หูฟัง Edifier ดีไหม รุ่นไหนดี มีกี่แบบ เสียงดี เบสแน่น ราคาถูก..

ใครกำลังมองหาหูฟังอันใหม่ แต่ยังไม่มียี่ห้อในใจ ไทยรัฐช็อปปิ้งขอแนะนำหูฟัง Edifier น่าซื้อ แบรนด์หูฟังระดับไฮเอนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของเทคโนโลยีเสียงคุณภาพดี เบสแน่น เสียงชัด ตอบโจทย์การใช้งานหลายรูปแบบ ทั้งดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกม มีให้เลือกทั้งหูฟังไร้สายและหูฟังมีสายที่ใช้ต่อกับคอมพิวเตอร์ มือถือได้ จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง สามารถตามไปอ่านพร้อมกันได้เลย

หูฟัง Edifier ดีไหม รุ่นไหนดี มีกี่แบบ เสียงดี เบสแน่น ราคาถูก

รวมลิสต์หูฟัง Edifier 10 รุ่น น่าซื้อ เสียงชัด เบสแน่น มีสาย-ไร้สาย

1. หูฟัง Edifier รุ่น X2 /X2S

หูฟัง Edifier รุ่น X2 /X2S

หูฟัง Edifier รุ่น X2 และ X2S หูฟังบลูทูธ หูฟังไร้สาย เสียงดีเบสแน่น มาในรูปแบบกึ่งอินเอียร์ เข้าได้กับหลายรูปทรงหูที่แตกต่างกัน น้ำหนักเบาเพียง 0.1 กรัม ทำให้สวมใส่สบาย ไม่เจ็บหู ทำงานด้วยไดร์เวอร์ยูนิตขนาด 13 มิลลิเมตร ขยายคลื่นเสียงให้กว้างมากยิ่งขึ้น เชื่อมต่อได้ไวและเสถียรด้วยบลูทูธ 5.3 มีโหมดเล่นเกมที่ช่วยลดความหน่วงแฝงได้ดี กันน้ำ ใช้ได้นาน 26 ชั่วโมง

2. หูฟัง Edifier รุ่น W820NB PLUS

หูฟัง Edifier รุ่น W820NB PLUS

หูฟังครอบหู รุ่น W820NB PLUS ยี่ห้อ Edifier หูฟังดีไซน์มินิมอล ทันสมัย สามารถใช้งานได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน เชื่อมต่อได้หลายอุปกรณ์ทั้งมือถือ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ รองรับระบบเสียงแบบ Hi-Res Audio และ Hi-Res Audio Wireless เชื่อมต่อไวด้วยระบบบลูทูธ 5.2 มีระบบตัดเสียงรบกวนแบบ ANC แบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนาน 46 ชั่วโมง รองรับการชาร์จไว ชาร์จเพียง 10 นาที ใช้งานได้นาน 7 ชั่วโมง ขนาดหูฟังพอดีหู มีฟองน้ำรองรับแรงกดทั้งบริเวณใบหู และบนหัว

3. หูฟัง Edifier รุ่น Neobuds Pro

หูฟัง Edifier รุ่น Neobuds Pro

หูฟังอินเอียร์ดีไซน์ทันสมัยรุ่น Neobuds Pro จาก Edifier หูฟังรองรับเสียงแบบ Hi-Res Wireless การันตีคุณภาพด้วยรางวัลต่างๆ มากถึง 3 รางวัล ตัดเสียงรบกวนจากภายนอกแบบ ANC มีไมโครโฟนบิวด์อินในตัว 3 ตัว ช่วยให้เสียงชัดระหว่างการสนทนา สามารถปรับ Equalizer ได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Edifier Connect แบตเตอรี่ใช้งานได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมง ทำงานด้วยไดร์เวอร์แบบ Knowles BA และ Dynamic เบสแน่น เสียงชัด กันน้ำ

4. หูฟัง Edifier รุ่น W220T

หูฟัง Edifier รุ่น W220T

หูฟังบลูทูธอีกหนึ่งรุ่นกับ W220T ยี่ห้อ Edifier หูฟัง True Wireless ที่แท้จริง มีระบบประมวลผลเสียงด้วย Snapdragon Sound ช่วยปรับคุณภาพเสียงระยะหว่างการโทรให้สูงขึ้นและช่วยให้ได้ยินเสียงที่ใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด เชื่อมต่อได้ไวผ่านบลูทูธ 5.3 ทำงานผ่านชิปประมวลผล QCC3056 และ Qualcomm aptX Adaptive รองรับโหมดเล่นเกมที่ช่วยลดความแฝงได้สูงสุด 89ms ใช้งานร่วมกับเคสชาร์จได้นานถึง 24 ชั่วโมง

5. หูฟัง Edifier รุ่น P205

หูฟัง Edifier รุ่น P205

สำหรับใครที่ยังชื่นชอบความคลาสสิก แต่ต้องการเทคโนโลยีเสียงสุดล้ำ ต้องหูฟัง Edifier รุ่น P205 หูฟังมีสายมาพร้อมกับหัวเสียบ 3.5 มิลลิเมตร หูฟังอินเอียร์มีไมโครโฟนและระบบควบคุมความดังแบบบิลด์อิน ทำงานด้วยไดนามิกไดร์เวอร์ ขนาด 8 มิลลิเมตร ขยายคลื่นเสียงเบสให้กว้างและแน่นมากยิ่งขึ้น ปุ่มควบคุมสามารถเพิ่ม ลด เสียงและรับสาย วางสายได้ รองรับคลื่นความถี่เสียงตั้งแต่ 20Hz ไปถึง 20 KHz ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่ในการใช้งาน

6. หูฟัง Edifier รุ่น P180 Plus

หูฟัง Edifier รุ่น P180 Plus

หูฟังมีสายอีกหนึ่งรุ่นอย่าง P180 Plus จาก Edifier หูฟังอินเอียร์มีสาย รองรับระบบเสียง Hi-Res Audio มีไมโครโฟนบิวด์อินมาพร้อมระบบ Crystal Clear Call Quality ช่วยให้เสียงของคุณชัดใสขณะโทรศัพท์หรืออัดเสียง ทำงานด้วยไดร์เวอร์ขนาด 14 มิลลิเมตร ช่วยขยายช่วงเสียงกลางให้ชัดและปรับเสียงเบสให้แน่น ออกแบบเข้ากับรูปทรงของหู ช่วยให้สวมใส่สบาย น้ำหนักเบา ทนน้ำ

7. หูฟัง Edifier รุ่น WH950NB

หูฟัง Edifier รุ่น WH950NB

หูฟัง Edifier รุ่น WH950NB หูฟังไร้สายครอบหู แบบ All in One มีระบบตัดเสียงแบบ ANC ช่วยให้การฟังเพลงสมูธมากขึ้น รองรับการฟังเสียงแบบ Hi-Res Audio, Hi-Res Audio Wireless และ LDAC ทำงานด้วไดร์เวอร์หูฟังฟิล์มไทเทเนียมคอมโพสิต 40 มิลลิลิตร ช่วยให้เสียงมีความละเอียดและเสียงที่คมชัดมากขึ้น มาพร้อมกับไมโครโฟนบิลด์อินในตัวมากถึง 4 ตัว สามารถเชื่อมต่อกับ Google ได้ไว เหมาะกับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือแอนดรอยด์

8. หูฟัง Edifier รุ่น W320TN

หูฟัง Edifier รุ่น W320TN

หูฟังรุ่น W320TN หูฟังบลูทูธรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Edifier รองรับการฟังเสียงแบบ Hi-Res Audio Wireless และ LDAC มีระบบตัดเสียงรบกวนภายในตัวที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ สามารถเชื่อมต่อพร้อมกันได้ 2 อุปกรณ์ มาพร้อมกับไมโครโฟนบิลด์อินถึง 6 ตัว ที่ทำงานแบบ Crystal Clear Call Quality และ AI มีไดร์เวอร์ขนาด 13 มิลลิเมตร ทำงานคู่กับ LDAC Code และ Hi-Res Audio Wireless ใช้งานร่วมกับเคสชาร์จได้นานสูงสุด 27.5 ชั่วโมง

9. หูฟัง Edifier รุ่น W820NB

หูฟัง Edifier รุ่น W820NB

หูฟังบลูทูธครอบหูรุ่น W820NB จาก Edifier หูฟังที่รองรับระบบเสียงแบบ Hi-Res Audio และ LDAC มีระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Hybrid Active ที่ทำให้เสียงเงียบมากขึ้น ทำงานด้วยไดอะเฟรมไดนามิกไดร์เวอร์ เคลือบไทเทเนียม ช่วยให้เสียงเบสแน่น เสียงเพลงชัด ชาร์จหนึ่งครั้งใช้ได้นาน 49 ชั่วโมง รองรับโหมดเสียงรอบข้างที่ช่วยรักษาสมดุลของเสียงเพลงและเสียงจากสภาพแวดล้อม และโหมดเล่นเกมที่ช่วยลดความหน่วงเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม

10. หูฟัง Edifier รุ่น Neobuds S

หูฟัง Edifier รุ่น Neobuds S

หูฟังเอียร์บัดรุ่น Neobuds S ยี่ห้อ Edifier หูฟังไร้สายรองรับ Hi-Res Audio ด้วยชิปประมวลผล Snapdragon Sound และ Qualcomm aptX ปรับเสียงเพลงให้คมชัดมีความละเอียดสูง ปรับเสียงไมค์ให้มีความชัดระดับ HD ลดความหน่วงขณะเล่นเกมได้ รับคลื่นเสียงได้สูงสุดที่ 96KHz มีระบบชาร์จไว ชาร์จเพียง 10 นาที ใช้งานได้นาน 1.5 ชั่วโมง สามารถใช้งานร่วมกับเคสชาร์จได้นานสูงสุด 15 ชั่วโมง

บทสรุปส่งท้าย

ทั้งหมดนี้คือลิสต์หูฟัง Edifier น่าซื้อทั้ง 10 รุ่น มีทั้งรุ่นที่เป็นหูฟังครอบหู หูฟังบลูทูธ และหูฟังมีสาย รองรับรูปแบบเสียง Hi-Res Audio ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูหนัง ฟังเพลงได้เป็นอย่างดี ในบางรุ่นมีชิปประมวลผลที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ดียิ่งขึ้น ใครที่ต้องการเลือกซื้ออาจต้องคำนึงถึงรูปแบบการใช้งาน ความสะดวกในการพกพา และความจุแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน สามารถเลือกซื้อได้จากลิสต์นี้ หรือตามไปดูรุ่นอื่นๆ ที่อาจตอบโจทย์กับความต้องการได้ที่ร้าน Edifier บน Lazada

source: thairath online

รายละเอียดเพิ่มเติม

โพสต์ยอดนิยมแห่งปี

สตาร์เกิลจี ช่วยอะไร อันตรายไหม ใช้ยังไง วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ซื้อที่ไหน ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

น้ำยาเร่งราก บีสตาร์ท B Start ใส่ตอนไหน วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก.

ตุ๊กตาหมี care bear แคร์แบร์ มีทั้งหมดกี่สี ของแท้ดูยังไง ความหมายนิสัยของแต่ละสี.

ปุ๋ยออสโมโค้ท 13-13-13 ปุ๋ยเม็ดละลายช้า ประโยชน์ช่วยอะไร วิธีใช้ ใส่ยังไง ราคาถูก.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ลําโพงร้องคาราโอเกะ, ชุดคาราโอเกะบ้าน เครื่องเสียงคาราโอเกะ เสียงดี ยี่ห้อไหนดี.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

มือถือและอุปกรณ์เสริม

เครื่องเสียงและลำโพง

อุปกรณ์และเครื่องมือช่าง

ระบบไฟฟ้า&ความปลอดภัย

โคมไฟและหลอดไฟ

ประตูและหน้าต่าง

ห้องครัวและอุปกรณ์ครัว

ห้องนอนและเครื่องนอน

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน

ผลิตภัณฑ์สําหรับแม่และเด็ก

ระบบน้ำประปาและอุปกรณ์

สุขภาพและความงาม

ของใช้ภายในบ้าน

กีฬาและออกกำลังกาย

ท่องเที่ยวและการเดินทาง