พัดลมตั้งโต๊ะ วาซากิ wasaki งบหลักร้อย ราคาถูก รุ่นไหนดี มีกี่รุ่น ขนาด12นิ้ว 16นิ้ว.

เนื้อหาข้อมูล พัดลมตั้งโต๊ะ วาซากิ

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ฤดู พัดลม ก็ยังเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายอดนิยมที่สามารถหยิบมาใช้งานได้ทุกเวลา ด้วยจุดเด่นที่ใช้งานง่าย มีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก ใช้ได้ทั้งในบ้านวางได้ทุกมุมห้อง หรือจะหยิบไปใช้งานนอกบ้านก็สะดวกสบาย ซึ่งพัดลมมาพร้อมคุณสมบัติการให้ลมเย็นสบายเป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มการถ่ายเทอากาศในห้อง ลดความชื้นและลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในห้อง เปลี่ยนให้อากาศสดชื่นและสะอาดมากขึ้น

วาซากิ พัดลมตั้งโต๊ะ งบหลักร้อย รุ่นไหนดี?

พัดลม วาซากิ WASAKI อีกหนึ่งแบรนด์พัดลมที่คนไทยให้ความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน เป็นพัดลมที่มีคุณภาพสูงในราคาที่สามารถจับต้องได้ ดีไซน์เรียบง่ายดูสบาย วัสดุทนทานต่อการใช้งาน สินค้าได้รับการรับรองคุณภาพ มาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. โดยปัจจุบันมีให้เลือกหลายขนาดเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย อาทิ พัดลมขนาดตั้งโต๊ะ พัดลมตั้งพื้น พัดลมติดผนัง และพัดลมติดเพดาน สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาพัดลมที่กะทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก เราขอแนะนำพัดลมตั้งโต๊ะ 4 รุ่นจากแบรนด์วาซากิ จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

พัดลมตั้งโต๊ะ วาซากิ WASAKI รุ่น POWER ขนาด 16 นิ้ว

พัดลมตั้งโต๊ะ วาซากิ WASAKI รุ่น POWER ขนาด 16 นิ้ว

พัดลมตั้งโต๊ะ วาซากิ WASAKI รุ่น POWER พร้อมดีไซน์เรียบง่ายดูสบาย ฐานพัดลมมีลักษณะเป็นทรงมน ผลิตจากวัสดุคุณภาพทนทานต่อการใช้งาน ใช้งานง่ายด้วยรูปแบบปุ่มกด สามารถปรับระดับแรงลมได้ 3 ระดับ ให้ลมเย็นสบายเป็นธรรมชาติ กระจายรอบทิศทาง สินค้าได้รับการรับรองคุณภาพ มาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. 934-2558 และประหยัดไฟ เบอร์ 5 มีเทอร์โมฟิวส์ กำลังมอเตอร์ 220V. 60W ใบพัดใส 4 ใบพัด มีหลากสีสันให้เลือกใช้ ท่านใดที่ชอบพัดลมดีไซน์เรียบง่ายต้องตัวนี้เลย

พัดลมตั้งโต๊ะ วาซากิ WASAKI รุ่น AERO ขนาด 12 นิ้ว

พัดลมตั้งโต๊ะ วาซากิ WASAKI รุ่น AERO ขนาด 12 นิ้ว

พัดลมตั้งโต๊ะ วาซากิ WASAKI รุ่น AERO ดีไซน์สวยสีสันสดใส ฐานมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยม ทนทานต่อการใช้งาน ใช้งานง่ายด้วยรูปแบบปุ่มกด สามารถปรับระดับแรงลมได้ 3 ระดับ ให้ลมเย็นสบายเป็นธรรมชาติ ช่วยระบายอากาศภายในห้องได้อย่างดี สินค้าได้รับการรับรองคุณภาพ มาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. 934-2558 ประหยัดไฟ เบอร์ 5 มีเทอร์โมฟิวส์ ใบพัดใส 3 ใบพัด

พัดลมตั้งโต๊ะ วาซากิ WASAKI รุ่น ICON ขนาด 12 นิ้ว

พัดลมตั้งโต๊ะ วาซากิ WASAKI รุ่น ICON ขนาด 12 นิ้ว

พัดลมวาซากิ รุ่น ICON มาพร้อมขนาดใบพัด 12 นิ้ว ดีไซน์เรียบง่ายดูทันสมัยและมีสีสันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สะดวกต่อการใช้งาน ควบคุมด้วยปุ่มกด สามารถปรับระดับได้ 3 ระดับ เหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านและนอกบ้าน ตัวพัดลมทำมาจากวัสดุคุณภาพดี มีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งานที่หนักหน่วง ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ปลอดภัยเป็นเยี่ยม การคัดเลือกวัตถุดิบ การผลิต การตรวจสอบ และการจัดส่งที่ผ่านกระบวนการที่ได้รับการรับรองระบบคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ISO 900 สินค้าได้รับการรับรองคุณภาพ มาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. 934-2558 กำลังมอเตอร์ 220 V 50 วัตต์ ตะแกรงหน้าผลิตจากเหล็ก ตะแกรงหลังผลิตจากพลาสติก สวยงามเรียบง่าย ซื้อใช้เองก็ได้ ซื้อฝากเป็นของขวัญก็ดี

พัดลมตั้งโต๊ะ วาซากิ WASAKI รุ่น MAXX ขนาด 16 นิ้ว

พัดลมตั้งโต๊ะ วาซากิ WASAKI รุ่น MAXX ขนาด 16 นิ้ว

มอบความเย็นสบายเป็นธรรมชาติ ด้วย พัดลมตั้งโต๊ะ วาซากิ รุ่น MAXX ขนาด 16 นิ้ว ที่มาพร้อมใบพัดใส 6 แฉก ปรับลมแรงได้ 3 ระดับ ให้ลมแรง เย็นสบายและกระจายลมได้อย่างทั่วถึง ประกอบง่าย น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก การออกแบบเน้นการประหยัดพื้นที่ใช้สอยในบ้าน สามารถวางได้ทุกมุมของบ้าน สีสันสวยโดดเด่น มีให้เลือกถึง 3 สี คือ สีเขียว สีแดง และสีฟ้า อีกทั้งให้เสียงเงียบ ลดเสียงรบกวนขณะใช้งาน ลมเย็นสบาย ให้คุณพักผ่อนได้อย่างเงียบสงบไร้เสียงกวนใจ มอบช่วงเวลาพักผ่อนที่แสนสบาย กำลังมอเตอร์ 220V. 60W. ความเร็วรอบ 1,200 RPM

สิ่งสำคัญของการเลือกพัดลม คือการเลือกขนาดและฟังก์ชันที่เหมาะสมกับการใช้งาน และควรหมั่นดูแลรักษาทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน นอกจากนี้การเลือกใช้พัดลมที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงยังช่วยประหยัดพลังงานในระยะยาว

ที่มา : Shopper's Cafe

รายละเอียดเพิ่มเติม

โพสต์ยอดนิยมแห่งปี

สตาร์เกิลจี ช่วยอะไร อันตรายไหม ใช้ยังไง วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ซื้อที่ไหน ราคาถูก.

วิธีเลี้ยงปลาออสก้า รวมกับปลาอะไรได้บ้าง อาหารปลาออสก้าชอบกินอะไร ยี่ห้อไหนดี.

น้ำยาเร่งราก บีสตาร์ท B Start ใส่ตอนไหน วิธีใช้ ประโยชน์ ดีไหม ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก.

ตุ๊กตาหมี care bear แคร์แบร์ มีทั้งหมดกี่สี ของแท้ดูยังไง ความหมายนิสัยของแต่ละสี.

ปุ๋ยออสโมโค้ท 13-13-13 ปุ๋ยเม็ดละลายช้า ประโยชน์ช่วยอะไร วิธีใช้ ใส่ยังไง ราคาถูก.

เสื้อชั้นใน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รุ่นใหม่ล่าสุด Sabina Braless เสื้อใน ชุดชั้นใน ราคาถูก.

ชุดออเจ้า แม่พุดตาน "พรหมลิขิต" ชุดไทย บุพเพสันนิวาส, ชุดแม่การะเกด ชุดพุดตาล.

ลําโพงร้องคาราโอเกะ, ชุดคาราโอเกะบ้าน เครื่องเสียงคาราโอเกะ เสียงดี ยี่ห้อไหนดี.

วิธีเลี้ยงปลาหางนกยูง'ให้อาหารวันละกี่ครั้ง กินอะไรได้บ้าง? สูตรอาหารปลาหางนกยูง.

ปลาสอด สายพันธุ์ต่างๆ มีกี่พันธุ์' อะไรบ้าง ปลาแพลทตี้ วิธีเลี้ยงยังไง? ออกลูกเป็นตัว.

มือถือและอุปกรณ์เสริม

เครื่องเสียงและลำโพง

อุปกรณ์และเครื่องมือช่าง

ระบบไฟฟ้า&ความปลอดภัย

โคมไฟและหลอดไฟ

ประตูและหน้าต่าง

ห้องครัวและอุปกรณ์ครัว

ห้องนอนและเครื่องนอน

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน

ผลิตภัณฑ์สําหรับแม่และเด็ก

ระบบน้ำประปาและอุปกรณ์

สุขภาพและความงาม

ของใช้ภายในบ้าน

กีฬาและออกกำลังกาย

ท่องเที่ยวและการเดินทาง