกระเป๋าคาดเอวแมทช์กับลุคกางเกงได้อย่างลงตัวแล้ว วันไหนที่ต้องการใส่กระโปรงก็สามารถแมทช์กับกระเป๋าคาดเอวได้เช่นกัน สำหรับลุคนี้เหมาะกับสาวสตรีทสไตล์

เริ่มต้นด้วยการหยิบเดรสเข้ารูปสีดำมาจับคู่กับแจ็กเก็ตยีนส์ตัวสั้น เหตุผลที่ควรเลือกแจ็กเก็ตแบบครอปก็เพื่อจะได้โชว์กระเป๋าสวย ๆ ได้ชัดเจน สำหรับการคาดกระเป๋าควรคาดหลวม ๆ บริเวณช่วงเอวจะได้ดูไม่ตั้งใจมากนัก หากเบื่อ ๆ ให้เปลี่ยนมาคาดช่วงหน้าอกแทนก็ดูเก๋ไม่แพ้กัน

บทสรุปส่งท้าย

ใครที่กลัวว่าการสะพาย กระเป๋าคาดเอว แล้วดูไม่อินเทรนด์ หมดห่วงได้เลยเมื่อมีเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์กระเป๋าทรงนี้ให้ออกมาดูเก๋และเป็นแฟชั่นนิสต้า ข้อควรระวังคือควรเลือกดีไซน์ที่ไม่ล้าสมัย หากไม่แน่ใจว่าควรเลือกอย่างไรแนะนำให้เลือกดีไซน์คลาสสิก เน้นโทนสีมินิมอล เช่น สีดำ สีเทา สีครีม สีน้ำตาล และควรเลือกแบบที่มีลูกเล่นเล็กน้อยเพื่อให้ Total Look ดูไม่น่าเบื่อ

รายละเอียดเพิ่มเติม

โพสต์ยอดนิยมแห่งปี

สตาร์เกิลจี ช่วยอะไร อันตรายไหม ใช้ยังไง วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ซื้อที่ไหน ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

น้ำยาเร่งราก บีสตาร์ท B Start ใส่ตอนไหน วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก.

ตุ๊กตาหมี care bear แคร์แบร์ มีทั้งหมดกี่สี ของแท้ดูยังไง ความหมายนิสัยของแต่ละสี.

ปุ๋ยออสโมโค้ท 13-13-13 ปุ๋ยเม็ดละลายช้า ประโยชน์ช่วยอะไร วิธีใช้ ใส่ยังไง ราคาถูก.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ลําโพงร้องคาราโอเกะ, ชุดคาราโอเกะบ้าน เครื่องเสียงคาราโอเกะ เสียงดี ยี่ห้อไหนดี.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

มือถือและอุปกรณ์เสริม

เครื่องเสียงและลำโพง

อุปกรณ์และเครื่องมือช่าง

ระบบไฟฟ้า&ความปลอดภัย

โคมไฟและหลอดไฟ

ประตูและหน้าต่าง

ห้องครัวและอุปกรณ์ครัว

ห้องนอนและเครื่องนอน

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน

ผลิตภัณฑ์สําหรับแม่และเด็ก

ระบบน้ำประปาและอุปกรณ์

สุขภาพและความงาม

ของใช้ภายในบ้าน

กีฬาและออกกำลังกาย

ท่องเที่ยวและการเดินทาง