โซฟาปรับนอน โซฟาเบด Sofa Bed รุ่นไหนขายดี ซื้อที่ร้านไหน

โซฟาปรับนอน หรือที่เรียกกันว่า โซฟาเบด (Sofa Bed) นั้น เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่หลายบ้านมีไว้ใช้งาน เนื่องจากความอเนกประสงค์ สามารถปรับเป็นโซฟาสำหรับนั่งภายในห้องรับแขกก็ได้ หรือปรับให้เป็นรูปแบบของเตียงนอนเพื่อผ่อนคลายอิริยาบถก็ทำได้ง่ายดาย ทำให้มีความยืดหยุ่นในการใช้งานตามสถานการณ์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

การเลือก โซฟาเบด สไตล์ไหนให้เข้ากับบ้าน

เลือกจากวัสดุ

การเลือกโซฟานั้น ควรคำนึงถึงวัสดุที่ต้องการ เช่น โซฟาแบบหนังแท้ ที่ผลิตจากหนังสัตว์ จะได้โซฟาที่มีพื้นผิวสวยงาม นั่งสบาย มีความทนทาน แต่ราคาก็จะสูงตามไปด้วย หรือจะเลือกแบบหนังเทียมที่คุณภาพใกล้เคียงหนังแท้ จะช่วยให้ประหยัดงบประมาณลงได้ อายุการใช้งานถือว่ายาวนานพอสมควร หรือใครที่ไม่ชอบโซฟาหนังก็เลือกโซฟาแบบผ้าได้ ซึ่งมีผ้าหลากหลายชนิดให้เลือกตามต้องการ มีคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องการระบายอากาศได้ดี แต่จะทำความสะอาดยากกว่าโซฟาแบบหนัง

เลือกตามขนาด

ก่อนที่จะเลือกโซฟามาใช้งาน เราต้องคำนวณพื้นที่ใช้สอยภายในห้องเพื่อที่จะเลือกโซฟาที่มีขนาดพอเหมาะพอดีต่อการนำมาใช้งาน เพื่อให้รองรับการใช้งานที่เหมาะสม

โซฟาปรับนอน ร้านค้าแนะนำ ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์

ในการเลือกโซฟาที่สามารถปรับได้หลากหลายรูปแบบ หลายคนก็อาจจะเกิดความลังเลใจ เพราะมีรุ่นให้เลือกมากมาย ฟังก์ชันการใช้งานก็มีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่น จะเลือกแบบไหนดีเพื่อตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ วันนี้เรามีมาแนะนำดังนี้

1. ร้านค้า HomeHuk 3 ที่นั่ง

โซฟาปรับนอน Homehuk

โซฟาเบด 3 ที่นั่ง ที่เข้าได้กับการแต่งห้องแบบเรียบง่ายสไตล์มินิมอล โครงสร้างทำมาจากไม้เนื้อแข็ง บุด้วยฟองน้ำที่มีความนุ่ม แน่น ไม่ยุบง่าย วัสดุที่หุ้มมี 2 แบบ ให้เลือกทั้งเบาะผ้าและเบาะหนัง ขนาด ยาว 167 ซม. กว้าง 75 ซม. สูง 70 ซม. 

HomeHuk โซฟาปรับนอน 3 ที่นั่ง รุ่น Foster เอน 180° โซฟาเบด

HomeHuk โซฟาปรับนอน 3 ที่นั่ง รุ่น Foster เอน 180° โซฟาเบด...

฿2,649.00
ขายไปแล้ว 3,137+ ชิ้น | ★★★★★ (687+)

ฟังก์ชันปรับเอนระดับได้ถึง 3 ระดับ ได้แก่ 95 องศา, 135 องศา และ 180 องศา จะนั่ง จะเอน จะนอนก็สบายในทุกท่า ภายในเสริมสปริง ไม่ยุบยวบเมื่อใช้งาน ขาโซฟาทำจากพลาสติกเกรดดี แข็งแรงต่อการรับน้ำหนัก หมดกังวลเรื่องปลวกทำลาย รับน้ำหนักได้สูงสุด 200 กิโลกรัม ดีไซน์สวยงาม เรียบง่าย เข้าได้กับทุกมุมโปรดภายในบ้าน

2. ร้านค้า Carlino OLLY SOFA BED 2in1

โซฟาปรับนอน Carlino

Sofa Bed รุ่นขายดี โครงสร้างทำจากเนื้อไม้ขนุนที่มีความเหนียว แข็งแรง แต่น้ำหนักเบา บุด้วยฟองน้ำคุณภาพสูงที่ให้ความนุ่ม แน่น คืนตัวง่าย ภายนอกหุ้มด้วยผ้าแคนวาสที่มีคุณสมบัติในการควบคุมอุณหภูมิและความชื้นได้ดี ทำให้มีความนุ่มสบายเวลาใช้งาน ระบายอากาศได้ดี ขาโซฟาทำจากพลาสติกคุณภาพสูง ประกอบง่ายได้ด้วยตัวเอง ปรับได้ 3 ระดับ ได้แก่ 110 องศา, 135 องศา และ 180 องศา ปรับเปลี่ยนเป็นเตียงนอนได้ มีให้เลือกถึง 3 ขนาด ทั้งแบบ 2 ที่นั่ง, 3 ที่นั่ง และ 4 ที่นั่ง เพื่อให้เข้ากับขนาดพื้นที่ห้อง ใช้งานสะดวกสบายได้ตามที่ใจต้องการ

3. ร้านค้า Carlino IRIS SOFA BED

โซฟาปรับนอน โซฟาเบด Carlino

มีทั้งขนาด 2 ที่นั่ง (ยาว 130 ซม.) และ 3 ที่นั่ง (ยาว 150 ซม.) มีให้เลือกมากถึง 6 เฉดสี คือ สีเทา, สีน้ำเงิน, สีเหลือง, สีน้ำตาล, สีแดง และสีม่วง เพื่อให้ห้องของคุณมีสีสันตามความชอบ โครงสร้างทำจากไม้ วัสดุภายในบุด้วยฟองน้ำ ภายนอกหุ้มด้วยผ้ากำมะหยี่ที่ให้สัมผัสนุ่ม ลื่น และยังระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ขาตั้งโซฟาทำจากโลหะเคลือบโครเมี่ยมแวววาว มีความแข็งแรงและเพิ่มความสวยงาม หรูหรา จะนั่งพักผ่อน สังสรรค์กับเพื่อน หรือปรับนอนก็สบายได้ทุกกิจกรรม

4. ร้านค้า BMZAR SOFA BED

โซฟาปรับนอน Bmzar

ออกแบบด้วยสไตล์นอร์ดิก โครงสร้างผลิตด้วยไม้เนื้อแข็งจากฟินแลนด์ รองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี และมีความสวยงามจากลายไม้ที่โดดเด่น บุฟองน้ำหนา นุ่ม หุ้มด้วยผ้าลินิน ซับเหงื่อได้ดี ระบายอากาศเป็นเยี่ยม จุดเด่นคือใช้พื้นที่ในการจัดวางน้อย โดยรุ่น 3 ที่นั่งนั้น มีขนาดความยาวที่ 140 ซม. จึงสามารถวางไว้ได้ทุกมุมภายในห้อง หรือจะตกแต่งให้เป็นมุมรับแขก ด้วยการเพิ่มรุ่น 2 ที่นั่ง และรุ่น 1 ที่นั่ง เข้าไปด้วย จะได้ความสวยงามเข้าชุดกันเป็นอย่างดี

โครงสร้างแข็งแรง รับน้ำหนักได้ถึง 200 กิโลกรัม ภายในเสริมสปริงรูปตัว S ช่วยในการรองรับน้ำหนักและคืนตัวได้ดี ปรับระดับได้ถึง 5 ระดับ เพื่อความสบายในทุกอริยาบถ

5. ร้านค้า Dohome HEAP รุ่น เนซิส 

โซฟาปรับนอน Dohome

Sofa Bed 3 ที่นั่ง ดีไซน์สวยงาม โครงสร้างทำจากไม้ โครงเบาะเสริมด้วยสปริงรูปตัว S ช่วยรองรับน้ำหนัก บุด้วยฟองน้ำที่มีคุณสมบัติคืนตัวได้ดี ภายนอกหุ้มด้วยหนัง PVC ทำความสะอาดง่าย ขนาดยาว 165 ซม. กว้าง 63 ซม. สูง 50 ซม. เมื่อปรับเป็นเตียงแล้วจะมีความกว้างที่ 86 ซม.

ปรับได้ 3 รูปแบบองศา ทั้งนั่ง เอน และนอน ขาโซฟาทำจากพลาสติกที่มีความแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้สูงสุด 240 กิโลกรัม ด้วยจุดเด่นที่หุ้มหนัง PVC ทำให้ดูเรียบหรู ใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร

6. ร้านค้า INDEX LIVING MALL รุ่น กาวาส

โซฟาปรับนอน Index

โซฟาปรับนอนที่หรูหราเหนือระดับจาก INDEX โทนสีเทาเข้มที่เข้ากับการตกแต่งห้องได้ทุกรูปแบบ ด้วยขนาดที่ใหญ่ 190 x 90 x 75 ซม. เมื่อปรับนอนแล้วให้ความกว้าง 114 ซม. จึงทำให้ทุกการพักผ่อนเต็มไปด้วยความสบายสูงสุด 

โครงสร้างทำจากไม้เนื้อแข็งที่มีความแข็งแรง อายุการใช้งานยาวนาน บุภายในด้วยฟองน้ำคุณภาพดี มีความยืดหยุ่นสูง ภายนอกหุ้มด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์นำเข้า ให้ความนุ่มสบายในการใช้งาน ระบายความร้อนได้ดี ปรับได้ 3 องศา และล็อกองศาได้ สามารถปรับเป็นโซฟานั่งและเตียงนอนได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโซฟาแบบพรีเมียมดูหรูหรา

บทสรุปส่งท้าย

โซฟาเบดนั้นเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีความอเนกประสงค์ในการใช้งาน ดังนั้นจึงความเลือกซื้อให้ตรงกับความต้องการ ทั้งเรื่องของความสวยงามและลักษณะการใช้งาน เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าและใช้ตกแต่งบ้านได้อีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม

โพสต์ยอดนิยมแห่งปี

สตาร์เกิลจี ช่วยอะไร อันตรายไหม ใช้ยังไง วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ซื้อที่ไหน ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

น้ำยาเร่งราก บีสตาร์ท B Start ใส่ตอนไหน วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก.

ตุ๊กตาหมี care bear แคร์แบร์ มีทั้งหมดกี่สี ของแท้ดูยังไง ความหมายนิสัยของแต่ละสี.

ปุ๋ยออสโมโค้ท 13-13-13 ปุ๋ยเม็ดละลายช้า ประโยชน์ช่วยอะไร วิธีใช้ ใส่ยังไง ราคาถูก.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ลําโพงร้องคาราโอเกะ, ชุดคาราโอเกะบ้าน เครื่องเสียงคาราโอเกะ เสียงดี ยี่ห้อไหนดี.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

มือถือและอุปกรณ์เสริม

เครื่องเสียงและลำโพง

อุปกรณ์และเครื่องมือช่าง

ระบบไฟฟ้า&ความปลอดภัย

โคมไฟและหลอดไฟ

ประตูและหน้าต่าง

ห้องครัวและอุปกรณ์ครัว

ห้องนอนและเครื่องนอน

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน

ผลิตภัณฑ์สําหรับแม่และเด็ก

ระบบน้ำประปาและอุปกรณ์

สุขภาพและความงาม

ของใช้ภายในบ้าน

กีฬาและออกกำลังกาย

ท่องเที่ยวและการเดินทาง